เปิดเหตุผล ทักษิณ ชินวัตร ส่งพวงหรีดร่วมอาลัย พรศักดิ์ ส่องแสง โดนใจคนทั้งโซเชียล

เปิดเหตุผล ทักษิณ ชินวัตร ส่งพวงหรีดร่วมอาลัย พรศักดิ์ ส่องแสง โดนใจคนทั้งโซเชียล

สำหรับบรรยากาศงานสวดพระอภิธรรม พรศักดิ์ ส่องแสง เต็มไปด้วยความเศร้าโศกมีเพื่อนสนิทมิตรสหายต่างส่งพวงหรีดมาร่วมแสดงความอาลัย เพราะตลอดระยะเวลาที่มีชีวิตอยู่พรศักดิ์ได้ทำแต่ความดี แต่ที่ทำให้หลายคนสงสัยก็คือการที่อดีตนายกรัฐมนตรีของไทยอย่าง ทักษิณ ชินวัตร ได้ส่งพวงหรีดมาร่วมแสดงความอาลัยด้วย

พรศักดิ์ ส่องแสง

โดยล่าสุด ผู้ใช้ทวิตเตอร์ Hathairat Phaholtap ได้มีการโพสต์ภาพพวงหรีดที่ส่งมาร่วมไว้อาลัย พรศักดิ์ ส่องแสง มีพวงหรีดอยู่ 1 พวงที่ระบุข้อความว่า ทักษิณ ชินวัตร นอกนั้นก็จะเป็นของเพื่อนๆในวงการบันเทิงส่งมาร่วมไว้อาลัย ซึ่งหลายคนสงสัยว่าทำไมถึงมีพวงหรีดของ ทักษิณ ส่งมาได้ไปรู้จักกันตอนไหน ครั้งนี้คมชัดลึกบันเทิงจะพาไปดูเหตุผลที่คาดว่าสิ่งนี้ทำให้ ทักษิณ เกิดความประทับใจในตัวของ พรศักดิ์ ส่องแสง

สำหรับเหตุผลที่ทำให้ พรศักดิ์ ส่องแสง ได้รับพวงหรีดจาก ทักษิณ ชินวัตร เป็นเพราะว่าเมื่อ 2 ปีก่อน พรศักดิ์ เคยร้องลำกลอนพรรณนาฟ้าร่ำไห้ ในตอนที่พรรคไทยรักไทยที่มีทักษิณเป็นหัวหน้าพรรคได้ถูกยุบ และเขาได้เกิดความคิดถึง ทักษิณ วอนขอให้กลับประเทศไทย กลับมาแก้ไขปัญหาต่างๆ

ด้วยเหตุผลดังกล่าวคงทำให้ ทักษิณ ชินวัตร ได้ซาบซึ้งใจและเห็นผลงานต่างๆของ พรศักดิ์ ส่องแสง จึงได้จัดส่งพวงหรีดมาร่วมอาลัยในงานสวดพระอภิธรรม ซึ่งในวันที่ 18 ตุลาคมนี้ ทางญาติจะเคลื่อนร่างของพรศักดิ์ไปฌาปนกิจที่วัดป่าศรีสว่าง จ.หนองบัวลำภู อย่างไรคมชัดลึกบันเทิงขอแสดงความเสียใจต่อการจากไปในครั้งนี้ด้วย

ขอบคุณภาพจาก ทวิตเตอร์ Hathairat Phaholtap

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ