ดับฝันแฟนคลับ เปิด 5 คู่จิ้นดารา รักกันไม่ได้

ดับฝันแฟนคลับ เปิด 5 คู่จิ้นดารา รักกันไม่ได้

ใช่ว่าเป็นคู่จิ้นแล้วจะได้กลายเป็นคู่จริงกันทุกคู่เสมอไป เพราะบางคู่นั้นก็ต่างมีแฟนเป้นของตัวเองกันอยู่แล้ว งานนี้คนกินห้วยเลยเป็นแฟนๆไปโดยปริยาย แต่จะมีคู่จิ้นคู่ไหนันบ้างนั้น มารับชมกันเลยค่ะ

5 เจมส์ - เต้ย

เพิ่งจะเป็นคุ่จิ้นกันไปหยกๆ หลังจากที่สาวเต้ย จรินทร์พร ได้โพสต์คลิปลงในไอจี คู่กับพระเอกหนุ่ม เจมส์ จิรายุ โดยมีการแซวน่ารักกันไปมา ทำเอาแฟนๆนั้นจิ้นหนัก เชียร์ให้ทั้งคู่คบกันเลยทีเดียว แต่นั่นก็เป็นได้แค่ฝัน

เนื่องจากทราบกันดีว่าฝ่ายชายก็มีคนรู่ใจอยู่แล้ว แถมเหตุการณ์ในวันนั้น ก็มีแฟนสาวของหนุ่มเจมส์ อยู่ด้วยกันเอง ยืนยันว่าไม่ได้ไปไหนมาไหนกันแค่ 2 คนกับสาวเต้ยอย่างแน่นอน

4 ปอ - แพท

เป็นอีกหนึ่งคู่ที่เพิ่งจะมีความรักๆจิ้นๆกันไป สำหีับนักแสดงสาวแพท ณปภา และนักร้องหนุ่ม ปอ อรรณพ ที่ทั้งคู่ก็เพิ่งออกตัวว่าเป็นสเปคของกันและกัน จนทำเอาหลายๆคนเชียร์ให้หนุ่มปอเดินหน้าจีบ

แต่แล้วล่าสุด ก็งงกันทั้งประเทศ เมื่อสาวแพทได้เปิดตัวคนรู้ใจคนใหม่มาตัดหวังแฟนๆซะอย่างนั้น แถมยังประกาศชัดเจนแล้วว่ากำลังคุยๆกันมาได้สักพัก เล่นเอาเหล่ากองเชียร์แยกย้ายกันไม่ทันเลยหละจ้า

3 ต่อ - แอฟ

เป็นคู่จิ้นสุดปังเชื่อช่วงปีที่ผ่านมา สำหรับคุณแม่หม้ายอย่างสาวแอฟ ทักษอร กับ พระเอกหนุ่มรุ่นน้องอย่าง หนุ่มต่อ ธนภพ หลังจากที่ทั้งคู่ได้เล่นละครคู่กันในเรื่อง ขอเกิดใหม่ใกล้ๆเธอ

ก็เล่นเอาแฟนละครตามจิ้นกันอย่างหนัก อยากให้ทั้งคุ่ร่วมงานด้วยกันอีก หรือไม่ก็เชียร์ให้หนุ่มต่อจีบเลยทีเดียว แต่นั่นก็เป็นเพียงแค่ฝัน เพราะหนุ่มต่อเองก็มีแฟนอยู่แล้ว แถมยังคบกันมานานหลายปี ส่วนสาวแอฟก็กำลังมีลุ้นกับรักครั้งใหม่อยู่เช่นเดียวกัน แบบนี้แฟนๆก็ทำได้แค่ติดตามผลงานของทั้งคู่กันต่อไป

2 โป๊บ - เบลล่า

คู่จิ้นสุดปังจากละครพีเรียดชื่อดังอย่าง บุพเพสันวาส ที่ทำเอาหลายคนเรียกร้องให้หนุ่ม โป๊ป ธนวรรธน์ และ สาว เบลล่า ราณี เล่นละครด้วยกันบ่อยๆ แถมยังมีบางกลุ่ม ที่ก็รอคอยให้ทั้งคู่มีโอกาศได้คบหาดูใจกันสักครั้ง

เพราะหนุ่มโป๊ะก็ยังคงโสดสนิท แต่นั่นจะเป็นไปได้ยังไง ในเมื่อนางเอกสาวก็มีคนรู้ใจที่คบมานานนถึง 9 ปี แถมยังมีแพลน์เรื่องวิวาห์กันไว้แล้วด้วย แบบนี้ ทั้งคู่ก็ไม่สามารถเป้นคุ่จริงได้อย่างแน่นอนแล้วหละค่ะ

1 เข้ม - มุกดา

ยังคงอินละครกันมาอย่างต่อเมื่อแม้จะจบมาแล้วก้ตาม สำหรับแฟนๆของคุ่จิ้นสุดปัง เข้ม หัสวีร์ และ มุกดา นรินทร์รักษ์ จากละครเรื่อง โซ่เวรี ที่เล่นดีจนทำให้เอาๆเชียร์ออกหน้าออกตา ว่าทั้งคุ่นั้นเหมาะสมที่จะเป็นคู่รักกันที่สุด

แต่หลังจากละครจบไปไม่นานนัก สาวมุกดาก็ได้ ออกมาเผยว่าตอนนี้กำลังมีคนคุยอยุ่แล้ว แถมยังเป็นคนในวงการอีกด้วย เล่นเอาฝันแฟนๆสลายไปตามๆกัน แต่อย่างไรทั้งคู่ก้ยังแจกโมเมนท์น่ารักๆในฐานะพี่น้องมาให้ชื่นใจกันอยู่ตลอดเลยหละจ้า

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ