เปิด 6 ซุปตาร์คนดัง ที่คนไม่ค่อยรู้ว่าเเอบปลื้มดาราด้วยกัน

เปิด 6 ซุปตาร์คนดัง ที่คนไม่ค่อยรู้ว่าเเอบปลื้มดาราด้วยกัน

เขินหนักมาก เปิด 6 ซุปตาร์คนดัง ที่คนไม่ค่อยรู้ว่าเเอบปลื้มดาราด้วยกัน เเถมเจอหน้าทีไรเป็นต้องเขินตัวบิดกันเลยทีเดียว บางคู่ทำเเฟนคลับจับจิ้นกันเลยทีเดียว

จะมีใครกันบ้างนั้นไปชมกันเลยจ้า

อันดับที่ 6 โอ๊ต ปราโมทย์

ทำเอาพ่อหมีเก็บทรงไม่อยู่เลยจริงๆ สำหรับหนุ่มโอ๊ต ปราโมทย์ หลังสาวในใจที่ปลื้มมานาน อย่างน้องอ๊ะอาย กรณิศ มาเป็นนักร้องหลังกำแพงให้กับโอ๊ต ในรายการ ร้องข้ามกำแพง งานนี้หนุ่มโอ๊ตถึงกับเก็บอาการไม่อยู่จริงๆ  เพราะโอ๊ตปลื้มน้องอ๊ะอายมาก ทำเอาเจ้าตัวอายหน้าแดง เอาเสื้อปิดหน้า เพื่อนทุกคนยิ่งช่วยกันแฉว่าโอ๊ตชอบน้องมาก ส่วนน้องอ๊ะอายก็ยิงคำถามหยอกโอ๊ตไปหลายครั้ง จนโอ๊ตยิ้มหน้าบานกันเลยทีเดียว

อันดับที่ 5 ชิน ชินวุฒ

เคยออกปากอย่างตรงไปตรงมา ว่าตนนั้นปลื้มสาว มีน พีชญา ค่อนข้างมาก แม้จะบอกไม่กล้าจีบแต่การกระทำนั้นสวนทาง ตามจีบอยู่สักพัก ในช่วงที่พระเอกหนุ่มอีกคนนั้นก็มีข่าวกับสาวมีน อยู่เหมือนกัน แต่ไม่ทันเท่าไหร่หนุ่มชิน ถอดใจและขอถอนตัว เพราะฝ่ายหญิง ไม่เปิดใจให้สักที

อันดับที่ 4 นาย ณภัทร

ใครจะไปรู้ว่าเมื่อนักแสดงนายแบบที่เนื้อหอมที่สุด ณ ตอนนี้คงเป็นใครไม่ได้นอกจาก นาย ณภัทร ที่ออกมายอมรับว่าแอบปลื้มนักแสดงสาวรุ่นพี่ โอปอล์ ปาณิสรา มานานแล้ว ซึ่งชอบในความเป็นตัวเองของนักแสดงสาวรุ่นพี่ มีไลฟ์สไตล์ที่โดนใจ

นาย โอปอ

อันดับที่ 3 แมท ภีรนีย์

เรียกได้ว่าเขินหนักมาก เมื่อนางเอกสาว แมท ภีรนีย์ ได้เจอกับพระเอกหล่อมาดกวน ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์ในงานปาร์ตี้ฉลองวันเกิดนางเอกสาวเพื่อนซี้ มิว นิษฐา แต่แขกในงานที่ทำให้สาวแมทเสียอาการที่สุด คงต้องยกให้หนุ่มซันนี่ นั่นเองล่ะจ้า

อันดับที่ 2 โป๊ป ธนวรรธน์

เรียกได้ว่ารุกหนักมาก สำหรับ พี่หมื่นของออเจ้าทั้งหลายอย่าง โป๊ป ธนวรรธน์ นั้น ที่ได้ออกมายอมรับว่า ปลื้มดาราสาวสุดแซ่บอย่าง ซูซี่ สุษิรา มากๆ ชอบผู้หญิงแบบ ซูซี่ สุดๆ เวลาเข้ากอง โป๊ป ก็มีการแซว สาวซูซี่ เบาๆ ด้วย ทำเอาเขินทั้งคู่เลยทีเดียว

อันดับที่ 1 น็อต วรฤทธิ์

ตามจีบมาเนิ่นนานถึง 4 ปี สุดท้ายคิดไปเองฝ่ายเดียว สำหรับหนุ่ม น็อต วรฤทธิ์ ที่มีใจให้สาว จอย รินลณี และตามจีบตามดูแลอยู่ไม่ขาด แม้สาวจอย จะไม่เคยเปิดใจให้และยอมรับหนุ่มน็อต เข้ามาอยู่ในหัวใจเลยสุดท้ายหนุ่มน็อต ก็ขอยกธงขาวยอมยอมแพ้ในที่สุด เพราะสาวจอย ให้ได้แค่สถานะเพื่อนเท่านั้น

ที่มา นั่งเล่น

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ