ดาวรุ่งมาแรง ส่อง 5 สาวสวยหน้าใหม่ ที่ถูกจับตามองที่สุด

ดาวรุ่งมาแรง ส่อง 5 สาวสวยหน้าใหม่ ที่ถูกจับตามองที่สุด

เรียกได้ว่าสาวๆหน้าใหม่ในวงการบันเทิงนั้นฉายแววความสวยให้เห็นแบบชัดเจน และออร่าจับกันแบบสุดๆ จนถูกจับมองตามองและมีแฟนคลับเพิ่มขึ้นอย่างรวมเร็ว แต่งานนีจะมีใครกันบ้าง มารับชมกันเลยค่ะ

5 มาเบล สุชาดา

เรียกได้ว่าดาเมจแรงแบบสุดๆ สำหรับ สาวมาเบล จากวง pixxie ที่ตอนนี้กำลังถูดพูดถึงเป็นอย่างมาก จากซิงเกิลแรกของวง อย่าง มูเตลู ที่กำลังฮิตไปทั่วบ้านทั่วเมือง

โดยเธอนั้นเป็นหนึ่งในสมาชิกที่หลายคนพูดเป้นเสียงเดียวกัน ว่าเธอนั้นสวยมาก และมีเสน่ห์แบบสุดๆ ด้วยความน่ารัก และมีเซ็กซี่ ขี้เล่นนิด ๆ จึงทำให้เธอได้รับตำแหน่ง วิชวลของวงไปโดยปริยาย งานนี้สาวมาเบลจะพาวงปังอีกแค่ไหน มารอชมกันได้เลยจ้า

4 แฮนน่า โรสเซ็นบรูม

จากไอดอลวัยรุ่น สปป.ลาว สู่การเดบิวต์เป็นสมาชิกของวงเกิร์ลกรุ๊ปไทย อย่างวง 4EVE ที่ทำเอาหลายคนนั้นทึ่งกับความสามารถของเธออย่างมาก และถูกจับตามองมากที่สุด

เนื่องจากเธอนั้นเป็นชาวต่างชาติ บวกกับหน้าตาที่น่ารัก และพูดเก่ง ก็ยิ่งเพิ่มเสน่ห์ให้เธออย่างมาก แถมสาวคนนี้ยังมีดีกรีรองชนะเลิศมิสทีนลาวอีกด้วย สวยและเก่งครบเครื่องแบบนี้ ต้องไปได้ไกลในวงการบันเทิงไทยอย่างแน่นอน

3 ลาล่า ลาริสา

นางเอกสาวสวยของช่อง 3 ที่ เข้าสู่วงการมาตั้งแต่ปี 62 แต่ก็ยังไม่ถูดพูดถึงมากนั้น จนกระทั่งล่าสุด ที่เธอเริ่มเลื่อนตำแหน่งจากนัดแสดงสมบทมารับบทนำมากขึ้น จนขึ้นแท่นเป็นนางเอกได้ในเวลาไม่นาน

แถมยังเป็นช่วงขาขึ้นของเธอ ที่มีผลงานออกมาให้ชมมากมาย เรียกได้ว่าเป็นสาวสวยที่ดาวรุ่งพุ่งแรงสุดๆในตอนนี้ และแน่นอนว่าเธอก็ยังถูกจับตามองอย่างมากในฐานนะนางเอกน้องใหม่ด้วยเช่นกัน

2 อ๊ะอาย กรณิศ

เห็นหน้าค่าตากันมานานสำหรับสาวน้อย อ๊ะอาย จากดาราเด็กสู่ ไอดอลสาวสวยจากวง 4EVE ที่กำลังได้รับความนิยมอย่างมากในตอนนี้ และหลายคนก็ออกปากชมว่าสาวอ๊ะอายยิ่งโตก็ยิ่งสวยอย่างมาก ทั้งความสามารถเรื่องการร้องเพลงก็ยิ่งดีขึ้นเรื่อยๆ

ทำให้ตอนนี้เธอกลายเป็นไอดอลขวัญใจใครหลายๆคนเลยทีเดียว แถมเรื่องการแสดงก็ไม่เป็นสองรองใคร งานนี้ไม่ว่าจะงานด้านไหน สาวอ๊ะอายทำได้หมด สวยและเก่งขนาดนี้ ต้องขึ้นเป็นเบอร์หนึ่งได้ไม่ยากแน่นอน

1 แจน พลอยชมพู

สาวสวยไอดอลขวัญใจชายไทยทั้งประเทศ อย่างสาว แจน หรือ แจนเฮ จากวง SIZZY ที่เธอก็ก้าวเข้าสู่วงการมานาน แต่ก็เพิ่งได้รับความนิยมในฐานะนักร้อง และนักแสดงสังกัด GMM

ซึ่งสาวแจนนั้นถูกพูดถึงเรื่องหน้าตาตั้งแต่เข้าวงการาแรกๆเลยทีเดียว และฉายแววความเก่งขึ้นเรื่อยๆ ทั้งเรื่องการแสดง การเต้น และการร้อง ทำให้เธอกลายเป็นไอดอล ที่วัยรุ่นหลายคนให้ความสนใจ บวกับความน่ารัก สดใส จึงทำให้หลายๆคาดหวังที่จะได้เห็นเธอเติบโตมากขึ้นในวงการบันเทิงนี้นั่นเอง

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ