เปิด 5 ดาราสาว ได้แแฟนหล่อระดับพระเอก

เปิด 5 ดาราสาว ได้แแฟนหล่อระดับพระเอก

ได้เเฟนหล่อมาก! เปิด 5 ดาราสาว ได้แแฟนหล่อระดับพระเอก นอกจากความหล่อเเล้วหนุ่มๆเหล่านี้ก็เทคเเคร์เก่ง จนสามารถได้หัวใจของสาวไปครอบครองจนได้

จะมีใครกันบ้างนั้น ไปชมกันจ้า

อันดับที่ 5 โบว์ เบญจวรรณ

ชั่วโมงนี้เรียกว่าชายหนุ่มรูปหล่อ ก๊อต จิรายุ ตันตระกูล กำลังมาแรงเลยทีเดียว และยังเป็นที่หมายปองของสาวๆ ทั่วประเทศอีกด้วย ไม่ใช่แค่เพียงรูปลักษณ์หน้าตา หุ่นดี ตรงสเปกสาวๆ เท่านั้น แต่ ก๊อต นั้นยังเป็นผู้ชายรักเดียวใจเดียว สำหรับหวานใจตัวจริงอย่างโบว์ เบญจวรรณ ที่ทั้งคู่นั้นคบกันมานานเกือบ 8 ปีเเล้วนั่นเอง เเละถึงเเม้อายุจะห่างกัน เเต่ก็ไม่เป็นอุปสรรคของคู่นี้เลยจริงๆ

อันดับที่ 4 คิม คิมเบอร์ลี่

นางเอกสาวที่ได้หัวใจของพระเอกสุดฮอตของช่องไปครองอย่างสาว คิมเบอร์ลี่ เเละหนุ่มหมาก ปริญ บอกเลยว่าหนุ่มหมากนอกจจากจะหล่อเเล้ว ยังดูเเลสาวคิมเป็นอย่างดีอีกด้วย โดยล่าสุดทั้งคู่ก็พึ่งฉลองครบรอบรัก 8 ปีเเล้ว ท่ามกลางบรรยากาศสุดโรแมนติก จนเเฟนๆลุ้นอยากให้ทั้งคู่นั้นมีข่าวดีกันเเล้ว

อันดับที่ 3 ญาญ่า อุรัสยา

เป็นคู่จิ้นที่แฟนคลับลุ้นให้คบกัน ตั้งแต่เข้าวงการเลยทีเดียว สำหรับคู่ NY อย่างสาวญาญ่าและหนุ่มณเดชน์ ที่ตอนนี้เปิดตัวคบหากันเเบบจริงจังเเล้ว เเถมยังคลั่งรักกันหนักมาก เรียกได้ว่าสมใจเเฟนคลับมากไม่เสียเเรงที่เชียร์ เเถมดูหนุ่มณเดชนั้นจะเทคเเคร์สาวญาญ่าเก่งมาก นอกจากจะหล่อเเล้วยังอบอุ่นอีกด้วย อิจฉาสาวญาญ่าจริงๆ

หวานมาก

อันดับที่ 2 ต้าเหนิง กัญญาวีร์

เป็นคู่รักวัยรุ่นที่เปิดตัวจากกระแสเป็นคู่จิ้นวัยใส จากการร่วมงานกันและก่อเกิดเป็นความรักที่ดูน่ารักและเข้ากันได้ดี ด้วยไลฟ์สไตล์ การใช้ชีวิต และการเป็นแฟชั่นนิสต้าแต่งตัวได้มีสไตล์โดนใจหลายๆ คน จึงไม่แปลกที่ทั้งคู่จะเปิดใจและคบหากัน แถมยังออกมายอมรับกันตรงๆ อย่างชัดเจนว่า เราสองคนเป็นแฟนกัน ถึงแม้ว้าหน้าตาของหนุ่มเจเจ จะออกแนวแบดๆ หยิ่งๆ แต่พอเวลาอยู่กับสาวต้าเหนิง ก็ดูแล เทคแคร์ดีมาก และน่ารักมุ้งมิ้งกันสองคน จนสาวๆ หลายคนอิจฉาตาร้อนไปตามๆ กัน

อันดับที่ 1 เบลล่า ราณี

อีกหนึ่งคู่รักดาราข้ามช่องที่น่าจับตามองอีกหนึ่งคู่ ของสาวเบลล่า ราณี และหนุ่มผิวเข้มเวียร์ ศุกลวัฒน์ ที่ต้องบอกได้เลยว่าเป็นแบบค่อยๆ รัก ค่อยๆ เปิดตัว ที่ทุกวันนี้ก็เริ่มจะเห็นความชัดเจนและความจริงใจ จริงจังของหนุ่มเวียร์ที่มีให้กับนางเอกสาวหน้าหวานคนนี้เเล้ว เเต่งานก็ทำให้สาวๆ หลายคนต้องใจสลาย เพราะสาวเบลล่านั้นได้นอกจากจะได้เเฟนเเล้วยังได้ตากล้องส่วนตัว ที่หล่อเเถมฝีมือดี แถมชอบอัพไอจีปล่อยภาพหวานๆ ออกมาให้เห็นอย่างต่อเนื่องสุดๆ

ที่มา นั่งเล่น

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ