สาวถูกรางวัล แต่พอกลับบ้านจะเอาไปขึ้นเงิน

สาวถูกรางวัล แต่พอกลับบ้านจะเอาไปขึ้นเงิน

วันที่ 20 ต.ค.64 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เพจ บ้านดุงอัพเดท Bandung Update ได้โพสต์เรื่องของสาวร้านขายส้มตำและไก่ย่าง ที่บ้านหนองสองห้อง ต.บ้านดุง อ.บ้านดุง จ.อุดรธานี ทำลอตเตอรี่ที่ถูกเลขท้าย 2 ตัวคือ หมายเลข 38 งวดวันที่ 16 ต.ค.64 หายในตลาดเทศบาลเมืองบ้านดุง และวอนคนเก็บได้ส่งคืนด้วย แม้จะไม่เยอะแต่ก็มีค่าสำหรับเจ้าของ

ต่อมา ผู้สื่อข่าวได้ติดต่อ น.ส.กรรณิกา จำรอง เจ้าของลอตเตอรี่ดังกล่าว ก็ได้รับการเปิดเผยว่า ตนมีอาชีพขายส้มตำและไก่ย่างที่บ้านหนองสองห้อง เมื่อวันที่ 16 ต.ค.ที่ผ่านมา สามีได้ไปซื้อลอตเตอรี่เลขท้าย 38 บริเวณศาลปู่ศรีสุทโธ ลานทุ่งศรีเมือง เทศบาลเมืองบ้านดุง โดยในแผงมีประมาณ 5 ใบ คนขายก็อยากให้ซื้อหมด แต่สามีมีเงินติดตัวเพียง 100 บาท จึงขอซื้อ 1 ใบ

หลังผลสลากกินแบ่งรัฐบาลออกมา ปรากฎว่าถูกรางวัลเลขท้าย 2 ตนและสามีดีใจมาก หลังจากปิดร้านขายส้มตำ จึงขี่รถจยย.ไปทุ่งนา ไปเอาลอตเตอรี่ที่สามีใส่กระเป๋าสะพายกลับมาที่บ้าน แต่เวลาค่ำแล้วตั้งใจว่าวันรุ่งขึ้นจะเอาไปขึ้นรางวัล จึงไปจ่ายตลาดซื้อของเพื่อเตรียมไปขายวันต่อไป

น.ส.กรรณิกา กล่าวอีกว่า ในช่วงวุ่นๆ หยิบเงินจ่ายซื้อของ ไม่รู้ว่าลอตเตอรี่ที่ถูกรางวัลหายไปไหน และตกหล่นตรงไหน แต่มั่นใจว่าหายไปในช่วงจ่ายตลาด พอกลับบ้านค้นหาไม่เจอ เสียดายมาก แม้เงินไม่เยอะแต่มีค่าสำหรับตนมาก และอีกอย่างตนก็ซื้อลอตเตอรี่ประจำ

โดยรอบ 1 ปีเพิ่งถูกงวดนี้ครั้งเดียว จึงอยากจะวิงวอนให้คนเก็บลอตเตอรี่เลขท้าย 2 ตัว หมายเลข 794338 งวดที่ 39 ชุดที่ 39 บาร์โค้ดหมายเลข 2139095672025809-0530 นำมาคืนให้ด้วย เงิน 2,000 บาทมันมีค่ามากสำหรับเรา สำหรับแม่ค้าส้มตำธรรมดา ลำพังต้องดูแลพ่อแม่ที่ป่วยและลูกอีก 3 คน ขอวิงวอนด้วยเถิด

ขอบคุณ บ้านดุงอัพเดท Bandung Update 

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ