เปิด6คนดังเปลี่ยนลุคเเล้วปัง ทำสะเทือนกันทั้งวงการ

เปิด6คนดังเปลี่ยนลุคเเล้วปัง ทำสะเทือนกันทั้งวงการ

จำเเทบไม่ได้ เปิด6คนดังเปลี่ยนลุคเเล้วปัง ทำสะเทือนกันทั้งวงการ เปลี่ยนลุคทีทำฮือฮากันทั้งประเทศ บางคนอาจจะไม่ค่อยได้เห็นลุคนี้กันสักเท่าไหร่ เเต่บอกเลยว่าสวยหล่อกันสุดๆ

จะมีใครกันบ้างนั้น ไปชมกันจ้า

อันดับที่ 6 สิงโต นำโชค

เรียกได้ว่าช่วงล็อกดาวน์เป็นวันว่างของใครหลายคน งานนี้เลยทำให้นักร้องชื่อดังอย่าง สิงโต นำโชค ได้ลุกขึ้นหันมาดูแลตัวเอง ออกกำลังกายปั้นหุ่นใหม่จนมีซิกซ์แพ็กแน่นๆ ทำเอาหลายคนที่ติดตามต่างฮือฮาอย่างมาก กับการเปลี่ยนไปภายใน 4 เดือนของ สิงโต ล่าสุด สิงโต ได้ทำเอาสั่นสะเทือนไปทั้งโซเชียล เมื่อเจ้าตัวได้เผยภาพลุคใหม่ที่ไม่เคยเห็นมาก่อน กับการถอดเสื้อโชว์ซิกซ์แพ็กแน่นๆ พร้อมท่าโพสสุดปังและอินเนอร์ที่จัดเต็มแบบสุดๆ ทำเอาทั้งเพื่อนๆ ในวงการ และแฟนคลับที่ติดตามต่างฮือฮาอย่างมาก และยังบอกอีกว่า ลืมลุคเก่าของ สิงโต ไปแล้ว

อันดับที่ 5 ตั๊ก ศิริพร

เป็นนักร้องและดาราตลกมากความสามารถอีกคนของวงการ สำหรับ ตั๊ก ศิริพร ที่ล่าสุดก็ทำเอาตกตะลึงมากหลังถูก น้องฉัตร ช่างแต่งหน้าชื่อดังเนรมิตแปลงโฉมให้เจ้าตัวออกมาอยู่ในลุคสวยหรูดูแพง แถมยังแอบแซ่บกับคอสตูมให้ใจสั่นเล่น ๆ งานนี้ทำเอาชาวเน็ตเข้าไปคอมเมนต์เพียบว่าถึงกับต้องขยี้ตาแรง ๆ ไปหลายที เพราะเห็นแวบแรกแล้วเกือบจำแทบไม่ได้ว่าใคร เพราะสวยและหน้าเด็กมาก โกงอายุลดลงไปหลายปีเลยล่ะจ้า

อันดับที่ 4 หนูแหม่ม สุริวิภา

เรียกว่าตอนนี้ชีวิตของพิธีกรคนดัง หนูแหม่ม สุริวิภา แฮปปี้สุด ๆ หลังเพิ่งเปิดตัว น้องแอลลี่ หนูน้อยวัย 3 เดือน ที่รับมาเป็นบุตรบุญธรรม ทำใหเมาเติมเต็มและสร้างสีสันให้คนในครอบครัวอบอุ่นสมบูรณ์ยิ่งขึ้น โดยหลังจากมีเบบี๋แล้ว คุณแม่หนูแหม่มก็หันมาดูแลตัวเองมากขึ้น อย่างเช่นล่าสุด (12 ตุลาคม 2564) ที่เจ้าตัวขอเปลี่ยนลุคเดิม ๆ ด้วยการให้น้องฉัตร ช่างแต่งหน้ามือทอง ปรับสไตล์การแต่งหน้าใหม่ให้ดูอ่อนเยาว์ลงและสวยฉ่ำมากยิ่งขึ้น

สวยมาก

อันดับที่ 3 จิ๊ก เนาวรัตน์

เปลี่ยนโฉมจนเเทบจำไม่ได้สำหรับนักเเสดงรุ่นใหญ่อย่าง "จิ๊ก" เนาวรัตน์ ยุกตะนันท์ ในวัย 64 ปี หลังสลัดลุคใหม่สวยเปรี้ยวลืมวัยกลายเป็นสาวเเรกรุ่นด้วยฝีมือของช่างแต่งหน้ามือทองอย่างน้องฉัตร ในลุคสาวเปรี้ยว มองเผินๆเเทบจำไม่ได้ นึกว่าเด็กที่ไหน ซึ่งก็มีเหล่าคนบันเทิงเข้ามาคอมเมนต์จำนวนมาก เรียกได้ว่าสวยไม่มีใครเหมือนเลยจริงๆ

อันดับที่ 2 สิงโต สหรัฐต์

เป็นหนุ่มเสียงดี การันตีด้วย เดอะ สตาร์ ที่เมื่อก่อนตอนประกวดในรายการความหล่อเหลาของพ่อหนุ่ม สิงโต สหรัฐต์ แบบใสๆ น่ารักๆ เเต่ในปัจจุบันตั้งแต่เจ้าตัวสอบติดเป็นนายทหารอากาศได้สำเร็จ พร้อมรับใช้ชาติ ก็เหมือนจะเปลี่ยนลุคไปอย่างมาก ทั้งหุ่นที่ล่ำขึ้น หรือจะเป็นความหล่อแบบคมเข้ม มองผ่านๆ แทบจะเหมือนหนุ่มอาหรับเลยทีเดียว แถมยังโพสต์ภาพลงอินสตาแกรมอยู่บ่อยๆ

อันดับที่ 1 แก้ม วิชญาณี

นักร้องสาวเสียงทรงพลัง แก้ม วิชญาณี ก็มาไกลมากตั้งเเต่สมัยประกวดเดอะสตาร์ เเต่บอกเลยว่าลุคใหม่สาวเเก้มในปัจจุบันนั้นปังมาก หันมาดูแลตัวเองให้สวย ให้มีรูปร่างที่ดีขึ้นกว่าแต่ก่อน แต่เวลาผ่านไป ถึงตอนนี้ต้องบอกเลยว่าพัฒนาการความสวยของเธอนั้นเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ รวมทั้งหุ่นของเธอก็ดูแลดีมากจนตอนนี้จากเอวหนากลายเป็นสาวเอวเอสไปแล้ว ถึงตอนนี้ไม่ว่าสาวเเก้มจะมาลุคสายไหนก็ปังไม่ไหวเลยจริงๆ

ที่มา สยามสตรีท - SiamStreet

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ