เปิด 5 ดาราสาว บ้านรวย เเถมสวย ครบเครื่อง

เปิด 5 ดาราสาว บ้านรวย เเถมสวย ครบเครื่อง

ชีวิตดี๊ดี! เปิด 5 ดาราสาว บ้านรวย เเถมสวย ครบเครื่อง โปรไฟล์ดี เเต่ละคนเป็นดาราตัวท็อปของวงการบันเทิงไทยเลยก็ว่าได้

จะมีใครกันบ้างนั้น ไปชมกันจ้า

อันดับที่ 5 ญาญ่า อุรัสยา

หลายคนอาจไม่เคยรู้ ว่าก่อนหน้าที่ ญาญ่า อุรัสยา จะเข้าวงการก็ฐานะดีมาก่อนอยู่แล้ว แต่ด้วยความที่ ญาญ่า ใช้ชีวิตเรียบง่าย ไลฟ์สไตล์ก็ไม่ได้หวือหวา เลยทำให้ไม่ค่อยมีใครรู้ว่าแท้จริงแล้วคุณพ่อของเธอเป็นถึงนักธุรกิจชื่อดังที่ไม่ได้ผลักดันให้ ญาญ่า เข้าวงการเลย ถึงขนาดเคยยื่นคำขาดว่า ถ้าเกรดตกให้ออกจากวงการทันที และมีข่าวว่าทุกวันนี้ทางบ้านก็ยังให้เงินใช้อยู่โดยไม่แคร์ว่ารายได้ของนางเอกสาว ญาญ่า จะเยอะแค่ไหนก็ตาม

อันดับที่ 4 พิม พิมประภา

มาที่นางเอกสาว พิม พิมประภา ที่แค่รูปลักษณ์ก็รู้แล้วว่าต้องไม่ธรรมดาแน่นอน แต่ที่เพิ่มเติมก็คือเธอคนนี้เป็นถึงทายาทธุรกิจพันล้านจำหน่ายเครื่องจักรกลจากประเทศญี่ปุ่นรายใหญ่ของไทยที่ใคร ๆ ก็เรียกว่าคุณพ่อของเธอว่า เจ้าสัว แล้วแบบนี้จะไม่ให้ชีวิดี๊ดีได้ไง

อันดับที่ 3 มิน พีชญา

นางเอกอีกคนที่ครอบครัวมีฐานะมาตั้งแต่เกิด โดยครอบครัวของสาวมินทำธุรกิจเกี่ยวกับอสังหาริมทรัพย์ ในการทำโครงการหมู่บ้านจัดสรร และยังเป็นตัวแทนจำหน่ายวัสดุอุปกรณ์ก่อสร้างครบวงจรรายใหญ่ในจังหวัดขอนแก่นด้วย เเถมสาวมินเองก็เป้นนักเเสดงสาวที่มากความสามารถเเละมีชื่อเสียงโด่งดังอันดับต้นๆของไทยเลยก็ว่าได้

ครอบครัวมิน

อันดับที่ 2 ปันปัน สุทัตตา

มาถึงนักเเสดงสาววัยรุ่นอย่าง ปันปัน สุทัตตา ที่ต้องบอกเลยว่า ครอบครัวนี้ก็ไม่ธรรมดาเช่นกัน นอกจากจะหน้าตาดีกันทั้งบ้านแล้ว ยังรวยเวอร์อีกต่างหากด้วยความที่ปันปันชื่นชอบในการแสดง และทางบ้านก็ให้การสนับสนุนอย่างเต็มที่ โดยครอบครัวของสาวปันปัน ทำธุรกิจนำเข้าถ่านหินแอนทราไซท์รายใหญ่ของไทยเลยก็ว่าได้ จึงไม่แปลกใจที่เราจะเห็นไลฟ์สไตล์และข้าวของเครื่องใช้ที่สาวปันปันใช้อยู่จะมีหลากหลายแบรนด์นั่นเอง

อันดับที่ 1 แอฟ ทักษอร

นางเอกหน้าหวานดั่งนางในวรรณคดีอีกคนที่มีโปรไฟล์ไม่ธรรมดาอย่างสาวแอฟ ทักษอร ที่ถึงแม้ตอนนี้จะมีข่าวลือว่าเเม่นั้นมีความรักครั้งใหม่หรือไม่ แต่เธอก็ยังคงสวย สง่า และสตรองทุกสถานการณ์ เพราะมีประวัติ การศึกษาและการวางตัวที่ดี(มาก) รวมถึงธุรกิจทางบ้านที่เกี่ยวกับงานและการออกแบบทางด้านสถาปัตยกรรมอันดับต้นๆ ของประเทศไทยอย่าง AP STRACT Limited แถมเธอเองยังเป็นนักซิ่งแข่งรถที่มีความชื่นชอบรถหรู Porsche ขั้นสุด จนกลายเป็น Porsche Mania ตัวจริงเสียงจริง

ที่มา นั่งเล่น

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ