เปิด 6 ลูกชายคนดัง หล่องานดีไม่เเพ้คุณพ่อ

เปิด 6 ลูกชายคนดัง หล่องานดีไม่เเพ้คุณพ่อ

หล่อได้พ่อ! เปิด 6 ลูกชายคนดัง หล่องานดีไม่เเพ้คุณพ่อ ถูกใจสะใภ้มโนทั้งประเทศ เเต่ละคนนั้นดีกรีไม่ธรรมดา มากความสามารถกันสุดๆ

จะมีลูกชายคนดังคนไหนกันบ้างนั้น ไปชมกันจ้า

อันดับที่ 6 กองทัพ พีค

เป็นดารานักร้องที่หล่อเหลาได้คุณพ่อ ปราบ ยุทธพิชัยมาก ไม่เพียงแค่หล่อ แต่กองทัพ ยังมีความสามารถมากมายเลยทีเดียว นอกจากจะเป็นเด็กไทยคนแรกที่เข้าร่วมรายการค้นหาไอดอลชื่อดังของเกาหลีเเล้ว กองทัพยังได้ขึ้นเเท่นเป็นพระเอกหน้าใหม่ของช่อง3กับผลงานล่าสุดให้รักพิพากษา ที่ได้รับกระเเสดีอย่างต่อเนื่อง จนทำเอาสาวๆใจละลายกับหนุ่มคนนี้มาเเล้ว

อันดับที่ 5 ทิกเกอร์ อชิระ

กำลังโตเป็นหนุ่มหล่อคมเข้มเเล้ว สำหรับ "น้องทิกเกอร์ อชิระ ปานพุ่ม" เรียกว่าเห็นหน้าปุ๊ปต้องหลงในรอยยิ้มละมุนใจสาวมาก เเถมยังมีความหล่อ ออร่า โตเป็นหนุ่มถอดแบบคุณพ่อแมวมาเป๊ะๆ นอกจากนี้น้องทิกเกอร์ ก็ดูเหมือนจะเดินตามรอยคุณพ่อคุณเเม่เข้าวงการเป็นศิลปินภายใต้สังกัดค่ายยักษ์ใหญ่เเล้ว เเถมล่าสุด ความหล่ออร่าเข้าตาผู้ใหญ่ ทำให้ทิกเกอร์ก็ได้มีโอกาสเเสดงละครขึ้นแท่นเป็นพระเอกเรื่องแรกในชีวิตแบบเต็มตัวกับละครเรื่อง สายรุ้ง กับบทบาทของ ภาคย์ หรือ พงศธร ในวัยเด็กนั่นเอง

อันดับที่ 4 แมมโบ้ ยุรการ

ลูกชายสุดที่รักของพระเอกหนุ่มรุ่นใหญ่อย่างแซม ยุรนันท์ กับลูกชาย แมมโบ้ ยุรการ ที่งานนี้หล่อไม่เเพ้คุณพ่อ เรียกได้ว่าหน้าพิมพ์เดียวกันเป๊ะ ทำเอาสาวๆ ตาลุกวาว ไม่อยากละสายตาไปไหน ก็พ่อ ลูก คู่นี้หล่อกินกันไม่ลงจริงๆ

เหมือนกันมาก

อันดับที่ 3 เอม สรรเพชญ์

เรียกว่าเป็นหนุ่มหล่อ วางตัวดี ดีกรีการศึกษาเป็นถึงนักเรียนนอกเลยทีเดียว สำหรับ เอม สรรเพชญ์ ลูกชายหัวแก้วหัวแหวนสุดที่รักของ ดู๋ สัญญา ที่ยิ่งโตยิ่งหล่อและมีความสามารถมากๆ เลยทีเดียว ต้องบอกเลยว่าพ่อลูกคู่ สาวๆพากันกรี๊ดหนักมาก ก็ทั้งพ่อทั้งลูกหล่อได้กันขนาดนี้จะไม่ให้กรี๊ดยังไงไหว

อันดับที่ 2 อชิ อชิรวัตติ์

เรียกว่าเห็นกันมาตั้งแต่ตัวน้อยๆ จนตอนนี้โตเป็นหนุ่มหล่อเเล้ว สำหรับน้อง อชิ อชิรวัตติ์ มัสยวาณิช ลูกชายคนเดียวของคุณพ่อ ฟลุค เกริกพล กับคุณแม่ โบ ชญาดา ที่จากเด็กน้อยในวันนั้นเผลอแปบเดียวตอนนี้น้องอชิโตเป็นหนุ่มเต็มที่ แถมออร่าความหล่อยังไม่แพ้คุณพ่อฟลุคเลย ยิ่งเห็นภาพคู่พ่อลูก แฟนคลับถึงกับนึกทันทีว่านี่พ่อลูกหรือพี่น้องกันเเน่ แหมก็หล่อเเพ็คคู่ขนาดนี้ไม่แปลกที่แฟนๆจะสงสัย

อันดับที่ 1 เจ้านาย เจ้าขุน เจ้าสมุทร

3เจ้าเเห่งบ้านวรรธนะสิน ที่มีคุณพ่อเป็นถึงนักร้องรุ่นใหญ่อย่างเจ เจตริน ซึ่งต้องบอกเลยว่างานนี้สาวๆกรี๊ดกันทั้งบ้าน นอกจากคุณพ่อจะหล่อเเละยังเป็นขวัญใจสาวๆเเล้ว ลูกชายทั้งสามก็หล่อไม่เเพ้พ่อเจ สะใภ้มโน พากันจับจองเป็นFCเพียบ นอกจากความหล่อเเล้วทั้งสามเจ้าก็ดูเหมือนจะเดินตามรอยคุณพ่อเข้าวงการเหมือนกันเพราะเเต่ละคนก็มีผลงานไว้ให้เเฟนคลับได้ติดตามกันมากมายเลยทีเดียว

ที่มา สยามสตรีท - SiamStreet

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ