5 ดาราคนดัง เคยเจอรักที่หลอกลวง

5 ดาราคนดัง เคยเจอรักที่หลอกลวง

อันดับที่ 5 โฟกัส จีระกุล

นางเอกสาวคนสวย ที่ก่อนหน้านี้เธอเคยออกมาเปิดใจเรื่องความรักสุดเจ็บช้ำใจมาแล้วในรายการหนึ่ง ว่าเคยคบหากับพระเอกหนุ่มร่างสูงใหญ่ ที่มาตามตื๊อจีบ จนได้คบหากัน แต่ฝ่ายชายไม่ยอมเปิดเผยให้ใครรู้เลยว่ากำลังคบกับโฟกัสอยู่ แถมเวลาสัมภาษณ์ก็ชอบบอกว่าโสดสนิท เจ้าตัวก็ไม่ได้เอะใจอะไร

จนกระทั่งจับได้ ว่าพระเอกหนุ่มคนนี้แอบไปคบซ้อนกับสาวอีกคน เคยถามไปก็ถูกโวยวาย โมโหใส่ บอกให้เลือกก็ไม่ยอมเลือก จะเก็บไว้ทั้งสองคน แม้เธอนั้นจะขอออกจากความรักนี้ไปแต่ฝ่ายชายก็ยังมาวนเวียนในชีวิต

เธอจึงอัดคลิปแฉพฤติกรรมของฝ่ายชาย เพื่อตั้งใจให้ฝ่ายชายเกลียด และออกไปจากชีวิตเธอเลย จนกลายเป็นข่าวดังในโลกออนไลน์มากในช่วงนั้น

อันดับที่ 4 จิ๊บ ปกฉัตร

ดาราสาวคนดัง ที่ในอดีตเธอนั้นเจอเรื่องให้ช้ำใจเป็นอย่างมาก เมื่อครั้งหนึ่งเธอเคยออกมาเปิดเผยความรักครั้งแรกในรายการดัง ที่เรื่องราวในอดีตได้สร้างปมในใจให้กับเธอเป็นอย่างมาก เพราะอดีตคนรักของเธอที่คบหาดูใจกันนานถึง 7 ปี

ด้วยความที่รัก และเชื่อใจ ไม่เคยระแวงหรือหึงหวงอะไรเลย แต่ต่อมาก็ได้มารู้ตอนหลัง ว่าตลอด 7 ปีที่ผ่านมา แฟนเธอมีกิ๊กมากถึง 20 คน และบางคนเธอเองก็เคยเห็นหน้า และนั่งรถคันเดียวกันมาแล้วด้วย

เป็นเรื่องราวที่ทำเอาช็อกสนั่นวงการมากในตอนนั้น จนเธอต้องออกมาเล่าเพื่อเป็นอุทาหรณ์เตือนใจ และเข็ดกับความรักที่เป็นแบบนี้

อันดับที่ 3 แอนดรูว์ โคนินทร์

พระเอกหนุ่มหล่อ ที่ครั้งหนึ่งเคยออกมาเปิดใจตัวแฟนสาวนอกวงการ ที่หลังจากคบหากันได้ไม่นาน ด้วยความที่รักมาก จึงอยากประกาศให้ใครหลายคนรู้ แต่กลายเป็นว่าพอเปิดตัวได้ไม่ทันไร ก็กลายเป็นตัวสำรองไปซะอย่างนั้น

เมื่อทีแรกเหมือนจะจับได้ว่าแฟนสาวคนนี้มีคนอื่นอีกคน แต่พอสืบไปมา กลายเป็นว่าตัวเขาเอง ที่มาที่หลัง เป็นตัวสำรอง งานนี้บอกเลยว่าหนุ่มแอนดรูว ทั้งงงและเสียใจหนักมาก แต่แม้จะเจอเรื่องราวแบบนี้เข้าไป ฝ่ายชายก็ยืนยันว่า ยังคงรักเธออยู่อยากให้รู้ว่ารัก แต่มันไปต่อไม่ได้แล้วจริงๆ

อันดับที่ 2 ญิ๋งญิ๋ง ศรุชา

นักแสดงนางแบบหญิงชาวไทย คนเก่งมากความสามารถ ที่ครั้งหนึ่งเธอเคยคบหากับนักร้องหนุ่มตูมตาม ยุทธนา ที่ต้องบอกเลยว่าในตอนนั้นกลายเป็นประเด็นเดือดโซเชี่ยลเป็นอย่างมาก ที่เธอเคยออกมาร้องไห้ผ่านสื่อแล้วว่า

ได้จบรักระหว่างเธอและตูมตามลงไปแล้ว เพราะฝ่ายชายนั้นนอกใจ ไปคบหากับลูกน้ำ ทิดาลัด ที่เป้นนางงาม สปป.ลาว ที่ในตอนนั้นทั้งคู่กำลังทำผลงานร่วมกัน แม้ตอนนั้นตูมตามจะออกมาขอโทษแล้ว ว่าไม่เป็นความจริง แค่น้องที่เล่นละครด้วยกันไม่มีทางคิดเกินเลย

แต่ต่อมาก็มีแฟนคลับออกมาขุดภาพต่างๆ ที่ตูมตามและนางงามลาวได้ถ่ายรูปคู่กัน ซึ่งในรูปใครๆต่างก็ลงความเห็นว่า ไม่ใช่แค่พี่น้องกันอย่างแน่นอน งานนี้ทำเอาสาวญิ๋งญิ๋ง เสียใจหนักมากเลยทีเดียว

อันดับที่ 1 ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก

ปิดท้ายกันด้วยนางเอกสาวมากความสามารถ ที่เธอนั้นครองความโสดมายาวนาน จนใครๆต่างก็เชียร์ให้จิ้นกับพระเอกหนุ่มคนดังมากมาย แต่หารู้ไม่ก่อนหน้านี้เธอเคยมีอดีตแฟนอย่าง ท็อป จรณ จบความสัมพันธ์กันไปแบบไม่มีปี่ไม่มีขลุ่ย

ซึ่งสาวใบเฟิร์นเองก็เคยออกมาเปิดใจด้วยว่า ไม่อยากให้มีการโทษกันว่าเกิดจากใคร ไม่อยากให้ใครเป็นเหยื่อในความสัมพันธ์ แล้วก็ไม่อยากชี้ว่าคนไหนผิดคนไหนถูก ทุกคนเจอกันเรียนรู้และโตขึ้นแค่นั้นเอง ถือได้ว่าเป็นนางเอกสาวที่มีความคิดที่ดีมากเลยจริงๆ

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ