เปิด 8 ลูกสาวดาราดัง เบ้าหน้าเป๊ะ

เปิด 8 ลูกสาวดาราดัง เบ้าหน้าเป๊ะ

โตเเล้วสวยมาก เปิด 8 ลูกสาวดาราดัง เบ้าหน้าเป๊ะ สวยอย่างกับนางเอก

จะมีใครกันบ้าง ไปชมกันจ้า

อันดับที่ 8 น้องปีใหม่

ลูกสาวคนเก่งของเเม่เเอฟ ทักษอร ที่เเม้นิสัยจะเป็นเด็กทะเล้น ขี้เล่น ลุยๆ แต่ถ้าวันไหนแต่งลุคเป็นสาวหวานขึ้นมา น้องปีใหม่ ฉายแววสวยหวานไม่แพ้ คุณแม่คนเก่ง แบบนี้เขาเรียกยิ่งโตยิ่งสวยได้เเม่มาเต็มๆ  เเถมออร่าความน่ารักพุ่งขึ้นเป็นเท่าตัวเลยทีเดียว

อันดับที่ 7 น้องเลล่า

ลูกสาวของนางแบบตัวท็อปของเมืองไทยอย่าง "ซินดี้ สิรินยา" ที่ตอนนี้น้องเลล่าออกแววสวยตามรอยคุณแม่มาแต่เด็กเลย แม้ยังตอนนี้ยังไม่มีผลงานในวงการบันเทิง เเต่ใบหน้าดูลุคอินเตอร์สุดๆ เเถมความสามารถก็ยังมีรอบด้านอีกด้วย

อันดับที่ 6 น้องบีน่า

สาวน้อยที่โตเป็นสาวแล้ว สวย เท่ มีสไตล์ ได้พ่อกับแม่มาเต็มๆ สำหรับลูกสาวของพ่อเวย์เเละเเม่นานา ที่ตอนนี้ยิ่งโตเป็นสาวก็ยิ่งสวยขึ้นมาก และที่สำคัญหน้าตาก็ยังถอดแบบความสวยจากแม่นานามาเป๊ะ! อีกทั้งสไตล์การแต่งตัวก็เท่โดดเด่นมีเอกลักษณ์ชวนให้นึกถึงพ่อเวย์สุดๆ

อันดับที่ 5 น้องณดา

อีกหนึ่งทายาทคนดังที่ออร่าจับ เดินตามรอยคุณแม่มาติดๆก็เห็นจะเป็นลูกสาวของคุณแม่ "กบ สุวนันท์" ที่ตอนนี้ยิ่งโตก็ยิ่งสวยออร่าจับ เเละมีแววเป็นซุปตาร์ตามรอยคุณแม่กบอีกด้วยเพราะ เพราะน้องณดานั้นเคยได้เล่นละครอีกด้วย บอกเลยว่าอินเนอร์จัดเต็ม ไม่เสียชื่อที่มีคุณเเม่เป็นนางเอก เรียกได้ว่าเป็นลูกไม้ใต้ต้นของเเท้เลย จริงๆ

สวยมาก

อันดับที่ 4 น้องโสน

ลูกสาวสุดรักของคุณพ่อนักร้องคนดังอย่าง "มอส ปฏิพาน" ที่ฉายแววสวยมาแต่เด็ก ทั้งน่ารัก อารมณ์ดี และกล้าแสดงออก แถมหน้าตายังได้พ่อแม่มาเต็มๆ เป็นอีกหนึ่งคนที่บอกว่า ยิ่งโตก็ยิ่งสวยฉายเเววเป็นนางเอกเลยทีเดียว

อันดับที่ 3 น้องไลลา

ยิ้มทีโลกสดใสเหมือนคุณแม่ไม่มีผิด สำหรับ "น้องไลลา" ลูกสาวของคุณแม่นางเอกคนสวย "พอลลา เทเลอร์" ที่บอกเลยว่ายิ่งโตก็ยิ่งฉายแววความสวยตามรอยคุณแม่ ถ้าโตขึ้นเป็นสาวน้องไลลาต้องสวยมากเเน่ๆ เรียกได้ว่าฉายเเววนางเอกตั้งเเต่เด็กเลยจริงๆ

อันดับที่ 2 น้องมะลิ

ลูกสาวสุดน่ารักของคุณแม่โบว์ เเวนด้า และคุณพ่อปอ ที่มีแฟนคลับเยอะมากๆ เพราะความน่ารักตั้งแต่เด็กๆที่หลายๆคนจะจำได้ว่าตอนเด็กๆ คุณแม่โบว์มักจะมัดผมจุกสามจุกให้น้องมะลิจนกลายเป็นที่เอ็นดูต้องผู้พบเห็น เเต่ปัจจุบันน้องมะลิโตวันโตคืน เเถมความสวยของน้องมะลิก็ยิ่งชัดเจนมากยิ่งขึ้น นอกจากนี้น้องมะลิยังเต้นเก่ง จนมีผลงานเพลงเป้นของตัวเองเเล้ว

อันดับที่ 1 น้องณิริน

เป็นอีกหนึ่งลูกสาวคนสวยมากความสามารถ จะลืมไปไม่ได้เลยสำหรับ "น้องณิริน" ลูกสาวของแม่ "หนิง ปณิตา" ที่มีผลงานในวงการบันเทิงมากมาย ไม่ว่าจะเป็นบทบาทพิธีกร หรือนักแสดง เเถมล่าสุดน้องนิรินออกมาโคฟเวอร์ตามพี่ลิซ่าก็ปังสุดๆ มากความสามารถขนาดนี้ ออร่าซุปตาร์ฉายแววมาแต่ไกลเลย

ที่มา สยามสตรีท - SiamStreet

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ