5 ดารา นักร้องสาว ท้องแล้วเจอดราม่า

5 ดารา นักร้องสาว ท้องแล้วเจอดราม่า

ท้องแล้วไง ใครแคร์ เปิด 5 อันดับ ดารา นักร้องสาวในวงการ ที่เมื่อมีข่าวว่าจะมีเบบี๋ หรือกำลังตั้งท้องอยู่นั้น ก็กลายเป็นประเด็นดราม่า จากชาวเน็ตซะอย่างนั้น จะมีใครบ้าง แล้วแต่ละคนจะเจอกับประเด็นอะไร ไปดูกันเลยจ้า

คลิป

อันดับที่ 5 เชอรีน ณัฐจารี

เริ่มเปิดกันที่ประเด็นมาแรงสนั่นในตอนนี้ สำหรับสาวเชอรีน น้องสาวคนสวยของ นักร้องนักแสดงชื่อดังอย่าง นิชคุณ ที่ก่อนหน้านี้เจ้าตัวนั้นก็ได้ออกมาประกาศข่าวดีว่า กำลังตั้งท้องลูกคนแรกแล้ว ท่ามกลางความน่ายินดีของแฟนคลับมากมาย

แต่ก็ดันมีชาวเน็ตบางราย ที่ดันไม่เห็นด้วยกลับการที่เธอตั้งท้องซะอย่างนั้น ได้เข้ามาแสดงความคิดเห็นใน Tiktok ของเธอว่า เร็วไปน้องเอ้ย พลาด ดาราอะเนาะ งานนี้ทำให้สาวเชอรีนเดือดหนักมาก ไม่ขอเลื่อนผ่าน เข้ามาตอบกลับในทันที

เป็นคลิปสั้นๆแต่เจ็บจี๊ดได้ใจ ที่ได้พูดว่า เร็วไปคืออะไรคะ จะ 30 แล้วนะคะ อีกนิดเดียว แล้วพลาดคืออะไร พี่รู้ชีวิตหนูดีกว่าหนูเหรอคะ และได้ระบุแคปชั่นไว้ว่า ขอโทษที่ชีวิตหนูมันพร้อมลงตัวและมีตังค์เร็วกว่าพี่นะคะ

งานนี้เรียกได้ว่าเป็นการฟาดกลับสั้นๆแต่เจ็บจนจุกเป็นอย่างมาก ซึ่งปัจจุบันสาวเชอรีนก็อายุ 26 ปีแล้ว จึงไม่แปลกใจถ้าวัยนี้จะตั้งท้อง รอชมหน้าเบบี๋บ้านนี้กันได้เลยจ้า

อันดับที่ 4 แพท ณปภา

เป็นประเด็นเดือดมากในตอนนั้น สำหรับนักแสดง พิธีกรคนเก่ง มากความสามารถอย่างสาว แพท ณปภา ที่ในช่วงนั้นเธอได้เปิดใจว่าคบหาดูใจกันกับอดีตสามีอย่าง เบนซ์ เรซซิ่ง และทั้งคู่นั้นก็ได้มีลูกด้วยกัน ซึ่งเธอก็ตั้งครรภ์เข้าเดือนที่ 4 แล้ว

แต่ดันมีชาวเน็ตมากมายเข้ามาวิพากย์วิจารณ์กัน ว่าไม่เหมาะสม เป็นดาราตัวอย่าง แต่ดันมาท้องก่อนแต่ง เธอจึงต้องออกมาเปิดใจกับประเด็นนี้ว่า ใจจริงเธออยากมีลูกอยู่แล้ว และเรื่องการแต่งงานไม่ได้จำเป็นอะไร แค่การได้อยู่ด้วยกันแค่นั้นก็มีความสุขพอแล้ว

ซึ่งปัจจุบันเธอก็ได้มาเป็นคุณแม่เลี้ยงเดี่ยวที่สุดสตรองแล้ว กว่าจะผ่านมาได้ ไม่ง่ายเลยจริงๆ

อันดับที่ 3 เจนนี่ รัชนก

ประเด็นสนั่นจอล่าสุด จากนักร้องสาวแดนใต้ อย่าง เจนนี่ รัชนก หรือ เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น ที่หลังจากเธอได้เปิดตัวว่าคบหากับตำรวจหนุ่ม มุชินยิว ก็ทำเอาชาวเน็ตจับตามองกันว่าเธอนั้นกำลังตั้งท้องอยู่ แต่ในตอนนั้นเธอก็ออกมาเปิดใจแล้วว่า ไม่ได้ท้องแต่อย่างใด แค่กินเยอะ ศัลยกรรมมา มีเวลานอนมากขึ้น

แต่กลับล่าสุด ที่เจ้าตัวได้มาออกรายการ คุยแซ่บโชว์ ก็ได้เปิดใจประเด็นเรื่องท้องอีกครั้ง ว่าตอนนี้ยังไม่ท้อง แต่ถ้าท้องก็จะแจ้งข่าวทันที และยืนยันว่าตนนั้นอยากมีลูก ยินดีหากจะท้องก่อนแต่ง เพราะแม่อยากเลี้ยงหลานมาก และเป้าหมายคืออยากมีลูกไม่เกินอายุ 30

ดังนั้นถ้ามาก็จะปล่อยไปปกติ ซึ่งปัจจุบันเธอนั้นก็คบกับหนุ่มยิวได้ 4 เดือนแล้ว ซึ่งตอนนี้ทุกอย่างก็พร้อมหมดแล้ว ประจำเดือนยังไม่มา แต่ก็ยังไม่ได้ตรวจ ถ้าท้องเมื่อไหร่จะรีบมาแจ้งข่าวในทันที

อันดับที่ 2 กระต่าย พรรณนิภา

ต่อกันด้วยปมรักต่างวัย ของนักร้องสาวคนดังอย่าง กระต่าย พรรณนิภา ที่เธอนั้นได้เจอกระแสดราม่าถาโถมเข้ามามากมาย กับเรื่องท้องในวัย 18 ปี กับผู้จัดการส่วนตัวอย่าง ครูไพบูลย์ แสงเดือน ในวัย 31 ปี

ที่เป็นเจ้าของค่ายเพลงในสังกัดที่เธออยู่ จนได้เกิดเป็นเรื่องราวใหญ่โตมากมาย แต่ต่อมาทั้งคู่ก็ได้ออกมาเปิดใจยอมรับแล้ว โดยลูกชายที่เกิดมา ก็เกิดมาจากความรัก พร้อมกับจดทะเบียนสมรสกันรอบที่ 2 แล้วเป็นที่เรียบร้อย

แต่ยังคงมีแฟนคลับมากมายที่ไม่ขอสนดราม่า ขอติดตามผลงานเธอกันต่อไป จำนวนไม่น้อยเลยทีเดียว

อันดับที่ 1 ใหม่ สุคนธวา

ปิดท้ายกันด้วยคุณแม่ดาราที่เจอกระแสดราม่าตั้งแตตอนตั้งท้องไม่หยุดไม่หย่อนเลยทีเดียว ที่ไม่ว่าจะเจอคอมเม้นต์จากชาวเน็ตมากมาย ในประเด็นการแพ้ท้องของเธอ และได้ต่อว่าลูกของเธอในขณะที่เธอตั้งครรภ์อยู่ด้วยคำหยาบคายเป็นจำนวนมาก

หรือแม้กระทั่งการที่เธอใส่ส้นสูงขณะที่ตั้งท้องได้ 4 เดือน และดราม่ามากมายไม่หยุด แม้เธอนั้นจะคลอดลูกชายออกมาแล้วก็ตาม ดราม่าก็ยังตามเธอไม่หยุดเลยทีเดียว กว่าจะผ่านมาได้ ไม่ใช่เรื่องง่ายเลยจริงๆ จนกลายเป็นคุณแม่ที่สุดแสนจะตรองไปอีกคนแล้วละจ้า

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ