7 ดาราสาว ครั้งหนึ่งในชีวิตเคยโกนผม

7 ดาราสาว ครั้งหนึ่งในชีวิตเคยโกนผม

โกนผมแต่ยังสวย 7 ดาราสาว ครั้งหนึ่งในชีวิตเคยโกนผม บางคนทำไปเพื่ออยากทดแทนบุญให้พ่อแม่ บางคนเพื่อแสดงหนังให้สมบทบาท และด้วยโรคร้ายที่เข้ามาในชีวิต จะมีใครบ้าง แล้วแต่ละคนจะโกนผมเพื่ออะไร ไปดูกันเลยจ้า

คลิป

อันดับที่ 7 พิม พิมพาดา

เริ่มเปิดกันที่นักแสดงสาวเก่ง ที่ในช่วงนั้นทำเอาหลายคนทั้งตกใจและเป็นห่วงกันหนักมาก เมื่อเธอได้ออกมาเปิดเผยว่า ตัวเองเป็นมะเร็งรังไข่ ในวัย 36 ปี หลังจากไปตรวจร่างกายอย่างละเอียด ก็ต้องทำการเข้ารับการรักษาตัวด้วยคีโมบำบัด ทำไปทั้งหมด 6 ครั้ง

โดยแต่ละครั้งก็ผ่านมันไปด้วยดี ซึ่งเธอก็ออกมาเปิ ดใจด้วยว่า หลังทำคิโม เส้นผมก็หลุดออกมาง่ายมาก อ้อม พิยดา จึงแนะนำให้โกนหัว หลังจากโกนแล้วจึงหาวิกหรือหมวกมาใส่ และออกมาใช้ชีวิตแบบปกติ

แถมเธอยังได้ให้กำลังใจทุกคนที่เจอเหตุการณ์แบบเธอด้วยว่า กายป่วยได้ แต่ใจห้ามป่วย และเป็นกำลัวงใจให้เดินหน้าต่อไปด้วยกัน

อันดับที่ 6 ตั๊ก บงกช

นักแสดงสาว สะใภ้หมื่นล้าน ที่ครั้งหนึ่งเคยมีภาพของเธอโดนผมและนุ่งขาวห่มขาว เข้าวัดปฎิบัติธรรมถือศีลเป็นชี มาแล้วครั้งหนึ่ง ในช่วงปี 2559 โดยสาเหตุที่เธอบวชนั้น เพราะอยากให้ผลบุญกุศลครั้งนี้ ให้แม่ของเธอ

ได้หายจากอาการที่ป่วยหนัก หลังในช่วงนั้นเข้ารับการรักษาที่โรงพยาบาลมานานหลายเดือน งานนี้ทำเอาบรรดาแฟนคลับต่างประทับใจกันอย่างมาก พร้อมส่งกำลังใจให้กับทุกฝ่ายกันเป็นอย่างดี

อันดับที่ 5 นิ้ง ชัญญา

ต่อกันที่ นักแสดงสาวหน้าเก๋ ที่ในช่วงนี้เธอกำลังเป็นที่โด่งดังเป็นอย่างมาก โดยล่าสุดหลังจากที่ได้มีภาพการแซะหนังไทย ที่ใช้เอฟเฟคปลอมในการทำหัวโล้นแบบไม่เนียน มาล้อเลียนกัน

งานนี้สาวนิ้งอดไม่ไหว ออกมาโพสต์ภาพตัวเองที่ครั้งหนึ่ง เจ้าตัวเคยเล่นหนังเรื่อง The Deadline เดอะเดดไลน์ ที่รับบทเป็นสาวป่วยเป็นมะเร็ง ทำให้มีฉากต้องโกนผม ซึ่งสาวนิ้งก็ลงทุนโกนผมจริงๆ เพื่อให้สมบทบาท

เรียกได้ว่าในช่วงนั้นเธอก็ได้รับคำชมจากคนที่อยู่กันอยู่ไม่น้อยเลยทีเดียว

อันดับที่ 4 หนิง ปณิตา

นักแสดงสาวชื่อดัง ที่ครั้งหนึ่งเธอเคยตัดสินใจเข้าพิธีบวชปลงผมครั้งแรก ในโครงการบวชพุทธสาวิกาศีล ชีวิตถวายพ่อ ที่สเถียรธรรมสถาน ในวันที่ 13 ตุลาคม เพื่อถวายเป็นพระราชกุศลแด่พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวรัชกาลที่ 9

พร้อมนักบวชหญิงอื่นๆกว่าอีก 239 ชีวิต เป็นเวลา 7 วัน โดยเธอได้บอกว่า ตัดสินใจเพียง 2 วัน ตอนแรกมาถวายบาตร เห้นผู้มาบวชมากมายเลยรู้สึกปลื้มปิติ วันนั้นเลยตัดสินใจขอบวชด้วยนั่นเอง

อันดับที่ 3 เอมมี่ อมลวรรณ

เป็นกระแสดราม่าอยู่ไม่น้อย เมื่อสาวสุดแซ่บ ได้ออกมาเผยภาพตัวเองโกนหัว แต่ถูกมองว่าแค่อยากจะสร้างภาพ โดยแท้จริงแล้วที่เธอปลงผมบวช เพียงเพราะในครั้งนั้น พ่อของเธอป่วย

พ่อเคยบอกว่าอยากจะบวชตลอดชีวิตแต่สุดท้ายพ่อก็จากไปโดยที่ไม่ได้บวช เธอจึงคิดว่าในขณะตอนนี้ที่ตัวเองยังมีชีวิตอยู่ เลยบวชให้คุณพ่อ เพียงแค่อยากทำความดีตอบแทน และตั้งใจบวช 15 วัน

อันดับที่ 2 นุ๊กซี่ อัญพัชญ์

กำลังเป็นประเด็นร้อนแรงมากในตอนนี้ที่ได้รับความสนใจกันเป็นอย่างมาก เมื่อแฟนสาวของนักร้องชื่อดังอย่าง ปู แบล็คเฮด ต้องเข้ารับการรักษามะเร็งเต้านม และหลังจากการทำคีโม

ผลที่ตามมาก็คือผมร่วง หนุ่มปูจึงรับบทเป็นช่างตัดผมจำเป็น ตัดผมให้แฟนสาวอย่างตั้งใจ เรียกได้ว่างานนี้ทำเอาผู้คนเข้ามาให้กำลังใจเธอกันเป็นจำนวนมาก

อันดับที่ 1 กิ๊ก มยุริน

ปิดท้ายกันด้วยนักแสดงสาวที่เป็นผู้ใจบุญอย่างถ่องแท้ ที่ครั้งหนึ่งเธอเคยโกนผม และใส่ชุดนักบวช เพราะเธอนั้นอยากจะละทางโลกแบบแท้จริง ด้วยการบวชที่ประเทศพม่า เป็นระยะเวลายาวนานถึง 7 เดือน

ซึ่งหลังจากบวชครั้งนั้น เธอก็ยังคงเป็นดาราขวัญใจของใครหลายๆคน ที่อยากจะศึกษาธรรมะได้อย่างดี เป็นไอดอลของใครหลายๆคนมากมายเลยทีเดียว

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ