สาวท้อง ไม่มีสามี ตรวจขึ้น 2 ขีด หลังฉีดวัคซีนโควิดครบสองเข็ม

สาวท้อง ไม่มีสามี ตรวจขึ้น 2 ขีด หลังฉีดวัคซีนโควิดครบสองเข็ม

กลายเป็นประเด็นที่ชาวโซเชียลกำลังให้ความสนใจอย่าง เมื่อโลกออนไลน์ได้แชร์ภาพจากผู้ใช้ TikTok รายหนึ่งที่ออกมาโพสต์ข้อความระบุว่า ตนเองท้องไม่มีพ่อ หลังจากที่เข้ารับบริการวัคซีนแล้ว 2 เข็ม ซึ่งเธอเพิ่มเติมรายละเอียดว่า ประจำเดือนเธอไม่มา ซึ่งผู้โพสต์มั่นใจมากว่า ฉีดวัคซีนแล้วประจำเดือนไม่มา นั่นหมายความว่า เธอท้อง

โพสต์ดังกล่าว

โดยในโพสต์ดังกล่าวก็มีคนเข้ามาแสดงความคิดเห็นตอบว่าตนเองก็ฉีดวัคซีนcv-19ยี่ห้อเดียวกันครบ 2 เข็ม ประจำเดือนไม่มา 1 เดือน พอตรววจแล้วก็ขึ้นสองขีดเช่นกัน จึงเกิดความสงสัยว่าตั้งครรภ์ได้อย่างไร ทั้งๆ ที่กินยาคุมกำเนิดทุกวัน

ความคิดเห็นดังกล่าว

ขณะเดียวกัน ชาวเน็ตอีกหลายส่วนหลังจากที่เห็นโพสต์ดังกล่าว ก็ได้เข้ามาแสดงความคิดเห็นกันอย่างต่อเนื่อง ซึ่งส่วนใหญ่สงสัยว่า เป็นไปได้อย่างไรที่ฉีดวัคซีนแล้วจะท้องไม่มีพ่อ และที่ตรวจแล้วขึ้น 2 ขีดนั้น ตรวจโควิด หรือตรวจครรภ์กันแน่ แสดงให้ว่าการศึกษาสำคัญมากจริงๆ

ความคิดเห็นชาวโซเชียล

นอกจากนี้ ยังมีอีกหลายๆ คอมเม้นต์ระบุว่า สาวที่โพสต์อาจจะไปฉีดวัคซีนมาแล้วมาแชร์ประสบการณ์ทำนองว่าวัคซีนโควิดอาจจะมีผลข้างเคียงเกี่ยวกับการตั้งครรภ์ หรือการใช้ยาคุมกำเนิดก็ได้ เช่น พอฉีดมาแล้วประสิทธิภาพของยาคุมกำเนิดลดลง อย่างนี้เป็นต้น

ความคิดเห็นดังกล่าว

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ