สาววัย 13 ปี ฝันแปลกเห็นผู้หญิงชุดขาวหลายครั้ง ล่าสุด พบรอยเส้นขาวคล้ายก้างปลา 2 ครั้ง

สาววัย 13 ปี ฝันแปลกเห็นผู้หญิงชุดขาวหลายครั้ง ล่าสุด พบรอยเส้นขาวคล้ายก้างปลา 2 ครั้ง

เมื่อเวลา 11 .00.น.ของวันที่ 02 พ.ย.64 ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ไปยังบ้านนางยุพิน ปิ่นทอง อายุ 46 ปี บ้านเลขที่ 99 ม.4 ต.ทุ่งนางาม อ.ลานสัก จ.อุทัยธานี ซึ่งเป็นแม่ของด.ญ.ณัฐิตา หมั่นตา (น้องเพลง)อายุ 13 ปี หญิงวัยเรียนสาวที่ฝันแปลกก่อนพบรอยเส้นขาวคล้ายก้างปลา 2 เส้นที่แขนข้างขวา

ก่อนนำภาพส่งไปให้แอดมินเพื่อให้หมอปลาดูภาพ หลังจากนั้นก็ได้เชิญพระอุเทศ ธรรมวิจิตร(หรือหลวงพ่อหรั่ง) เจ้าอาวาสวัดทุ่งนางาม เจ้าคณะตำบลทุ่งนางามเขต 1 มาทำพิธีรดน้ำมนต์ที่บ้านของน้องณัฐิตา (น้องเพลง) เพื่อเป็นศิริมงคล

ล่าสุดผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่ไปยังบ้านน้องณัฐิตา (น้องเพลง)ได้เข้าสอบถามเรื่องรอยเส้นที่เกิด ได้เปิดเผยว่า ก่อนหน้านี้ช่วงเดือนพฤษภาคม 64 ตนเองได้ไปนอนบ้านยายที่นครสวรรค์ ได้ฝันแปลกถึง 3 ครั้ง โดยฝันเห็นต้นลีลาวดีอยู่เต็มในความฝัน พร้อมกับฝันเห็นหญิงวัยชราสวมเสื้อสีขาว ใส่ผ้าถุงสีน้ำตาล ยืนดูตนเองนอนที่เปล

หลังจากนั้นได้กลับมาที่จังหวัดอุทัยธานี ก็ได้มาฝันแปลกอีก ช่วงประมาณเดือนกรกฎาคม 64 ฝันว่าเห็นหญิงใส่ชุดขาวอีก มาเข้าฝันว่ามาขออยู่ด้วยแต่ในฝันตนเองบอกไม่ต้องมา แล้วในฝันหญิงชุดขาวก็ไม่พอใจ หลังจากนั้นตนเองก็รู้สึกแน่นหน้าอกหายใจไม่ค่อยสะดวก แล้วคุณแม่ได้พาตนเองไปหาหมอเพื่อตรวจสุขภาพ ปรากฏผลตรวจสุขภาพปกติ หลังจากนั้นมาคุณแม่ก็พาไปทำบุญที่วัด

ล่าสุดช่วงกันยายน 64 ตนเองก็ได้พบรอยเส้นขาวคล้ายก้างป่า โดยมีรอยเส้นตรงเป็นสีขาว คล้ายแป้ง คล้ายช็อค แล้วก็มีรอยกีดขวางถึง 2 ครั้ง ล่าสุดเดือนตุลาคม วันที่ 31 ปี64 คือวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ทำให้ตนเองและแม่ไม่สบายใจ

จึงได้ทำการถ่ายรูปที่แขนแล้วส่งไปให้แอดมินหมอปลา ให้ช่วยลงมาไขปริศนาที่รอยแขนว่าเกิดจากสาเหตุอะไรพร้อมกับเล่าความฝันแปลกให้หมอปลาฟัง

หลังจากนั้นได้สอบถามไปยังด.ญ.ณัฐิตา (หรือน้องเพลง)ได้เล่าว่า นานมาแล้วได้มีพระที่จังหวัดลพบุรี ได้ทักตนเองว่า มีผู้หญิงตามติดตัวตนเอง แล้วพระองค์ดังกล่าวก็ได้ให้ตะกรุดให้ตนเองติดตัวมาโดยตลอด แล้วตนเองก็ได้สวมสร้อยติดคอไว้ที่ตนเองทุกวัน

ข่าวโดย ภาวิณี ศรีอนันต์ ผู้สื่อข่าวสยามนิวส์ จังหวัด อุทัยธานี

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ