สาวสุดช้ำ แฟนนอกใจเพราะอยู่ไกลกัน

สาวสุดช้ำ แฟนนอกใจเพราะอยู่ไกลกัน

โดยเธอเผยว่า เธอและแฟนหนุ่มเจอกันในแอปฯ หาคู่ ยอดฮิตอย่าง Tinder ตอนแรกเขาก็อยู่ใกล้เธอที่แอตแลนตา ในรัฐจอร์เจีย ก่อนต่อมาจะมีเหตุให้ต้องย้ายไปรัฐฟลอริดา จึงทำให้รักของเธอและเขากลายเป็นรักทางไกล

แอฟ tinder

ภาพประกอบ

อย่างไรก็ตาม หญิงสาวไม่ยอมแพ้ต่ออุปสรรค หลังจากแฟนหนุ่มย้ายไปที่นั่น เธอจะพาลูก ๆ ของเธอขับรถไปหาเขา โดยใช้เวลานานถึง 9 ชั่วโมง แต่เมื่อได้ไปเจอเขา เธอกลับพบว่าในห้องน้ำมีความความผิดปกติ เมื่อเธอเปิดลิ้นชักออกมาแล้วพบกับแปรงสีฟัน ครีมโลชั่นและผลิตภัณฑ์เสริมความงามของผู้หญิงอีกหลายชิ้น

หญิงสาวนำของใช้ที่พบไปสอบถามแฟนหนุ่มต่อหน้า แต่เขาปฏิเสธว่าไม่ได้นอกใจเธอ บอกว่าของที่เธอเห็นนั้นเป็นของเพื่อนผู้หญิงที่มาอาบน้ำที่บ้านครั้งหนึ่ง เธอไม่เชื่อคำพูดของเขา ทั้งตาของเธอยังเหลือบไปเห็นเส้นผมบนพรมที่พื้น ที่ไม่ใช่สีผมเดียวกับเธอ

หลังจากคาดคั้นความจริงจากแฟนหนุ่มอยู่สักพัก ในที่สุดเขาก็ยามรับสารภาพว่า แอบมีผู้หญิงคนอื่นจริง และไม่ใช่เพียงแค่นั้น เพราะสาวคนนั้นกำลังตั้งท้องกับเขาได้ 3 เดือน ภายหลังจากเรื่องราวของเธอถูกนำมาโพสต์ ก็มีคนเข้ามาแสดงความเห็นว่า รักทางไกลเป็นเรื่องยากมากที่สองคนจะซื่อสัตย์กันจริง ๆ

ภาพจาก yummyyamsssss

ภาพจาก yummyyamsssss

ขอบคุณข้อมูลจาก mirror

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ