กว่าจะดังได้ เปิด 4 ดารากว่าจะดัง เคยโดนดูถูกมาก่อน

กว่าจะดังได้ เปิด 4 ดารากว่าจะดัง เคยโดนดูถูกมาก่อน

ไม่ว่าจะด้วยคำพูด หรือการกระทำ พวกเขาเหล่านี้ต่างก็โดนมาไม่น้อย เรียกได้ว่ากว่าจะดังได้ ต้องผ่านมรสุมมาอย่างมากมายเลยทีเดียว จะมีใครบ้างเรามาชมกันเลยจ้า

คลิป

อันดับที่ 4 แจ็คกี้ ชาเคอลีน

เริ่มเปิดกันที่ดาราสาวมากความสามารถอย่าง แจ็คกี้ ชาเคอลีน ที่เจ้าตัวนั้นได้เข้าวงการบันเทิงมานานว่า 13 ปี แต่เพิ่งมาแจ้งเกิดจนมีชื่อเสียงในช่วงปีนี้ จากการพูดคุยกับน้องตุ๊กตาน้องบอง จึงทำให้ละครที่เคยถูกถ่ายทำแต่ถูกดองไว้อย่างเรื่องละคร นางฟ้า อสูร ที่ได้ถูกนำกลับมาฉายอีกครั้งจนดังเปรี้ยงปร้างสร้างเรตติ้งให้ช่อง 3 จนคว้าแชมป์เรตติ้งละครตอนเย็นไปเลย

ซึ่งล่าสุด แจ็คกี้ก็ได้ออกมาเปิดใจถึงประสบการณ์กว่าจะดังได้ เธอนั้นเคยโดนดูถูกและโดนเหยียดสารพัด ถึงขั้นที่ดาราเบอร์ใหญ่คนหนึ่ง ที่เมื่อก่อนไม่คุยกับเธอเลย ยกมือไหว้ก้ปรายตามอง แต่กลับเปลี่ยนไปเป็นคนละคนเมื่อเธอเริ่มกลับมามีชื่อเสียง ไดเร็กข้อความมาหาเพื่อขอให้ช่วยงานอีกด้วย

ซึ่งสาวแจ็คกี้ก็ได้บอกอีกว่า สิ่งนั้นคือประสบการณ์ที่ล้ำค่าที่ทำให้เธอมองเห็นว่าใครเป็นยังไงนั่นเอง

อันดับที่ 3 บัว นลินทิพย์

นักแสดงสาวมากความสามารถ ที่เจ้าตัวนั้นได้รับบทบาทมาอย่างมากมาย ไม่ว่าจะเป็นบทนางเอก เพื่อนนางเอก ตัวรอง นางร้าย เจ้าตัวนั้นก็เล่นมาแล้วทุกบทบาท

จนกระทั้งไม่นานมานี้ สาวบัว ได้รับโอกาสจากทางผู้ใหญ่ในช่อง 3 กับการเล่นเป็นนางเอกละครเย็นแรกในเรื่องคุณแม่สวมรอยและตราบาปสีชมพู จนเกิดเป็นคู่จิ้นกับ ภณ ณวัสน์ จนมีเรตติ้งถล่มทลาย จนทั้งสองต้องกลับมาเจอกันอีกครั้งในละครพราวมุก

ซึ่งบัวได้เป็นนางเอกละครหลังข่าวเรื่องแรกในชีวิตหลังจากที่ทำงานในวงการบันเทิงมานานถึง 10 ปี แต่ตลอด 10 ปีที่ผ่านมา บัวก็สู้มาเยอะ ผ่านอะไรมาเยอะ ทุกอย่างที่ได้มาไม่ใช่ได้มาง่ายๆ มันไม่ได้โรยด้วยกลีบกุหลาบ มันมีท้อ มันมีเสียใจ มีอุปสรรคหลายอย่าง มันมีเยอะ แต่ไม่ว่าจะอาชีพอะไรก็ไม่มีใครโรยมาด้วยกลีบกุหลาบ มันต้องเจออุปสรรค แต่อุปสรรคนั้นต้องทำให้เราแข็งแรงขึ้น ไม่ใช่ว่าพอท้อก็ไม่สามารถสู้ชีวิตต่อได้”

อันดับที่ 2 ซานิ นิภาภรณ์

เป็นอีกหนึ่งนักร้องและนักแสดงสาวมากความสามารถที่มีดีกรีเป็นผู้ชนะเลิศจากรายการ ทรู อะคาเดมี่ แฟนเทเชีย ซีซันที่ 6 สำหรับ ซานิ นิภาภรณ์ หรือ ซานิ af 6 ที่กว่าจะมาถึงวันนี้เจ้าตัวต้องฝ่าฟันอุปสรรคต่างๆ ทั้งเรื่องการเหยียดเพศ การถูก Bully จนทำให้เจ้าตัวเกือบคิดสั้นมาแล้ว

ซึ่งเจ้าตัวได้เคยออกมาเปิดใจ ว่าเคยโดยโซเชียลถล่มและดูถูกสารพัด ตั้งแต่ตอนที่เธอกำลังประกวด Af จนชนะการประกวด ก็ยังถูกเหยียด และถูกต่อว่าลามปามไปถึงพ่อแม่

จึงทำให้เจ้าตัวเสียใจหนักมาก จึงคิดอยากจะคืนตำแหน่งผู้ชนะ Af ให้กับทางผู้ใหญ่เลยทีเดียว แต่ในครั้งนั้นสาวซานิก็ก้าวข้ามมาได้จากกำลังใจของครอบครัว จึงได้เป็นแรงผลักดันให้เธอได้ก้าวเดินต่อไปนั้นเอง

อันดับที่ 1 เวียร์ ศุกลวัฒน์

ปิดท้ายกันที่พระเอกหนุ่มสุดฮอตอันดับต้นๆของช่องเจ็ด ที่ได้เริ่มเข้ามาสู่วงการบันเทิงจากการที่ เอ ศุภชัย ได้ไปชักชวนมาให้เข้าวงการตั้งแต่หนุ่มเวียร์เรียนมหาลัยอยู่ชั้นปีที่ 2 จึงได้ตัดสินใจเข้าสู่วงการ จึงได้กลายเป็นนักแสดงที่มีชื่อเสียง

แต่ต้องบอกเลยว่า กว่าที่หนุ่มเวียร์จะดังและเป็นที่รู้จักอย่างทุกวันนี้ เคยผ่านการโดนดูถูกมาก่อน ว่าเป็นแค่เด็กบ้านนอกคนนึง แถมเจ้าตัวยังเคยโดนคำสบประมาทเยอะมาก บ้างก็ว่าเด็กบ้านนอกจะมาเป็นพระเอกแค่ปีสองปีก็กลับไปทำนาแล้ว

แต่สุดท้ายหนุ่มเวียร์ก็ลบคำสบประมาทและได้พิสูจน์ตัวเองจนก้าวขึ้นมาเป็นพระเอกอันดับต้นๆของประเทศมาจนถึงทุกวันนี้

ที่มา ดาราคลับ

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ