หลวงพี่อุเทน วัดท่าไม้เตือน 3 ราศี ดวงตก ต้องระวัง

หลวงพี่อุเทน วัดท่าไม้เตือน 3 ราศี ดวงตก ต้องระวัง

ปรากฏการณ์ราหูอมจันทร์ วันลอยกระทง 19 พ.ย. พระญาณวิกรม (พระอาจารย์อุเทน สิริสาโร) หรือ หลวงพี่อุเทน เจ้าอาวาสวัดท่าไม้ พระนักพัฒนาชื่อดัง เปิดใจกับ ฉันมากับดวง ที่แรก พูดถึงราศีที่จะได้รับผลกระทบจากราหูอมจันทร์ครั้งนี้ โดยหลวงพี่บอกความรุนแรงสามารถเรียกว่า ดวงตก ได้เลย

นอกจากนี้หลวงพี่อุเทน ยังขยายความ 'ราหูอมจันทร์' หรือมฤตยูเข้าในครั้งนี้ พร้อมวิธีแก้เคล็ด ให้ชาวราศีทั้ง 3 อีกด้วย

'ในวันที่19 พ.ย. ก็ต้องเตือน 3 ราศีที่ต้องระวัง เนื่องจากดาวพฤหัสขยับไปราศีกุมภ์ ส่งผลให้ 3 ราศี ราศีมีน ราศีกันย์ และราศีกรกฎ

เรียกว่าดวงตกกันเลยทีเดียว และอาจจะต้องระวัง เรื่องสุขภาพ ญาติผู้ใหญ่ คดีความ บริวาร การเงิน การผ่าตัดแล้วก็การมีเรื่องมีราวต่างๆ

วิธีแก้สำหรับ 3 ราศี

เวลาดวงเราไม่ดี รักษาศีล 5 ขอให้มั่นคง ดีที่สุด สวดมนต์ที่บ้านก็ได้ การไม่ทำบาป การคิดดีพูดดี ไม่คิดร้าย ถ้าไม่เดือดร้อนหรือยุ่งยากมาก

ให้ทำบุญใส่บาตร ถ้ามีเวลาพอไปช่วยชีวิตสัตว์ที่กำลังตกทุกข์ ตั้งอยู่บนความไม่ประมาท เมื่อเรามีสติเราจะมีสัมปชัญญะเองนั่นแหละ

ปรากฏการณ์ ราหูอมจันทร์ ส่งผลให้สังเกตหลังจากวันที่ 19 พ.ย.

20 พ.ย.จะเกิดจันทรคราส มฤตยูกุมดวงเมืองไปนับจากนี้อีก 2 ปี หมายถึงความไม่แน่นอน ส่วนมฤตยูหมายถึงความตาย การเปลี่ยนแปลง นวัตกรรมต่างๆ และโรคห่าป่า อาจจะกลับมาอีก เริ่มกลับมาเห็นตัวเลขอีกครั้ง โรคกลับมาอุบัติใหม่ โรคต่างๆจะมาประสมปนเป ดาวรับมือไม่อยู่สิ่งไม่คาดคิดแปรเปลี่ยน

โรคร้ายแพร่ ยาจะมีปัญหา (ถามว่าวิกฤติกว่าเดิมมั้ย?) ก็คือจะเจอเหมือนเดิม จะเจอปัญหาเรื่องล็อกดาวน์แน่นอน (ถามว่าหลังปีใหม่หรือเปล่า?) ไม่ถึงๆ วันที่ 20 พ.ย.นี้แหละ มันจะมีเอฟเฟกต์ก่อน 3 วัน หรือ 7 วัน จะเห็นคลัสเตอร์ใหม่ต่อเนื่อง กระจาย จุดพื้นที่สีแดงและไปที่ที่เป็นกลุ่มก้อน

ให้ระวังตัว อย่าประมาท ให้รอบคอบมีสติทุกอย่าง คลัสเตอร์ใหม่ รับมือไม่ได้ ตอนนี้เราจะเห็นยุโรปก็เอาไม่อยู่ จึงเห็นไข้หวัดนกระบาด และโลกจะกลับมาน่าตกใจอีกครั้ง

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ