ชมพู ฟรุตตี้ ยอมรับโกรธ เมียอ๊อด คีรีบูน

ชมพู ฟรุตตี้ ยอมรับโกรธ เมียอ๊อด คีรีบูน

เรียกได้ว่าก่อนอื่นต้องขอเเสดงความเสียใจกับวงการเพลงไทย เมื่อ นักร้องดังยุค 80 อย่าง อ๊อด คีรีบูน เสียชีวิตแล้ว ด้วยโรคมะเร็งสมอง ในวัย 57 ปี โดยทางด้านของเพื่อนสนิทอย่าง ชมพู ฟรุตตี้ ได้โพสต์ผ่านเฟซบุ๊ก Sudhipong Kenny Vatanajang ว่า อ๊อด คีรีบูน นักร้องชื่อดังได้เสียชีวิตลง เนื่องจากอาการป่วยมะเร็งสมอง โดยระบุว่า อำลา อาลัย เพื่อนรัก อ๊อด คีรีบูน ขอร่วมกันส่งกำลังใจ ให้เอ้ก น้องเอิ๊ก และ ครอบครัว ถมยาปริวัตน์ ครับ

เเละในเวลาต่อมา ครอบครัว อ๊อด คีรีบูนก็ได้นำร่างของ อ๊อด คีรีบูน มาประกอบพิธีทางศาสนา ณ ศาลา 2 วัดเขมาภิรตารามราชวรวิหาร จ.นนทบุรี โดยมีพิธีรดน้ำศพ เวลา 15.30 น. จากนั้นมีกำหนดสวดอภิธรรม เวลา 18.30 น. เป็นเวลา 7 วัน ซึ่งทางครอบครัว อ๊อด คีรีบูน ยังไม่กำหนดวันฌาปนกิจ เนื่องจากอาจจะเก็บร่างไว้ 100 วัน

เเละล่าสุดทางด้านเหล่าเพื่อนสนิทอย่าง ปิง ฟรุตตี้,ชมพู ฟรุตตี้,เท่ห์ อุเทน ก็ได้เดินทางมารดน้ำศพ อ๊อด คีรีบูน ซึ่งงานนี้ ชมพู ฟรุตตี้ ก็ได้ให้สัมภาษณ์เป็นครั้งแรก ยอมรับโกรธ เมียอ๊อด คีรีบูน หลังปิดบังอาการป่วยทรุดหนัก จนเพื่อนสนิทลาโลก!

โดย ชมพู ฟรุตตี้ก็ได้กล่าวด้วยความเศร้าโศกว่า ผมเสียดายมาก คือเมื่อวานพอรู้ เอาตรงๆ เหมือนโกรธอะ โกรธว่าทำไม ผมถามเอ้กเลยว่า ทำไมมาถึงขนาดนี้เเล้ว ทำไมถึงไม่บอกกันบ้าง เพื่อนสนิทหลายๆคนอย่างน้อยจะได้ไปให้กำลังใจ หรือไปดูใจ เเต่ก็ได้ฟังเเล้ว ก็อย่างที่เอ้กบอก อ๊อดเองก็จำเป็นนจะต้องการความสงบ ถ้ามีใครมาเยี่ยมมาอะไรมากๆช่วงหลัง เค้าก็อาจจะยิ่งทรุดไป นั้นเรื่องนึง อีกเรื่องนึงก็คืออ๊อด อันนี้เค้าเคยพูดเองกับผมว่าเค้าเกรงใจ ถ้าใครรู้ว่าเค้าไม่สบายทุกคนก็อยากจะมาเยี่ยม เเล้วก็อาจจะเป็นภาระ เพราะช่วงนี้ช่วงโควิดด้วย ก็กังวลหลายอย่าง ก็เข้าใจ เเต่จริงๆอยากจะบอกว่าเมื่อต้นปีนี้เองที่เจอ เเล้วอาการอ๊อดดีขึ้นมาก คือเหมือนกับไม่ป่วย ยังได้สบายใจเพราะคิดว่าคงไม่เป็นอะไร อ๊อดก็บอกว่าไม่ต้องบอกใคร ไม่อยากให้ใครกังวล เราก็คิดว่าเค้าจะหาย พอรู้ว่าเค้าเสียนะ มันพูดไม่ถูก คิดถึงเพื่อน เหมือนจะไม่รอด ก็รอด เหมือนจะรอด ก็ต้องจากไป ไม่มีอะไรเเน่นอนจริงๆ

โดยงานนี้ทางด้าน เอ้ก ภรรยาอ๊อด คีรีบูน ก็ได้กล่าวว่า อ๊อดป่วยมาตั้งแต่ปี 2559 และทำการรักษาด้วยการผ่าตัดปอด จากนั้นอาการก็เหมือนคงที่ กระทั่งปี 2563 พบว่ามะเร็งลามไปที่สมอง จึงรักษาด้วยการผ่าตัดสมอง แล้วพอเดือนเมษายนก็เริ่มทรุด แล้วมาทรุดหนักในเดือนมิถุนายน เขาเข้มแข็งมาก ไม่ให้บอกใคร บอกว่าเขามีแฟนเพลงเยอะ มีคนรักเยอะ ไม่อยากให้ใครกังวล ที่ผ่านมาอ๊อดคิดเสมอว่าเขาจะไม่เป็นอะไร จะต้องหาย จะได้กลับมาทำงาน

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ