โสดแล้วฮอต เปิด 5 ดาราสาว มีข่าวโดนหนุ่มรุมจีบ

โสดแล้วฮอต เปิด 5 ดาราสาว มีข่าวโดนหนุ่มรุมจีบ

ตั้งแต่ขึ้นครองสถานะโสด ก็ไม่ปล่อยให้ใจได้เหงานาน เพราะเหล่าดาราสาว ก็มักจะมีข่าวหนุ่มๆมาตามขายขนมจีบอยู่ไม่ขาด งานนี้จะดาราสาวคนไหนกันบ้าง มารับชมกันเลยค่ะ

5 ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก นางเอกสาวสวยที่ตั้งแต่เลิกรากับรักครั้งเก่าไป เธอก็ใช้ชีวิตแบบโสดมาตลอดหลายปี จนเจ้าตัวนั้นออกปากว่าชินกับความโสดไปแล้ว

แต่ตลอดเวลาที่ผ่านว่า เธอก็ไม่ได้เงียบเหงาซะทีเดียว เพราะก้มีข่าวหนุ่มๆมารุมจีบอยู่ไม่น้อย ทั้งหนุ่ม นาย ณภัทร ไป่ ทาคน และ อองตวน ปิญโต เรียกได้ว่า เป็นสาวเนื้อหอมแบบสุดๆ แต่เจ้าตัวก็ออกมาปฏิเสธิอยู่ตลอดว่าไม่มีอะไร

จนตอนนี้แฟนๆก็ยังต้องรอลุ้นกันต่อ ว่าสาวใบเฟิร์นจะสละโสดเมื่อไหร่กันแน่

ต่อไป

4 กระแต อาร์สยาม นักร้องสาวสวยแซ่บ ที่หลังจากเปลี่ยนแนวมาเซ็กซี่ ก็ทำเอาเหล่าหนุ่มๆมองตาเป็นมัน ทำเธอนั้นออกมาเผยว่า ไดเรคไอจีไม่เคยเงียบ เพราะมีทั้งหนุ่มนอกวงการและในวงการพากันทักมาจีบยกใหญ่

แต่เจ้าตัวก็กล่าวชัดเจนว่าไม่ได้มีมาตลอดเวลา ช่วงแรกอาจจะมีมาเยอะ แต่ตอนนี้ก็เข้ามาประปราย แต่อย่างไร สุดท้ายเธอก็ออกประกาศชัดแล้วว่า

หัวใจของเธอไม่ว่างมานานแล้ว แถมยังคบกับแฟนหนุ่มนักธุรกิจมานานถึง 8 ปีแล้วด้วย

3 ใบเฟิร์น พัสกร ตั้งแต่เจ็บช้ำกับรักครั้งเก่าไป เธอเผยว่าตนนั้นเข็ดไปอีกนานกับเรื่องความรัก แต่ระหว่างที่เหงาๆคนเดียวก็มีหนุ่มๆเข้ามารุมจีบอยู่ตลอดเวลา แต่ก็ไม่ได้เปิดใจให้กับใครสักที

แต่ก็ใช่ว่าจะปิดกั้น ก็คุยได้เรื่อยๆ ถ้าคนไหนใช่ก็อาจจะเป็นคนนั้น แต่ที่สำคัญก็เจาะจงสเปคไว้ชัดเจน ว่าชอบหนุ่มสไตล์ตี๋นั่นเอง

งานนี้ หนุ่มตี๋คนไหนที่โสดอยู่มีสิทธิ์ต้องเดินหน้าจีบโดนด่วนเลยหละค่ะ

ต่อไป

2 โบว์ เมลดา ตั้งแต่กลับมาโสดและย้ายสังกัดมา เธอก็เนื้อหอมเป็นพิเศษ เพราะเหล่าพระเอกหนุ่มจากช่องใหม่ก็รุมจีบเธอไม่หวาดไม่ไหว ทั้งหนุ่ม อาเล็ก ธรีเดช ก้มีข่าวว่าตามจีบเธอมาตั้งแต่วันแรกเลิกรากับหนุ่มมิกค์

แถมตอนถูกสัมภาษณ์สาวโบว์ก็ถึงกับไปไม่ถูก รวมไปถึงหนุ่มเกรท วรินที ที่ก็คล้ายว่าจะรีบเธอเช่ยเดียวกัน ถึงแม้จะออกมาบอกว่าไมไ่ด้อย่างที่คิด แต่ทั้งสองก็จะทำอะไรคล้ายกันอยู่ตลอด อย่างเช่นล่าสุดก็แคปชั่นที่คล้ายกันมากๆ

งานนี้ใครจะชนะใจสาวโบว์ก้ต้องรอลุ้นกันต่อไป

1 แอฟ ทักษอร คุณแม่ลูกหนึ่ง ที่หลังจากหันมาทพำงานในวงการอีกครั้ง ก็มักจะถูกเพื่อนร่วมวงการ เชียร์ให้มีรักใหม่อยู่ตลอด งานนี้เลยได้ยินข่าวว่าเหล่าดาราเด็กหนุ่มตามจีบถึง 4 คน

คือ ตี๋ ธนพล หมอเน๋ง ศรัณย์,ต่อ ธนาภพ และ ทิม พิธาน แต่ที่ลือหนักๆก็เลยก็คือ หนุ่มน้อยหน้าหวาน ตี๋ ธนพล ที่ออกอาการปลื้มสาวแอฟอย่างเห็นได้ชัด ทั้งยังไม่ปฏิเสธิข่าวกิ๊กกั๊กนี้อีกด้วย

แต่ล่าสุดสาวแอฟก้ออกมาบอกแล้วว่าไม่ใช่ทั้ง 4 คนอย่างแน่นอน และที่สำคัญตอนนี้โสดมาก และเหงามากอีกด้วย

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ