7 คู่รักดารา คบหา ในสังกัดช่องเดียวกัน

7 คู่รักดารา คบหา ในสังกัดช่องเดียวกัน

รักร่วมช่อง เปิด 7 คู่รักดารา คบหากัน แต่อยู่ในช่อง ในสังกัดเดียวกัน บางคนเจอกระแสดราม่าว่าเกาะกระแสกันดัง แต่แท้จริงแล้ว พวกเขาเหล่านี้ปิ๊งรักกันจริง รักกันด้วยใจ ไม่มีหลอกลวง จะมีใครบ้าง แล้วจะหวานกันขนาดไหน ไปดูกันเลยจ้า

คลิป

อันดับที่ 7 ธันวา กรีน

เริ่มเปิดกันที่คู่รักหวานฉ่ำไม่แพ้คู่ไหนๆ สำหรับนางเอกหน้าหวานอย่าง กรีน อัษฎาพร และพระเอกสุดหล่อ ธันวา สุริยจักร ที่สวยหล่อกันมาทั้งคู่ ที่ทั้งสองนั้นก็ปิ๊งรักกันจากการเล่นละครด้วยกันมาก่อน

จนต่อมาจู่ๆก็มีการเปิดตัวรูปคู่แบบงงๆ ที่ทำเอาแฟนคลับพากันงงมากกว่า ไปเคมีตรงใจกันตั้งแต่เมื่อไหร่ สนิทสนมกันตั้งแต่ตอนไหน จนกลายมาเป็นคู่รักสุดหวานด้วยกันในตอนนี้ เรียกได้ว่าดีต่อใจมากเลยจริงๆ

อันดับที่ 6 นิว - นา

คู่รักมาราธอน ที่คบหากันมานานถึง 13 ปีแล้ว ของนิว วงศกร และ นาว ทิสานาฎ ที่อายุห่างกัน 13 ปี ไม่ใช่อุปสรรคของคู่นี้เลยจริงๆ แม้ในช่วงแรก สาวนาวจะไม่ค่อยชอบหน้านิวสักเท่าไหร่ เพราะไม่ใช่สเปค

แต่นิวก็เริ่มมีการทักไลน์หาบ้าง และจีบด้วยความเป็นสุภาพบุรุษ รักษาระยะห่างตลอดในการถ่ายทำละคร จนรอละครปิดไปค่อยคุยกัน กลายเป็นอีกหนึ่งโมเม้นต์ที่ดีมากเลยจริงๆ

อันดับที่ 5 เจษ - วิว

คู่รักสุดฮอตมาแรง ที่ปลูกต้นรักกันมาได้ 2 ปีแล้ว ก็เรียกได้ว่าจริงจัง ถึงขั้นแพลนวันแต่งงานไว้แล้วด้วย ซึ่งคู่นี้ก็จกาการเล่นละครด้วยกัน ก็ทำให้มีปิ๊งรักกันกลางกองถ่าย คุยๆกันไป ทำให้มีทัศนคติที่ดีต่อกัน และเริ่มสานสัมพันธ์จนเป็นแฟนกันในที่สุด

ซึ่งคุณแม่ของสาววิวก็ไฟเขียว จนทำให้ทั้งสองนั้นสวีทหวานกันมาจนถึงทุกวันนี้นั้นเอง

อันดับที่ 4 เจเจ - ต้าเหนิง

ความรักของคู่รักสุดแนวอย่าง เจเจ กฤษณภูมิ และสาวต้าเหนิง กัญญาวีย์ ที่คบหาดูใจกันมานานถึง 5 ปีแล้ว ก็เรียกได้ว่าหนุ่มเจเจนั้น กลายเป็นบุคคลคลั่งรักหนักมาก เพราะมีแฟนสาวที่รักเจเจอย่างแท้จริง

ดูแลกันดีมาตลอด และหยอดความหวานให้กันอยู่เสมอ เป็นคู่รักที่น่าอิจฉามากเลยละจ้า

อันดับที่ 3 ก๊อต - โบว์

คู่รักที่มาแรงที่สุดแล้วในช่วงนี้ ของก๊อต จิรายุ และสาวโบว์ เบญจวรรณ ที่ทั้งคู่ก็ผ่านอาถรรพ์รัก 7 ปีมาแล้ว แต่งงานอยู่ด้วยกันแล้วเป็นที่เรียบร้อย ซึ่งแม้จะคบกันนานขนาดนี้ แต่ความหวานที่มีให้กัน ไม่เคยลดลงเลยจริงๆ

แถมอายุที่ห่างกันก็ไม่ได้เป็นอุปสรรคของทั้งคู่เลยแม้แต่น้อย แต่คู่นี้ไม่ได้เกิดจากคู่จิ้นกัน แต่หนุ่มก๊อตเป้นแฟนคลับของสาวโบว์มาก่อน เลยติดตาม เพราะเป็นผู้หญิงในกองเดียวกัน

แต่เธอก็ชอบทำกิจกรรมหลายๆอย่าง จนทำให้ก๊อตปิ๊งรักเข้าให้ และเริ่มทำความรู้จักกันจากการชวนสาวโบว์ไปออกกำลังกาย เป็นโมเม้นต์ที่น่ารักมากเลยทีเดียว

อันดับที่ 2 หมาก - คิม

คู่รักมาราธอน ที่คบหากันมานานถึง 8 ปีแล้ว ก็เรียกได้ว่าเจอคู่นี้ทีไร มีแต่ความหวานหยอดให้กันตลอด มักจะมาอัพเดทรูปคู่น่ารักๆให้แฟนคลับได้เห็นกันอยู่เสมอ ซึ่งคู่นี้ก็เป็นอีกคู่เช่นกัน ที่ขยับสถานะจากคู่จิ้น มาเป็นคู่จริง ที่เคมีเข้ากันอย่างสุดๆไปเลยจ้า

อันดับที่ 1 ณเดชน์ - ญาญ่า

ปิดท้ายกันด้วยคู่รักสุดเพอร์เฟคเลยก็ว่าได้ ที่ทั้งสองนั้นจากการที่เล่นละครด้วยกัน ทำให้รู้จักกันแค่ในสถานะพี่น้อง นักแสดงร่วมช่อง แต่พอเวลาผ่านไป ทั้งสองก็เริ่มสนิทกันมากยิ่งขึ้น ทำให้เริ่มขยับสถานะ จากพี่น้อง คนรู้ใจ คู่จิ้น สู่ความเป็นคู่จริงกันในที่สุด

ก็เรียกได้ว่าหวานหยดย้อยเป็นอย่างมาก แม้จะไม่ได้ออกมาเผยชัดเจนว่า คบหากันมานานแค่ไหน แต่แค่นี้แฟนๆก็รู้แล้วว่า ทั้งสองแอบปลูกต้นรักกันมานานแล้ว และมีแต่ความหวานให้กันตลอดเลยจริงๆ

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ