ปาฏิหาริย์ ป้ากลับมามีชีวิตรอดหลังหลานสาวมาขอ หลวงพ่อบุญลือ อดีตเจ้าอาวาสวัดนิเทศน์คลอง13 ช่วยให้รอด

ปาฏิหาริย์ ป้ากลับมามีชีวิตรอดหลังหลานสาวมาขอ หลวงพ่อบุญลือ อดีตเจ้าอาวาสวัดนิเทศน์คลอง13 ช่วยให้รอด

วันที่ 31 ตุลาคม 64 ผู้สื่อข่าวรายงานว่าที่วัดนิเทศน์ราษฎร์ประดิษฐ์คลอง13 ตำบลพืชอุดม อำเภอลำลูกกา จังหวัดปทุมธานี บรรดานักเสี่ยงโชคต่างเดินทางมาขอโชคลาภจากไอ้ไข่และ พญาอนันตนาคราช 9 เศียร กันเป็นจำนวนมากตั้งแต่ช่วงเช้าเป็นตนมาจนลานจอดรถภายในวัดนั้นทีไม่เพียงพอจนต้องออกไปจอดริมถนน

โดยนายพัสกร ขยัน พ่อค้าขายอาหารภาคเหนือ กล่าวว่าได้มาทำบุญที่วัดนิเทศน์คลอง13 เป็นประจำซึ่งก็ได้โชคกลับไปทุกครั้ง โดยได้รีบโชคจากการค้าขายอาหารเหนือมียอดขายทะลุเป้าและได้โชคลาภได้รางวัลเลขท้าย 2 ตัวเป็นประจำจากการนำเลขในอ่างน้ำมนต์ไปเสี่ยง ซึ่งวันนี้เห็นเลขอ่างน้ำมนต์คือ 24 กับ 79 ก็จะนำไปเสี่ยงโชคต่อไป

ด้านนายชวน บุญเต็ม อายุ 73 ปีเจ้าของโรงงานเฟอร์นิเจอร์”โชคเจริญชัย”ย่านหนองจอก กล่าวว่าได้มาทำบุญและขอโชคลาภจากไอ้ไข่เป็นประจำ ซึ่งก็ได้รับโชคกลับไปประจำโดยเฉพาะเรื่องการงานนั้นโรงงานมีกำไรจากการขายเป็นอย่างมาก อีกทั้งเรื่องที่น่าเหลือเชื่อนั้นก็คือตนเองได้มาขอไอ้ไข่ให้ช่วยเรื่องการขอซื้อที่ดินข้างโรงงานเพิ่มเติม

เนื่องจากติดต่อขอซื้อจากเจ้าของที่ไม่ได้ จึงได้มาขอปรากฏว่าเพียงไม่กี่วันเจ้าของที่ก็มาติดป้ายขายจึงสามารถซื้อที่ได้สมใจ โดยวันนี้จึงได้มาแก้บนพร้อมได้นำเลขในอ่างน้ำมนต์ที่เห็นเลข 79 ซึ่งไปตรงกับเลขที่บ้านนำกลับไปเสี่ยงโชค โดยตนเองได้บนบานกับไอ้ไข่ให้ได้รางวัลโดยตนเองได้บนว่าหากถูกรางวัลจะนำกางเกงใน 99 ตัว ขนมเปี๊ยะ น้ำแดง และ ประทัด มาแก้บนต่อไป

ส่วนทางด้านนางสาวฐิชารัศม์ จิระสินเสถียร อายุ 30 ปีชาวบ้าน กทม.กล่าวว่าก่อนหน้านี้เมื่อเดือนที่ผ่านมาตนเองได้เดินทางมาขอพรจากรูปปั้นหลวงพ่อบุญลือ อดีตเจ้าอาวาสวัดนิเทศน์ราษฎร์ประดิษฐ์คลอง13 และ ไอ้ไข่ เพื่อให้ช่วยเหลือป้าของตนเองได้หายจากอาการป่วย โดยป้าของตนเองป่วยน้ำท่วมปอดต้องใช้เครื่องช่วยหายใจตลอด

โดยหมอบอกว่าปอดหายไปเยอะกลายเป็นผู้ป่วยติดเตียงไม่สามารถเดินเหินได้และหากจะช่วยให้กลับมาหายใจโดยไม่ต้องใช้เครื่องหายใจต้องทำการเจาะคอ ซึ่งหลังจากมาขอแล้วปรากฏว่าป้าของตนเองกลับมาเดินได้และสามารถหายใจเองโดยที่ไม่ต้องใช้เครื่องช่วยหายใจ ซึ่งทั้งครอบครัวรู้สึกแปลกใจเป็นอย่างมากที่ป้าของตนหายจากอาการป่วยอย่างปาฏิหาริย์ วันนี้จึงได้นำไข่ไก่จำนวน 100 ฟองและพวงมาลัยจำนวน 99 พวงมาถวายแก้บนดังกล่าว

ข่าวโดย กำพล วงศ์สุทธา ผู้สื่อข่าวสยามนิวส์

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ