งดงามไร้ที่ติ ส่อง 7 ดาราสาวแปลงโฉมเป็นนางนพมาศ ในวันลอยกระทงปี 64

งดงามไร้ที่ติ ส่อง 7 ดาราสาวแปลงโฉมเป็นนางนพมาศ ในวันลอยกระทงปี 64

งดงามกันจริงๆ สำหรับเหล่าสาวคนดัง ที่แปลงโสมเป็นนางนพมาศในคืนวันลอยกระทงที่ผ่านมา ซึ่งแต่ละคมนั้นก้จัดเต็มกันแบบสุดๆ แต่งานนี้จะมีใครบ้างนั้น มารับชมกันเลยค่ะ

7 จีน่า - อแมนด้า

มาแบบแพ็คคู่สำหรับ 2 สาวงาม จากเวทีเดอะเฟซอย่างสาวจีน่า และเวทีมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ อย่างสาวอแมนด้า ที่มาด้วยลุคนางนพมาศ สวมชุดไทยเต็มยศ พร้อมเครื่องผมทรงกระทงไปอีก เฉิดฉายสุดๆด้วยทางเดินแบบเฟียสๆ ในคืนวันลอยกระทงที่ผ่านมาก เป็นอีก 2 สาว ที่งดงามอย่างมากเลยหละค่ะ

6 พิ้งกี้ สาวิกา

นางเอกสาว ที่วันลอยกระทงที่ผ่านมา เธอก็สลัดคราบความเซ็กซี่ มาสวมชุดไทยจักรพรรดิ งดงามด้วยเครื่องหน้าเครื่องผม พร้อมกระทงประดิษฐ์เป็นยอดพระเจดีย์ ที่งดงามและทรงคุณค่าอย่างมาก เรียกได้ว่าวันลอยกระทงปีนี้ สาวสาวลูกครึ่งก็งดงามอย่างไทยได้จริงๆค่ะ

5 ขวัญ อุษามณี

สาวสวยสายฝออีกหนึ่งคน ที่ไม่ว่างจะเทศกาลอะไรเธอก็ไม่เคยพลาด และเมื่อถึงวันลอยกระทงทั้งที เธอก็ขอเป็นอีกหนึ่งคนที่แปลงโฉมเป็นนางนพมาศดูสักครั้ง ด้วยชุดไทยจักรีสีมิ้น แสนงดงาม โดยสาวขวัญก็ยังเขียนแคปชั่นไว้ว่า ภูมิใจที่สุดในความเป็นไทย ชุดไทย ประเพณีไทย ผู้หญิงไทย มีแต่ความสวยงามทั้งนั้นเลย บอกเลยว่าเธอนั้นก็เป็นหนึ่งหญิงไทยที่สวยมากเช่นกัน

4 มิ้น ชาลิดา

นางเอกสาวที่ปล่อยเซ็ทกระทงสาวมาให้ใจสั่นกันเล่นๆไปแล้ว แต่นั่นก็ไม่พอ เพราะเธอก็ขอมาด้วยชุดไทยแสนงดงามด้วยเช่นกัน กับงาน บารายศรัทธา สมมาสายน้ำ ปราสาทเมืองต่ำ น้อมนำบูชา ที่จัดขึ้นที่จังหวัดบุรีรัมย์ ซึ่งเธอก็ได้ขั้นฟ้อนรำ อย่างสวยงามอีกด้วย บอกเลยว่าสวามิ้นในลุคนี้ งดงามจนหยุดมองไม่ได้จริงๆ

3 มิน พีชญา

นางเอกสาวที่ไม่ว่าเทศกาลไหนเธอก็มาทุกปี และจัดเต็มทุกครั้ง ซึ่งเทศกาลลอยกระทงในปีนี้ก็เช่นเดียวกัน เพราะเธอก็จัดเต็มทั้งแต่เซ็ทแรก กับนางเงือกสาวที่สวยแบบสุดๆ แต่เมื่อคืนที่ผ่านมาเธอก็ปล่อยมาให้ชมอีกหนึ่งเซ็ท ด้วยลุคชุดไทยสีกรกต ครบเครื่องทรงองค์ประดับงดงามอย่างไร้ที่ติสุดๆเลยค่ะ

2 ปุ๊กลุค ฝนทิพย์

นางเอกสาวที่แน่นอนอยู่แล้วว่าเธอนั้นงามอย่างไทยสุดๆ ด้วยดีกรีตำแหน่ง มิสไทยแลนด์ยูนิเวิร์ส ปี 53 นั่นเอง ซึ่งวันลอยกระทงปีนี้ สาวปุ๊กลุคก็เลยขอเป็นอีกหนึ่งคนที่หยิบชุดไทยพระราชนิยมแบบจักรพรรดิสีทองมาสวมใส่ ทัดดอกไม้ไว้ข้างหู งดงามอย่างไทยแท้ จนไม่อยากจะให้มีวันลอยกระทงทุกวันไปเลยทีเดียว

1 พรฟ้า ปุณิกา

นางงามสาวสวย ดีกรี รองอันดับ2 มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2020 ที่ตกยกให้เธอเป็นสาวงามที่สุดในคืนลอยกระทงที่ผ่านมา ด้วยเครื่ององค์ต่างๆที่จัดเต็มแบบสุดๆ ทั้งเครื่องหน้า เครื่องผม ชุดสีทอง ยืนสง่าบนดอกบัว พร้อมฉากหลังนาคปรกที่งดงามอย่างมาก บอกเลยว่าลอยประทงปีนี้สาวพรฟ้าเอาบัลลังค์ไปครองได้เลย

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ