น้องเกตุ เปิดตัวหนุ่มใหม่ ที่แท้เป็นคนดังคนนี้นี่เอง

น้องเกตุ เปิดตัวหนุ่มใหม่ ที่แท้เป็นคนดังคนนี้นี่เอง

เมื่อวันที่ 13 ต.ค.64 เวลา 16.00 น. ที่บริเวณเต็นท์รถยนต์มือ 2 เพชรคาร์เซ็นเตอร์ สาขา 2 เต็นท์รถชื่อดังระดับต้นๆ ของเมืองกำแพงเพชร ได้ว่าจ้างน้องเกตุมารีวิวรถยนต์มือ 2 ภายในเต็นท์ ซึ่งได้นัดหมายเวลากับน้องเกตุในเวลา 16.00 น. ของวันนี้

ซึ่ง น.ส.เกตุฤดี คงวันดี หรือ น้องเกตุ ก็มาตามเวลาที่นัดหมายไว้ โดยวันนี้เป็นการไลฟ์สดรีวิวรถยนต์มือ 2 ผ่านเฟซบุ๊กชื่อ เพชรคาร์เซ็นต์เตอร์ ซึ่งจากการไลฟ์สดรีวิวสินค้าได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากผู้ติดตาม ซึ่งมีคนเข้าไปติดตามชมเป็นจำนวนมาก

วันนี้น้องเกตุสวมชุดผ้าไหมพรมสีขาวมาทำงาน ซึ่งตลอดระยะเวลาน้องเกตุทำได้ดีจนเจ้าของชมว่าน้องเขาเก่งมากๆ เหมาะสมแล้วที่จะทำงานในด้านนี้

น.ส.เกตุฤดี กล่าวว่า วันนี้ตนก็เดินทางมาทำงานตามปกติเหมือนทุกๆ วันที่มีคนติดต่อว่าจ้างมาให้มารีวิวสินค้า โดยหลังจากจบงานนี้ตนจะต้องเดินทางไป จ.นครสวรรค์ อีกช่วงนี้ตนยอมรับว่าไม่ค่อยมีเวลาพักผ่อน แต่ตนก็จะสู้และต้องสู้ให้ไหว ตนจะต้องหาเงินให้มากๆ เข้าไว้ เพื่อที่จะเอาเงินมาออกรถยนต์คันใหม่จะได้เป็นของตัวเองสักคัน

โดยเกตุนั้นก็ได้เปิดตัวว่าคนที่เข้ามาสนิทด้วยนั่นก็คือ สิงห์ทองโอนไว นั่นเองจ้า หากหลายคนจำได้ สิงห์ทอง โอนไว คือคนที่มาอัดคลิปบอกว่า เสี่ยชัชนั้นออกรถแจ๊สให้ แต่ต้องเอาไปผ่อนเอง แต่ตนนั้นให้รถเบนซ์ และนาฬกาโรเล็กซ์

ภาพดังกล่าว

ภาพดังกล่าว

ภาพดังกล่าว

ภาพดังกล่าว

ภาพดังกล่าว

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ