เปิด 6 เพื่อนรักดารา สวยเเซ่บเเพ็คคู่

เปิด 6 เพื่อนรักดารา สวยเเซ่บเเพ็คคู่

ไม่มีใครยอมใคร เปิด 6 เพื่อนรักดารา สวยเเซ่บเเพ็คคู่ เเต่ละคู่นั้้นเป็นเพื่อนรักกันมาก เเถมยังสวยเหมือนกัน เเซ่บปังเเพ็คคู่เลยจริงๆ

จะมีใครกันบ้างนั้น ไปชมกันเลยจ้า

อันดับที่ 6 ดิว-เเอร์

เพื่อนรักตัวเล็กพริกขี้หนูจริงๆ สำหรับ 2 สาวสวย ดิว อริสรา ทองบริสุทธิ์ และ แอร์ ภัณฑิลา ฟูกลิ่น ที่ทั้งคู่นั้นมักจะแพ็กกระเป๋าไปเที่ยวทะเลกันบ่อยมากเเละบอกเลยว่างานนี้ทั้ง2สาวไม่เคยทำให้เอฟซีผิดหวังเลยจริงๆ จัดเต็มความแซ่บเเบบยกกำลังสอง ทำทะเลร้อนเป็นไฟเลยทีเดียว

อันดับที่ 5 มารี-มะปราง

สองสาวเพื่อนซี้ ที่เคยออกมาพูดว่าเคยทะเลาะกัน เพราะเรื่องผู้ชายมาเเล้ว เเต่ล้วนเป็นเรื่องที่ต่างฝ่ายต่างเข้าใจผิดกันเท่านั้นเอง เเต่ปัจจุบันนั้นรักกันมาก เเถมนอกจากความสวยจะแพ็คคู่แล้ว แต่มองไปมองมา หน้าตาทั้งคู่ดันเหมือนกันสุดๆ บางคนบอกนึกว่าแฝดกัน บางคนก็ว่าหน้าเหมือนเป็นพี่น้องกันเลยจ้า

อันดับที่ 4 ปาย-ยิปซี

เพื่อนรักที่ยืนหนึ่งเรื่องความหุ่นเเซ่บต้องยกให้สองสาวเพื่อนซี้นี้เลยสำหรับสาวยิปซี คีรติ เเละปาย สิตางศุ์ ที่มักจะจับมือกันถ่ายแบบชุดว่ายน้ำสุดเเซ่บกันบ่อยมาก ยิ่งเวลาไปทะเลสองสาวก็โพสต์กันเเบบไม่มีใครยอมใครกันเลยจริง

เเซ่บมาก

อันดับที่ 3 หยาด-มิ้นท์

เพื่อนซี้สุดปึ้กที่ขึ้นชื่อเรื่องความเเซ่บมาก สำหรับ มิ้นท์ ณัฐวราเเละหยาดทิพย์ ราชปาลที่บอกเลยว่าทั้งสองคนเค้ารักกันมาก มักจะออกมาให้กำลังใจกันเเละกันเสมอยามที่ใครมีข่าวเสียๆหายๆ เเต่ทั้งสองสาวก็มักจะจับมือออกเที่ยวกันบ่อยๆมาก พร้อมประชันชุดว่ายน้ำกันเเบบเเซ่บเเพ็คคู่ เลยจริงๆ

อันดับที่ 2 ญาญ่า-คิม

เพื่อนนางเอกคู่ซี้เเห่งช่อง3 อย่างสาว"ญาญ่า อุรัสยา" และ คิมเบอร์ลี" ซึ่งทั้งสองนั้นเล่นละครด้วยกันในเรื่อง "สี่หัวใจแห่งขุนเขา" และได้มี "แก๊งล่ม" ที่เป็นการรวมตัวพระ-นางของเรื่อง แต่ด้วยความที่วัยของสองสาวนั้นใกล้เคียงกันทำให้สนิทกันเป็นพิเศษ คู่นี้นั้นมีความชอบคล้ายกัน ทั้งลุคที่พักหลังมานี้เริ่มจะเซ็กซี่ขึ้นตามวัยแต่ก็คงความน่ารักแบบตนเองไว้อย่างดี และถึงแม้ทั้งคู่จะคิวงานแน่นแต่ก็ยังหาคิวงานเพื่อนัดเจอกันเสมอ

อันดับที่ 1 ใหม่-มิ้นต์

เพื่อนรักต่างสังกัดที่สนิทกันมาก เเถมยังดูเป็นเพื่อนรักที่สวยที่สุดของวงการบันเทิงเลยก็ว่าได้ โดยทั้งคู่นั้นก็มักจะออกทริปไปเที่ยวด้วยกันอยู่บ่อยครั้ง ไม่ว่าจะขึ้นเขาหรือลงทะเล ทั้งสองสาวมิ้นเเละใหม่ก็เเซ่บไม่เบา เเละอีกหนึ่งสิ่งที่โดดเด่นในเเต่ละภาพ นั่นก็คือมิตรภาพที่น่ารักและแน่นแฟ้นของทั้งคู่นั่นเองจ้า

ที่มา สยามสตรีท - SiamStreet

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ