8 นางเอกสาวคนดัง หน้าฝรั่งแต่ใส่ชุดไทย

8 นางเอกสาวคนดัง หน้าฝรั่งแต่ใส่ชุดไทย

หน้าฝรั่งกับชุดไทย 8 นางเอกสาวคนดัง ที่เป็นลูกครึ่ง หน้าฝรั่ง แต่ได้รับการยกย่องว่าเป็นสาวที่ใส่ชุดไทยแล้วดูมีสง่าเป็นอย่างมาก จะมีใครบ้าง แล้วจะสวยกันขนาดไหน ไปชมกันเลยจ้า

คลิป

อันดับที่ 8 พิ้งกี้ สาวิกา ไชยเดช

เริ่มเปิดกันที่นางเอกสาวหน้าคมหน้าสวยต้องไม่พลาดเธอคนนี้ ที่เธอนั้นมีเชื้อสาย ไทย อังกฤษ จีน มอญ อินเดีย และ ปากีสถาน ที่เธอนั้นเป็นอีกหนึ่งสาวไม่ว่าจะหยิบเสื้อผ้าเครื่องแต่งกายอะไรก็ดูสวยเข้ากับเธออยู่เสมอ โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับชุดไทยไม่ว่าจะโทนสีไหน จะกี่ยุคกี่สมัย ก็ยังคงความสวยงามและดูมีเสน่ห์เหลือล้น งดงามมากเลยจริงๆ

อันดับที่ 7 เบลล่า ราณี แคมเปน

ลูกครึ่งไทย-อังกฤษ ที่เธอเป็นอีกหนึ่งนางเอกได้รับเชิญไปถ่ายแบบชุดไทยอยู่บ่อยๆ แต่กลับชุดไทยที่ทำเอาปังมากที่สุดคือการที่เธอได้รับบทแม่การะเกด ที่มีการเปลี่ยนไปหลายชุดแต่ละชุดก็ทำให้ดูเข้ากับเธอที่ดูมีสง่าเป็นอย่างมาก เป็นอีกหนึ่งนางเอกสาวลูกครึ่งที่แต่งชุดไทยได้สวยมากเลยจริงๆ

อันดับที่ 6 ขวัญ อุษามณี ไวทยานนท์

ต่อกันที่นางเอกสาวหน้าสายฝอ ที่เธอนั้นเป็นลูกครึ่งไทย-อังกฤษ แน่นอนว่าเธอนั้นก็เคยเจอกระแสดราม่ามาบ้างแล้วกับการที่หน้าเป็นฝรั่งมาก แต่กลับมาสวมชุดไทยเล่นละคร ที่ให้เกิดกระแสดราม่ามาแล้วในช่วงนั้น

แต่พอดูแล้วเอาเข้าจริงๆเธอนั้นก็กลับกลายเป็นว่าดูสง่างามกับการสวมชุดไทยนี้เป็นอย่างมาก เคยถ่ายแบบชุดไทยมาแล้วนับครั้งไม่ถ้วน จนเป็นอีกหนึ่งนางเอกที่ได้รับเชิญไปสวมชุดไทยถ่ายแบบอยู่บ่อยๆ ไม่ธรรมดาเลยจริงๆ

อันดับที่ 5 แมท ภีรนีย์ คงไทย

นักแสดงหญิงลูกครึ่งไทย-นอร์เวย์ ที่เธอเป็นนางเอกสาวที่ผิวขาวอมชมพูเป็นอย่างมาก จนขึ้นแท่นเป็นนางเอกสาวที่ผิวสุขภาพดีมาแล้ว เมื่อได้มาสวมชุดไทยถ่ายแบบรวมถึงเล่นละคร ก็ทำเอาปังเป็นอย่างมาก ไม่ว่าจะชุดไหนๆที่เธอใส่ถ่ายแบบ ก็สง่างามมากจริงๆ เข้ากับสีผิวของเธอมากเลยทีเดียว

อันดับที่ 4 คิมเบอร์ลี่ แอน เทียมสิริ

นางเอกลูกครึ่งไทย-เยอรมัน ที่มาพร้อมกับความสวยคม เป็นที่รู้กันดีกว่าใบหน้าของเธอนั้นก็สะกดทุกสายตาก็เลยว่าได้ เมื่อได้สวมชุดไทยแล้วละก็ ทำเอาเป็นกระแสกันหนักมาก เพราะถึงแม้ว่าเธอจะไมใช่สาวไทยแท้ แต่กลับใส่ออกมาได้ดูสวยงาม ไม่ขัดตาแต่อย่างใด สง่างามมากเลยจริงๆ

อันดับที่ 3 ญาญ่า อุรัสยา เสปอร์บันด์

นางเอกสาวลูกครึ่งไทย-นอร์เวย์ ที่แน่นอนว่าเธอนั้นชอบใส่ชุดไทยอยู่เสมอ ไม่ว่าจะไปทำบุญที่ไหนๆ รวมถึงการแสดงละครของเธอแต่ละเรื่องก็มักจะได้รับบทสวมชุดไทยอยู่ตลอด เป็นลุคที่ดูดีเป็นอย่างมาก เข้ากันกับสาวญาญ่ามากที่สุดเลยทีเดียว

อันดับที่ 2 ศรีริต้า เจนเซ่น ณรงค์เดช

คุณแม่ลูกครึ่งไทย-เดนมาร์ก ที่ฮือฮามากในตอนนั้นเมื่อคุณแม่ศรีริต้า ได้ไปทำบุญถวายเครื่องสักการะ สำหรับการเป็นว่าที่เจ้าสาวก่อนแต่งงานกับไฮโซกรณ์ ก็ได้มีการเข้าเฝ้า สมเด็จพระอริยวงศาคตญาณ สมเด็จพระสังฆราช สกลมหาปริณายก ได้สวมชุดไทยสุดงดงามจากห้องเสื้อ วนัชกูตูร์และห้องเสื้อวนัชเฟิร์ส ที่สั่งทอพิเศษมีมูลค่ากว่า 4แสนบาท เป็นชุดไทยที่สง่างาม เหมาะกับสาวศรีริต้ามากเลยจริง

อันดับที่ 1 ใหม่ ดาวิกา โฮร์เน่

ปิดท้ายกันด้วยนางเอกสาว ลูกครึ่งไทย-เบลเยี่ยม ที่กำลังมาแรงในยุคนี้ ซึ่งเธอนั้นก็ได้รับการโหวตให้เป็นอันดับ 1 ของนางเอกสาวที่แต่งชุดไทยแล้วสวยเป็นอย่างมาก เนื่องจากกระแสละครล่าสุดอย่างเรื่องวันทอง ที่ทำให้เธอได้ใส่ชุดไทยมาพร้อมกับสีแดงที่ขับกับผิวของเธอ ทำให้ใครๆต่างก็หลงรักสาวใหม่ในลุคนี้กันเป็นแถว มาพร้อมกับเอวบางๆของเธอ สวยดูดีมีสง่ามากเลยละจ้า

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ