5 ดารา คนดังในวงการ ต้องห่างกับครอบครัวเพราะความจำเป็น

5 ดารา คนดังในวงการ ต้องห่างกับครอบครัวเพราะความจำเป็น

ห่างกันเพราะจำเป็น เปิด 5 อันดับดารา คนดังในวงการ ที่ต้องห่างกับคนรัก ห่างกับครอบครัว เพราะความจำเป็น ไม่ว่าจะต้องห่างกันเพราะการกักตัว หรือห่างกันเพราะต้องไปทำงานต่างที่ ก็ทำเอาคิดถึงกันสุดหัวใจ จะมีครอบครัวไหนบ้าง และห่างกันเพราะอะไร ไปดูกันเลยจ้า

คลิป

อันดับที่ 5 บี้ ธรรศภาคย์

เริ่มเปิดกันที่ครอบครัวดาราที่เพิ่งออกมาประกาศข่าวว่าต้องห่างกันล่าสุด ของนักร้อง พระเอกหนุ่ม บี้ ธรรศภาคย์ ที่มีภรรยาสาวอย่าง กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ และลูกสาวสุดน่ารักอีก 2 คน อย่าง เป่าเปา และ เป่าเปย์

ที่เป็นที่รู้กันดีอยู่แล้วว่าหนุ่มบี้ มีงานประจำอยู่แล้วที่ประเทศจีน โดยล่าสุดเจ้าตัวก็ต้องกลับไปทำงานที่จีนอีกครั้ง ทำให้ต้องห่างกับครอบครัวนานเป็นเดือน งานนี้ทำเอาแฟนคลับน้ำตาท่วมจอกันเลยทีเดียว

เมื่อสาวกุ๊บกิ๊บได้ออกมาอัพคลิปที่สวมกอดกับหนุ่มบี้ พร้อมกับลูกๆอีกสองคน และแคปชั่นที่บ่งบอกได้ว่าคิดถึงสุดหัวใจ งานนี้ก็ได้แต่รอวันนี้กลับมาเจอพร้อมหน้าพร้อมตากันอีกครั้ง เป็นกำลังใจให้กับทุกฝ่ายเลยจ้า

อันดับที่ 4 แมทธิว ลิเดีย

คู่รักนักออกกำลังกาย ที่แม้จะร่างกายแข็งแรงขนาดนี้ แต่ในช่วงสถานการณ์ระบาดในช่วงแรกนั้น ก็ทำให้ทั้งคู่ต้องกักตัวอยู่ด้วยกัน ถึงขั้นต้องเข้าโรงพยาบาล จึงทำให้ทั้งสองนั้นต้องห่างกับลูกสาวลูกชายสุดที่รัก อย่างน้องดีแลน และน้องเดมี่

ที่ต้องอาศัยอยู่กับคุณตาคุณยายที่บ้านแทน ในขณะที่ทั้งสองต้องทำการรักษาตัว กว่าจะได้เจอกัน ในช่วงนั้นก็ทำเอาคิดถึงกันเป็นอย่างมาก ต้องผ่านความอดทนมากมาย จนถึงวันที่ได้เจอกัน ก็ทำเอาแฟนคลับถึงกับร้องไห้ตามกันหนักมาก

เป็นครอบครัวที่อบอุ่นกันมากที่สุดเลยจริงๆ

อันดับที่ 3 เวย์ ไทเทเนี่ยม

เป็นคลิปที่บีบหัวใจเป็นอย่างมาก เมื่อหนุ่มเวย์ ปริญญา อินทชัย หรือ เวย์ ไทเทเนี่ยม แรปเปอร์หนุ่มชื่อดัง ที่เจ้าตัวได้ตรวจพบว่าตนติดโควิด-19 ก็ทำให้ต้องไปรักษาตัวที่โรงพยาบาลในทันที ซึ่งในตอนนั้นภรรยาสาวอย่าง นานา ไรบีนา ก็ได้ออกมาเปิดเผยคลิปขณะที่พ่อเวย์ ต้องขึ้นรถไปรักษาตัว

ลูกสาวอย่างน้องบีน่า ก็วิ่งออกมาตามคุณพ่อ แต่ไม่สามารถเข้าไปกอดหรือเข้าไปหาได้ ทำเอาโลกออนไลน์ต่างพากันร้องไห้ตามๆกัน ที่ต้องห่างกันอย่างกระทันหัน แต่ห่างกันได้ไม่นาน ทั้งครอบครัวนี้ก็ได้กลับมาเจอกันอีกครั้ง เป็นอีกครอบครัวที่น่ารักกันมากเลยจริงๆ

อันดับที่ 2 กุ้งพลอย

หรือเป็นที่รู้จักกันในชื่อเดิมคือ ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์ ที่เธอนั้นมีอดีตสามีนักแสดงรุ่นใหญ่อย่าง หนุ่ม ศรราม และมีลูกสาวที่น่ารักด้วยกัน 1 คน อย่างน้องวีจิ แต่ความสัมพันธ์สามีภรรยานั้น ก็ต้องจบลงไป ทำให้ทั้งสองต้องแยกจากกัน โดยตกลงกันแล้วว่า ลูกสาวอย่างน้องวีจินั้นต้องอยู่กับทางพ่อ

ซึ่งในช่วงระหว่างที่ไม่ได้เจอกับลูกสาว ก็ทำเอากุ้งพลอยเกิดอาการเครียดหลายๆอย่าง คิดถึงลูกอย่างสุดหัวใจ วันแม่ก็ยังไม่ได้เจอกัน วอนขอหนุ่ม ศรราม ขอทำหน้าที่แม่บ้างได้ไหม จนบางทีหนุ่ม ศรราม ก็ต้องยอมใจอ่อน เพื่อให้วีจิได้เจอกับแม่บ้างเป็นบางครั้ง

แต่ยังคงอยู่ในสายตาของหนุ่มอยู่เสมอ เป็นอีกความคิดถึงที่บีบหัวใจมากเลยทีเดียว

อันดับที่ 1 ตู่ ภพธร

ปิดท้ายกันด้วยนักร้องนักแสดงหนุ่ม ตู่ ภพธร ที่เจ้าตัวนั้นต้องห่างกับครอบครัวไปนานถึง 4 เดือน เพราะต้องเดินทางไปถ่ายภาพยนต์ ที่ประเทศออสเตรเลีย จึงทำให้เจ้าตัวไม่สามารถอยู่กับภรรยาอย่าง สาวนุช ในวันที่ตลอดลูกสาวคนที่ 2 ได้

ต้องคุยกันผ่านวิดีโอคอลอยู่เสมอ จนตู่นั้นต้องบอกเลยว่า น้ำตาไหลหนักมาก อยากอยู่กับภรรยาในวันสำคัญ แต่ไม่สามารถอยู่ให้กำลังใจด้วยได้ จนล่าสุดทั้งครอบครัวนี้ก็ได้เจอหน้ากันแล้ว ครบทั้ง 4 คน เป็นความรักของครอบครัวที่น่าอบอุ่นมากเลยจริงๆ

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ