กระบะกำลังไปทอดกฐิน

กระบะกำลังไปทอดกฐิน

เมื่อวลา 06.30 น. วันที่ 30 ต.ค.64 ร.ต.อ.ธนโชค ชินณะวงศา รองสารวัตรสอบสวน สภ.นครชัยศรี จ.นครปฐม รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุรถยนต์เฉี่ยวชนกันมีผู้บาดเจ็บหลายราย เหตุเกิดบนถนนบรมราชชนนี ขาเข้านครปฐม ต.ขุนแก้ว อ.นครชัยศรี จ.นครปฐม ขอให้ตร.ไปตรวจสอบ หลังรับแจ้งจึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบและเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมพ.ต.อ.ณฐพงศ์ มุกดาหาร ผกก.สภ.นครชัยศรี เจ้าหน้าที่มูลนิธิสุขศาลานุเคราะห์นครปฐม

ที่เกิดเหตุพบรถบรรทุกคอนเทนเนอร์ ทะเบียนหัวลาก 62-7061 กทม. ตัวพ่วงทะเบียน 60-3546 กทม. ตกอยู่ที่เกาะกลางร่องน้ำถนน โดยรถบรรทุกคอนเทนเนอร์ทับที่ตัวรถกระบะ อีซูซุ สีฟ้า ทะเบียน นค 4152 ปทุมธานี

นอกจากนี้ที่ร่องน้ำยังพบผู้บาดเจ็บ 3 ราย ทราบชื่อนางจำปา สร้อยทอง อายุ 71 ปี นางไสว ดาเอก อายุ 69 ปี และนางวรรณเพ็ญ เต็งทอง อายุ 59 ปี ทั้งสามคนได้รับบาดเจ็บ เจ้าหน้าที่ช่วยกันปฐมพยาบาลทำการช่วยเหลือในเบื้องต้น พร้อมนำตัวส่งโรงพยาบาลนครชัยศรีต่อไป โดยนางวรรณเพ็ญ เต็งทอง ถูกนำตัวส่งต่อไปโรงพยาบาลนครปฐม เนื่องจากมีอาการสาหัส

นางจำปา เปิดเผยว่า ตนเองพร้อมญาติๆ รวม 4 คน มาจาก จ.ปทุมธานี ได้เหมารถกระบะของนายณรงค์ เพื่อเดินทางไปทอดกฐินที่วัดแห่งหนึ่ง ในอ.ดำเนินสะดวก จ.ราชบุรี แต่ปรากฏว่ามาถึงที่เกิดเหตุรถเกิดเสียคนขับได้จอดรถไว้เลนซ้าย และลงมาโบกรถ ส่วนตนลงจากรถแล้วออกมายืนข้างรถเช่นกัน ส่วนญาติอีก 3 คนนั่งอยู่กระบะหลัง จากนั้นมีรถบรรทุกวิ่งมาชนท้ายอย่างแรง ตนกระโดนหลบลงคูน้ำ จนได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย เมื่อตั้งสติได้ เห็นญาติๆนอนได้รับบาดเจ็บและอีกคนติดอยู่ในรถ

นายณฐกร พุทโนนคำ อายุ 33 ปี คนขับรถบรรทุกคอนเทนเนอร์ เผยว่า ตนขับรถบรรทุกวัสดุก่อสร้าง กำลังนำสิ่งของไปส่งที่ห้างแห่งหนึ่งในเมืองนครปฐม โดยขับมาเลนซ้าย เมื่อช่วงเช้ามีหมอกลงมามาก เมื่อขับมาถึงที่เกิดเหตุได้มีรถกระบะจอดอยู่ พยายามเบรกรถแล้วแต่ไม่ทัน เพราะรถบรรทุกสิ่งของมาหนัก จะหักพวงมาลัยรถออกทางขวาก็ไม่ได้ เพราะมีรถบรรทุกอยู่ ทำให้พุ่งชนอย่างแรง

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ