เปิด 5 ดาราคนดัง สวยจนสามีต้องหวง

เปิด 5 ดาราคนดัง สวยจนสามีต้องหวง

ที่หวงก็เพราะรักเปิด 5 ดาราคนดัง สวยจนสามีต้องหวง บางคนถึงกับขี้หึงหนักมาก เเถมงอนเก่งไม่ไหว จนสาวๆต้องง้อชุดใหญ่

จะมีใครกันบ้าง ไปชมกันจ้า

อันดับที่ 5 นุ่น วรนุช

เป็นคู่ที่ใช้ชีวิตด้วยกันมานานถึง 11 ปี สำหรับ นุ่น วรนุช กับนักธุรกิจ ต๊อด ปิติ ภิรมย์ภักดี แม้จะไม่ค่อยเห็นโมเมนต์หวานๆ ของทั้งคู่ให้ได้เห็นกันเท่าไร แต่งานนี้ นุ่น วรนุช ก็ได้ออกมาเล่าโมเมนต์สุดน่ารักของสามี พร้อมกับเผยว่า ต๊อด ปิติ สามีของเธอนั้นขี้งอนมาก แค่แบบว่าถ้านุ่นกลับบ้านดึกต๊อด ก็ไม่คุยด้วย งอน เหมือนพูดอะไรก็ไม่ได้ยิน พร้อมบอกว่าที่นุ่นไม่ให้คิว 4 ทุ่มเพราะต้องจัดสรรเวลาเนื่องจากเขาอยู่คนเดียว อย่างถ้าเราอยู่บ้านด้วยกันทุกวันอยู่ๆ นุ่นออกมาทำงาน สามีก็เหงาและจะงอนบ้าง

อันดับที่ 4 นุ่น รมิดา

เป็นอีกนักแสดงที่มีความสามารถมากล้น แต่กว่าใครๆ จะมองเห็นและยอมรับในตัวของ นุ่น รมิดา ประภาสโนบล นั้น เธอก็ใช้เวลาเป็นเครื่องพิสูจน์เป็นระยะเวลาไม่น้อย เช่นเดียวกับความรักกับพระเอกซุปตาร์ หลุยส์ สก๊อต ที่นุ่น ก็ใช้เวลาพิชิตคำว่าตัวเองไม่เหมาะสมเป็นแฟนของหลุยส์ได้สำเร็จเช่นเดียวกัน จนตอนนี้ทั้งคู่ได้เเต่งงานกันเเล้ว โดยสาวนุ่นเคยออกมาบอกว่า สามีอย่างหนุ่มหลุยนั้น ขี้หึงมากจนทำให้นุ่นร้องไห้มาแล้ว เพราะตอนนี้หนุ่มหลุยหึงหนักถึงขั้นงอนเป็นอากาศไปเลยจนทำให้นุ่นต้องร้องไห้กันเลยทีเดียว

อันดับที่ 3 กระเเต ศุภักษร

อดีตนางเอกหน้าสวย ที่ห่างหายจากวงการบันเทิงไปนานหลังผันตัวไปมีครอบครัวเเสนอบอุ่นกับสามีนอกวงการ ซึ่งเธอก็เคยออกมาพูดถึงคุณสามีว่าขี้หวงมาก เพราะเวลาเธอไปไหนมาไหน สามีต้องมาสแกนชุดทุกครั้ง เรียกได้ว่า หวงสุดๆ อย่างชุดออกกำลังกายสามีของเธอก็ให้ใส่ได้ โชว์เอวได้ แต่ห้ามใส่แบบบราตัวเดียว และกางเกงที่ห้ามซื้อและห้ามใส่ที่บาง ต้องซื้อที่เลือกให้เท่านั้น ถ้าขัดขืนการใส่เสื้อผ้าที่เขาห้าม คือโกรธทันที และทุกครั้งก่อนออกจากบ้านไปออกกำลังกาย สามีต้องสแกนชุดทุกครั้ง ทุกจุด ทุกซอก แต่ทั้งนี้ทั้งนั้น ถ้าเป็นชุดเวลาทำงานสามีก็ไม่ได้ว่าอะไร เข้าใจในส่วนของการทำงานนั่นเอง

กระเเตเเละสามี

อันดับที่ 2 นุ้ย สุจิรา

คุณเเม่ลูกสองสายฮา แถมยังครองตำแหน่งดาวติ๊กต็อกไปด้วยอีก สำหรับพิธีกรสาวคุณแม่ลูกสอง นุ้ย สุจิรา อรุณพิพัฒน์ ที่เรียกว่าพักหลังขายขำจนแทบไม่ห่วงความสวยกันเลยทีเดียว แต่ล่าสุด สาวนุ้ย ขอพักเบรกความฮา เปลี่ยนแนวมาแอบแซ่บเบาๆ ด้วยการโพสต์ภาพตัวเองลงไอจีส่วนตัวกับชุดบิกินีสีน้ำเงินสลับขาว พร้อมท่าโพสเเซ่บท้าแสงแดด แปะแคปชั่นว่า แสงแดดที่โดนตา ไม่เท่าเธอมองมา มันโดนใจ สามีอนุญาตแค่นี้ กลับบ้านได้ ทำเอาเเฟนคลับเรียกร้องกันรัวๆว่าอยากเห็นมากกว่านี้ ซึ่ง สาวนุ้ย ได้ตอบกลับเอาไว้อย่างชัดเจนว่ารูปที่เห็นนั้นสามีเป็นคนถ่ายให้และอนุญาตแค่นี้จ้า

อันดับที่ 1 เจี๊ยบ พิจิตตรา

นักเเสดงสาวหน้าหวานคนนี้ สามีหวงหนักมากเพราะจะคอยดูเรื่องชุดตลอด ว่าไม่ให้สั้นเกินไป แต่ไม่ได้ดุอะไร แค่ออกแนวบ่นมากกว่า แต่ไม่เคยมีถึงขั้นสั่งให้ไปเปลี่ยนชุด โดยสาวเจี๊ยบนั้นก็เข้าใจสามีที่คอยดูแล แต่ตนไม่ได้เป็นคนแต่งตัวเเบบนั้นอยู่แล้ว ขนาดชุดว่ายน้ำยังไม่ได้ซื้อมาจะ 20 ปีแล้ว แต่ด้วยความที่เป็นคนไม่ได้เล่นน้ำเลยไม่ได้คิดว่าจะต้องใส่ เเต่คุณสามีก็บอกว่าให้ใส่ขาสั้นได้จ้า

ที่มา นั่งเล่น

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ