6 คู่รักดาราคนดัง ผ่านอาถรรพ์รัก 7 ปีมาแล้ว

6 คู่รักดาราคนดัง ผ่านอาถรรพ์รัก 7 ปีมาแล้ว

ผ่านอาถรรพ์แล้วจ้า 6 คู่รักดารา คบหากันมานาน จนเกิน 7 ปี ที่หลายๆคนบอกว่าเป็นอาถรรพ์เรื่องของความรัก หากคู่ไหนคบกันอยู่ 7 ปีแล้วก็มักจะเลิกกัน แต่คู่รักเหล่านี้ ก็ผ่านมันมาได้ และมีแต่ความหวานให้กันตลอด จะมีใครบ้างไปดูกันเลยจ้า

คลิป

อันดับที่ 6 หมาก คิม

เริ่มเปิดกันที่คู่รักพระเอก-นางเอก อย่าง หมาก ปริญ กับสาว คิม คิมเบอร์ลี่ ที่เสมอต้นเสมอปลายมาให้กันตลอด จนปัจจุบันทั้งคู่นั้นคบหากันมา 8 ปี แล้ว ที่ล่าสุดได้ไปฉลองวันครบรอบนี้กัน ที่ทะเล กับบรรยากาศสุดโรแมนติกและเป็นส่วนตัว และรูปสุดหวานน่ารักมากมาย

จนทำเอาเหล่าคนในวงการรวมถึงบรรดาแฟนคลับ เข้ามาแห่คอมเม้นต์แซวกันหนักมาก ซึ่งตอนช่วงทั้งสองคบหากันได้เข้าปีที่ 7 นั้น หลายคนก็ลุ้นหนักมาก จะมีข่าวเลิกกันหรือไม่ เพราะใครๆต่างก็ไม่อยากให้คู่นี้แยกจากกัน จนกระทั่งผ่านอาถรรพ์รัก 7 ปีมาได้ ฉลองแด่ความโรแมนติกนี้ให้รัวๆเลยจ้า

อันดับที่ 5 เบลล่า เวียร์

สาดความรักให้กันอย่างต่อเนื่องไม่มีหยุด อย่างคู่รักของพระเอก-นางเอกต่างช่อง อย่างหนุ่มเวียร์ ศุกลวัฒน์ และ สาวเบลล่า ราณี ที่คบหาดูใจกันมา 9 ปีแล้ว แต่เห็นแบบนี้ก็เคยมีกระแสข่าวว่าเหมือนจะเลิกกันมาแล้วด้วย

แต่สุดท้ายทั้งคู่ก็ผ่านอุปสรรคเหล่านั้นมาได้ จนจับมือกันแน่นและเติมความหวานให้กันตลอดแบบที่เราเห็น ทำเอาเหล่าคนโสดเป็นอิจฉาตาร้อนตามกันมากเลยทีเดียว

อันดับที่ 4 แพนเค้ก สารวัตรหมี

เป็นอีกคู่รักที่เรียกได้ว่า ออกมาอัพเดทความหวานของกันและกันทีไร แฟนคลับก็ลุ้นกันหนักมาก ว่าเมื่อไหร่จะแต่งงานกันสักที เพราะทั้งสองนั้นก้คบหากันมานานถึง 9 ปี แล้ว

แม้ขนาดรูปฉลองครบรอบ 9 ปีที่ผ่านมา ก็ทำเอาแฟนคลับแอบฟินกันหนักมาก เพราะเหมือนฟีลคล้ายกับงานแต่ง ซึ่งแม้ทั้งสองจะคบหากันนานขนาดนี้ แต่ก็ยังคงมีปรับจูนกันอยู่บ้างนิดหน่อย

แต่เอาเป็นว่าคู่นี้ ก็เป็นอีกหนึ่งคู่รักที่หลายคนยกให้เป็นความรักที่สุดหวานและโรแมนติกมากที่สุดเลยละจ้า

อันดับที่ 3 ภูผา มิ้นต์

ต่อกันที่ความรักสุดหวานชื่น ของคู่รักอย่างนางเอกสาว มิ้นต์ ชาลิดา กับแฟนหนุ่มนักธุรกิจทายาทหมื่นล้านอย่าง ภูผา เตชะณรงค์ ที่คบหากันมา 9 ปี แล้ว แฟนคลับก็ได้แต่รอลุ้น ว่าเมื่อไหร่จะได้เห็นงานแต่งของคู่นี้กันสักที

เพราะความรักของทั้งสองที่มีให้กันนั้น ก็ทำเอาเขินกันหนักมาก มีแต่สิ่งดีๆมอบให้กันในทุกๆวัน จนสาวมิ้นต์เองก็เริ่มหวั่นแล้วว่า ภูผาจะมาแอบเซอร์ไพรส์ขอแต่งงานเมื่อไหร่ เพราะพ่อแม่ของทั้งสองฝ่ายเริ่มถามหางานวิวาห์ของทั้งคู่กันแล้ว ยังไงเร็วๆนี้ไม่แน่เราอาจจะได้เห็นข่าวดีของคู่นี้กันอย่างแน่นอน รอติดตามกันได้เลยจ้า

อันดับที่ 2 แดน แพตตี้

ความสัมพันธ์ของความรักระหว่าง แดน วรเวช และ แพทตี้ อังศุมาลิน ที่่คบหากันมายาวนานถึง 10 ปี แม้ทั้งสองนั้นจะเคยมีข่าวเหมือนกับว่าเลิกกันหรือไม่ เพราะปกติเวลาถึงเทศกาลสำคัญต่างๆทีไร มักจะมาอัพเดทความหวานให้แฟนๆได้ชมกันอยู่เสมอ

แต่กลับวาเลนไทน์ล่าสุด ที่จู่ๆรูปคู่นั้นก็ได้หายไป ไร้วี่แววของความหวานในวาเลนไทน์ ก็ทำเอาแฟนคลับเสียใจกันหนักมาก ว่าทั้งสองนั้นอาจเลิกกันหรือไม่ แต่กระแสนี้ก็เกิดขึ้นได้ไม่นาน จนต่อมาทั้งสองก็ได้ออกมาอัพรูปให้ได้เห็นแล้วว่า

ยังคงรักกันดีเหมือนเดิม แต่ก็ไม่ได้ออกมาชี้แจงอะไรกับประเด็นก่อนหน้านี้ เอาเป็นว่าคู่นี้ ยังไงแฟนๆยังคงเชียร์ รอลุ้นดูงานแต่งกันอยู่จ้า

อันดับที่ 1 แอน เอ

ปิดท้ายกันด้วยคู่รักมาราธอนแห่งวงการบันเทิง สำหรับเจ้าหญิงแห่งวงการอย่าง แอน ทองประสม กับแฟนหนุ่มนอกวงการอย่าง เอ ทินพันธ์ ที่คบหากันมายาวนานถึง 17 ปีแล้ว

เป็นคู่รักแห่งวงการที่คบหากันนานที่สุดเลยก็ว่าได้ ที่ยังไม่แต่งงานกัน แม้จะคบหากันมานานขนาดนี้แล้ว แต่ความน่ารักของทั้งสองที่มีให้กันนั้น ไม่น้อยลงเลย แถมดูหวานขึ้นกันตลอด จนหลายๆคนอดถามกันไม่ได้เลยว่า จะแต่งงานกันเมื่อไหร่

ซึ่งทั้งคู่เองก็ได้แต่รอเวลา เพราะที่่ผ่านมาก็มีแต่เรื่องงานและอะไรหลายๆอย่างที่ยังจัดการไม่เรียบร้อย หากพร้อมเมื่อไหร่ จะมาแจ้งข่าวดีให้แฟนๆกันอย่างแน่นอน

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ