6 ดารา คนดังในวงการ ร่ำรวย ชีวิตนี้ไม่มีจน

6 ดารา คนดังในวงการ ร่ำรวย ชีวิตนี้ไม่มีจน

ชีวิตนี้ไม่เคยจน เปิด 6 ดารา คนดังในวงการ ที่มีเงินเก็บหลายร้อยล้าน ไม่ขัดสนเรื่องเงิน เรียกได้ว่าพวกเขาเหล่านี้เกิดมาในฐานะที่ดี เพรียบพร้อมทุกอย่าง บางรายเป็นสะใภ้ตระกูลหมื่นล้าน จะมีใครบ้าง ไปดูกันเลยจ้า

คลิป

อันดับที่ 6 แทค ภรัณยู

หนุ่มหล่อมาดเซอร์ ที่เห็นแบบนี้ เขานั้นก็เป็นเงินถุงเงินถังระดับเศรษฐีตัวจริงเสียงจริง เพราะคุณพ่อของหนุ่มแทค เป็นถึงเจ้าของโรงแรมชื่อดังในจังหวัดเชียงใหม่ แถมตัวหนุ่มแทคเองก็มีธุรกิจวิลล่าหรูที่เชียงใหม่

ที่มีมูลค่าสูงถึง 100 ล้านบาท เลยทีเดียว เป็นรีสอร์ทที่สวยหรู ดูอลังการมาก บรรยากาศดีเหมาะแก่การพักผ่อน เป็นหนุ่มมาดแบดบอยที่รวยมากเลยจริงๆ

อันดับที่ 5 กาย รัชชานนท์

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งครอบครัวสุดอบอุ่นมากเลยจริงๆ ที่มีลูกด้วยกันถึง 3 คนแล้ว แต่เห็นหนุ่มกายหายหน้าหายตาไปจากวงการบันเทิงแบบนี้ ก็ไม่ได้ขัดสนเรื่องเงินเลยแม้แต่น้อย ชีวิตอยู่ดีกินดี

เพราะมีธุรกิจร้อยล้านที่เมืองหลวงพระบาง มีทั้งโรงงานทำน้ำประปา และโรงแรมสุดหรู ที่หนุ่มกายได้มาสานต่องานของคนในครอบครัวที่ได้ลงทุนเอาไว้ แถมเขานั้นยังเคยได้ติดใน Top5 พระเอกหนุ่มหล่อบ้านรวยมาแล้วด้วย งานดีครบสูตรมากเลยทีเดียว

อันดับที่ 4 บีม ศรัณยู

นักแสดง พิธีกร ดีเจชาวไทย ที่เป็นถึงลูกชายคนโตของ นายรุ่งโรจน์ ประชากริช และ คุณวีณา ประชากริช ที่เป็นเจ้าของห้างหุ้นส่วนจำกัด ป.รุ่งโรจน์อะไหล่ยนต์ แห่งวงการอะไหล่รถยนต์ของหลายยี่ห่อดัง

ที่ปัจจุบันเจ้าตัวนั้นก็มีครอบครัวสุดอบอุ่น อยู่ภายใต้บ้านที่ใช้เวลาสร้างนานถึง 5 ปี มูลค่ากว่า 30 ล้านบาท เรียกได้ว่าเกิดมาก็มีบุญวาสนาดีเลยจริงๆ

อันดับที่ 3 ดีเจเพชรจ้า

ดีเจที่ร่ำรวยที่สุดในวงการ ที่เรียกได้ว่าหลายๆคนถึงกับสงสัยกันหนัก ว่าทำแค่อาชีพพิธีกร ทำไมถึงโด่งดังได้ขนาดนี้ ซึ่งจริงๆแล้วเขาคนนี้ไม่ได้ทำหน้าที่ดีเจเพียงอย่างเดียว แต่มีธุรกิจส่วนตัวและที่หุ้นกับเพื่อนอีกมากมาย

ในปีนึงทำกำไรได้มากกว่าสิบล้านบาท จนมีบ้านมีคลังรถที่เรียกได้ว่าหรูหราสมฐานะมูลค่าหลักร้อยล้านบาทเลยทีเดียว โดยเจ้าตัวก็ได้บอกเคล็ดลับด้วยว่า

ถ้าทำงานประจำอย่างเดียว ไม่มีทางรวยแน่นอน อย่างมากก็แค่อยู่สบาย ไม่มีทางมีชิวตเป็นของตัวเอง ต้องเป็นลูกน้องบริษัท จึงต้องหาธุรกิจอื่นมาทำ เพื่อให้ตัวเองได้มีเงินเก็บที่มากขึ้น

อันดับที่ 2 ฟลุ๊ค เกริกพล

จากนักแสดงสู่นักลงทุนสุดร่ำรวย ที่เขานั้นได้ถูกยกให้เป็นหนึ่งในไอดอลมหาเศรษฐี ที่วางแผนการใช้เงินได้ดีเป็นอย่างมาก แถมยังแนะนำการใช้เงินในชีวิตประจำวันให้กับหลายคนได้ดีอีกด้วย

โดยหนุ่มฟลุ๊ก ได้นั่งเก้าอี้ CEO บริษัท บีฮิบ (ไทยแลนด์) จำกัด , บริษัทขายอาหารเสริม มีร้านอาหาร ทำรายการท่องเที่ยวทั่วโลก รวมถึงลงทุนในหุุ้น และอื่นๆอีกมากมาย ที่ต้องบอกเลยว่านับวันยิ่งมีแต่มูลค่าจะเพิ่มมากขึ้น

มีความรู้เรื่องการใช้เงินได้ดีมาก จนสามารถเขียนเป็นหนังสือ รวยได้ แค่ใช้เงินเป็น ที่บอกเทคนิคการบริหารจัดการเงินของตัวเอง ได้แบบงอกเงบไม่มีฟลุคนั่นเองจ้า

อันดับที่ 1 นุ่น วรนุช

ปิดท้ายกันด้วยฝั่งผู้หญิงกันบ้าง สำหรับนางเอกแถวหน้าของเมืองไทยอย่างสาวนุ่น ที่ต้องบอกเลยว่าเธอนั้น ชาตินี้ยังไงก็ใช้เงินไม่หมด เป็นสะใภ้เบียร์สิงห์ ซึ่งแม้จะเป็นสะใภ้ที่รวยที่สุดแล้วแต่เธอก็ไม่นิ่งเฉย

ได้มีธุรกิส่วนตัวอีกด้วย จากการสำรวจของชาวเน็ตได้มีการรายงานว่า เธอนั้นมีโรงเรียนสอนนาฏศิลป์ชื่อดัง มีร้านส้มตำแสนแซ่บ ธุรกิจร้านก๋วยเตี๋ยว ธุรกิจคอนโดมิเนียมที่ลาดพร้าว

ธุรกิจให้เช่าสุขาเคลื่อนที่ ธุรกิจขายหมวกนำเข้าจากต่างประเทศ ธุรกิจครีมชื่อดัง ที่เธอนั้นก็เป็นทั้งเจ้าของแบรนด์และพรีเซ็นเตอร์เอง รวมถึงธุรกิจเสริมอาหาร ภายใต้แบรนด์ วรนุช เรียกได้ว่าเป็นความร่ำรวยแบบไม่มีที่สิ้นสุดเลยจริงๆ

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ