5 ดารา คนดังในวงการ เหวี่ยงออกสื่อ

5 ดารา คนดังในวงการ เหวี่ยงออกสื่อ

เหวี่ยงออกสื่อ 5 ดารา คนดังในวงการบันเทิงไทย ที่มีข่าวกระแสแรงมากว่า พวกเขาเหล่านั้นตอบคำถามออกสื่อได้หน้าเหวี่ยงมาก ตอบแรง ตอบตรง จนเคยเป็นประเด็นกระแสดราม่าอยู่ไม่น้อย จะมีใครบ้าง แล้วแต่ละคนจะเหวี่ยงกันขนาดไหน ไปดูกันเลยจ้า

คลิป

อันดับที่ 5 กัน นภัทร

เริ่มเปิดกันที่ประเด็นกำลังร้อนแรงในตอนนี้ สำหรับนักร้องนักแสดงหนุ่มอย่าง กัน นภัทร หรือ กัน เดอะสตาร์ ที่หลังจากได้มีคนจับผิดว่าเจ้าตัวนั้นได้หลุดเหวี่ยงใส่พิธีกรดังอย่าง ดีเค ปิยะวัฒน์ กลางรายการ คุยแซ่บShow หรือไม่

หลังถูกถามถึงคนคุยใหม่ แต่เจ้าตัวก็ตอบปัดแบบเหวี่ยงๆว่าตนมาโปรโมตเพลงใหม่ ก็ต้องถามถึงเพลงใหม่สิ ไมได้มาให้สัมภาษณ์อะไรแบบนี้ เลยไม่คิดจะมาตอบคำถามอะไรพวกนี้ เพราะว่าคนนี้ผมไม่อยากพูดเยอะ และคำพูดอื่นๆอีกมากมาย ที่ทำเอาสะดุดใจชาวโซเชี่ยลกันเป็นอย่างมาก ว่าทำไมถึงเหวี่ยงแบบนี้ สีหน้าหลุดชัดเจนว่าไม่พอใจ ดูไม่มีมารยาทในการตอบ

แต่ก็มีอีกฝ่ายมองว่าอาจด้วยเพราะนั่นคือเรื่องส่วนตัว ที่หนุ่มกันเองก็ไม่ได้อยากมาเล่าให้ฟัง คาดว่าเป็นคำถามถึงเรื่องส่วนตัวจนเกินไป จนต่อมากระแสแรงไม่หยุด หนุ่มกันจึงทักหาพีเคส่วนตัวพร้อมกับขอโทษเรื่องราวที่เกิดขึ้น ว่าไม่ได้มีเจตนาเช่นนั้นจริงๆ โดยพีเคเองก็ไม่ติดใจอะไร พร้อมให้อภัยซึ่งกันและกัน

อันดับที่ 4 คิทตี้ ชิชา

ประเด็นร้อนแรงในตอนนั้นที่ทำเอาถกเถียงกันไม่หยุด สำหรับกรณีของนักแสดงสาวคนดังอย่าง คิทตี้ ชิชา ที่ในตอนนั้นเธอถูกจับตามองความสัมพันธ์รักครั้งใหม่กับ เนม getsunova หลังเลิกรากับหนุ่มนาวิตาร์ได้ไม่นาน

ก็ได้มีเหล่านักข่าวไปแห่สัมภาษณ์เธอกันถึงประเด็นนี้ ซึ่งเธอเองก็ตอบสั้นๆ มาพร้อมกับรอยยิ้ม ก่อนจะจบสัมภาษณ์ด้วยการบอกว่า คิดว่าวันนี้พี่ดูหนังกันให้สนุกดีกว่านะคะ พร้อมยกมือไหว้และเดินออกจากกองสื่อไป ทำเอานักข่าวตรงนั้นยืนงงกันเป็นแถบ

จนเกิดดราม่าว่าการที่เธอทำแบบนี้มันคือสิ่งที่ไม่ดีต่อวงการบันเทิง แต่อีกหลายๆฝ่ายก็มองว่าไม่แปลกที่เธอจะทำเช่นนั้น เพราะมันเป็นเรื่องส่วนตัวของเธอจนเกินไป และเข้าใจกับสิ่งที่เธอทำ จนปัจจุบันเธอนั้นได้กลายเป็นนักแสดงสาวที่โด่งดังระดับโลกไปแล้ว เป็นเรื่องราวที่ดีมากเลยทีเดียว

อันดับที่ 3 พลอย เฌอมาลย์

ถึงขั้นเป็นประเด็นร้อนแรงกล่าวหากันมากมายว่าสาวพลอยนั้นเป็นคนกร่าง ตอบคำถามแรงจนเกินไป จนทำสื่อนักข่าวเงิบกันเป็นแถว ในกรณีถามถึงประเด็นรูปชูนิ้วกลางในเค้กที่เธอได้โพสต์ลงในอินสตาแกรมส่วนตัว จนมีนักข่าวไปสัมภาษณ์ถึงประเด็นนี้

ทำให้สาวพลอยอดไม่ไหว ขอให้นักข่าวคนนั้นมาออกหน้ากล้องและบอกว่าแหล่งข่าวที่ว่านั้นเอามาจากไหน พร้อมกับน้ำเสียงและสีหน้าเหวี่ยงใส่เบาๆ จนเกิดกระแสแบนสาวพลอยไปในช่วงหนึ่ง แต่ต่อมาหลายๆคนก็เข้ามาบอกว่า

นี่แหล่ะคนไทย พูดตรงก็หาว่าแรง ไม่มีมารยาท สื่อบางสำนักควรเจอคนแบบพลอย ที่ไม่ควรไปเขียนข่าวกันมั่วๆ เพราะสาวพลอยนั้นโดนถามตื้อจนเกินไป จนทนไม่ไหว และไม่แปลกใจกับสิ่งที่สาวพลอยทำ พร้อมทั้งสื่อโซเชี่ยลเข้าข้างสาวพลอยกันมากมาย

อันดับที่ 2 แมท ภีรนีย์

ขึ้นชื่อว่าเป็นนักแสดงสาวหน้าเหวี่ยง ไม่ว่าจะขยับตัวทำอะไรก็โดนกล่าวหาว่าเป็นคนเหวี่ยงอยู่ตลอดเวลา โดยเฉพาะประเด็นร้อนแรงที่ในช่วงนั้นถูกจับตามองความสัมพันธ์เรื่องระหว่างเธอกับหนุ่มสงกรานต์ เตชะณรงค์ ได้มีการถามจี้เรื่องต่างๆเกี่ยวกับเรื่องส่วนตัวของเธอกันมากมาย

กล่าวหาว่าเธอนั้นคือมือที่ 3 จนเธออดไม่ไหว แสดงออกชัดเจนด้วยหน้าที่เหวี่ยงและน้ำเสียงที่ไม่พอใจ พยายามตอบทุกคนด้วยถ้อยคำที่ดีๆ แต่ทุกคนก็อยากจะถามเธอซ้ำๆ เธอจึงขอจบสัมภาษณ์ด้วยการเหวี่ยงใส่สื่อ จนทำให้เกิดดราม่าขึ้นว่าเธอนั้นทำตัวไม่น่ารัก

แต่ต่อมาหลายๆคนก็เริ่มเข้าใจ ว่าทำไปเพราะเธอก็เริ่มหมดความอดทนแล้วเช่นเดียวกัน ซึ่งไม่ว่าอย่างไรก็ต้องเป็นกำลังใจให้กับทุกฝ่ายกันต่อไป

อันดับที่ 1 โม มนชนก

ปิดท้ายกันด้วยประเด็นที่ยังถูกพูดถึงกันไม่หยุด สำหรับนักแสดงสาว โม มนชนก ที่ในช่วงสถานการณ์โควิดต้องกักตัวอยู่บ้านกันนั้น เธอได้ออกมาไลฟ์สดผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว อยากคุยกับแฟนๆเพื่อแก้เบื่อ หลังจากที่ต้องไปทำอะไรที่ไม่อยากทำ เช่น ล้างจาน แกะของ ทำความสะอาดบ้าน ทิ้งขยะ

ทำให้เห็นได้ชัดว่าเธอมีอาการหงุดหงิดอารมณ์เหวี่ยงขึ้นๆลงๆอย่างเห็นได้ชัด จึงเกิดดราม่าถล่มและติดแฮชแท็กกันไม่หยุด ว่าเธอทำพฤติกรรมที่ไม่น่ารักต่อแฟนคลับ อารมณ์เสียแค่ไหนก็ไม่ควรมาลงกับแฟนคลับแบบนี้ แต่หลังจากนั้นต่อมาเธอก็เปิดใจแล้วว่า เป็นบทเรียนที่ราคาแพงมาก จะไม่ให้เกิดขึ้นอีก และหลายๆคนก็หวังว่า จะมีเรื่องราวดีๆเกิดขึ้นกับเธอให้มากขึ้น และขออย่าดราม่ากันอีกนักเลย เพราะคนเรามันผิดพลาดกันได้นั่นเอง

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ