6ดาราเด็ก โตเเล้วสวยมาก

6ดาราเด็ก โตเเล้วสวยมาก

ยิ่งโตก็ยิ่งสวย!! เปิด 6ดาราเด็ก โตเเล้วสวยมาก เเต่ละคนตอนเด็กน่ารักมากเเต่พอโตเป็นสาวกลับสวยปังซะอย่างนั้น เเถมยังได้ขึ้นเเท่นเป็นนางเอกเเล้วก็มี

จะมีใครกันบ้างนั้นไปชมกันจ้า

อันดับที่ 6 ชาร์เลท วาศิตา

เธอคนนี้เรียกว่าเข้าวงการและมีผลงานมาตั้งแต่ยังเป็นเด็ก เลยก็ว่าได้ โดยผลงานชิ้นแรกของเธอนั้นเริ่มต้นตอนเธออายุได้ 3 ขวบเองและหลังจากนั้นเธอก็มีผลงานบันเทิงออกมามากมายทั้งทำงานไปด้วยเรียนไปด้วย จนเรียกว่าเป็นดาราเด็กที่วางตัวดี เรียนเก่ง โปรไฟล์เยี่ยมคนหนึ่งเลย เเต่ที่ไม่พูดถึงไม่ได้เลยก็คือความสวยที่ฉายเเววออร่าจับสุดๆ เเถมยังมีความสามารถทางด้านการเต้นอีกด้วย

อันดับที่ 5 อ๊ะอาย กรณิศ

ไม่ว่าใครเห็นหน้าก็ใจละลายไปโดยทันทีสำหรับ อ๊ะอาย กรณิศ เล้าสุบินประเสริฐ นักแสดงมากฝีมือที่ไม่ได้มีดีเเค่ความสวยเเต่ความสามารถของเธอยังเหลือล้น เพราะการเเสดงก็ตีบทเเตกมาเเล้วหลายเรื่อง ส่วนด้านเสียงร้องไม่ต้องพูดถึง เพราะตอนนี้น้องอ๊ะอายกลายเป็นหนึ่งในสมาชิกนักร้องวง 4 EVE เป็น Girl Group T-Pop น้องใหม่ ที่มาจากการแข่งขันรายการ 4 EVE Girl Group Star รายการแข่งขันค้นหาไอดอล Girl group ของไทย โดยน้องอ๊ะอาย เป็นสมาชิกที่อายุน้อยที่สุดของวงนั่นเอง

อันดับที่ 4 เซียงเซียง พรสรวง

ดาราเด็กสุดน่ารักที่หลายคนคงคุ้นหน้าคุ้นตากันเป็นอย่างดี ล่าสุดก็ได้ขึ้นเเท่นเป็นนางเอกเเล้วสำหรับสาว เซียงเซียง พรสรวง รวยรื่น ที่เเจ้งเกิดมาจากผลงานละครมากมาย นอกจากนี้เธอยังมีความสามารถอีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็นงานโฆษณา ละครเวที ภาพยนตร์ พากษ์เสียง บอกเลยว่าสาวเซียงเซียงทั้งสวย ใสน่ารัก แถมฝีมือการแสดงดีงามมากเลยทีเดียว

สวยน่ารัก

อันดับที่ 3 อันดา กุลฑีรา

หลายๆคนคงจำกันได้ดีสำหรับ น้องอันดา กุลฑีรา ยอดช่าง หลังขึ้นแท่นเป็นดาราเด็กที่ฉายแววอนาคตไกลอีกคน ก่อนจะมีผลงานตามมาเรื่อยๆ แต่ก็ยังไม่ได้เต็มตัวนัก ซึ่งหลายๆคนที่ได้เห็นต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่าโตแล้วสวยฉายแววความสวยจนคนเชียร์ให้เป็นนางเอกเต็มตัว โดยตอนนี้อันดาอยู่ม.4เเล้วจ้าโตไวมากเลยจริงๆ

อันดับที่ 2 ใยไหม ชินารดี

เริ่มโตเป็นสาวสวยแล้วสำหรับน้องใยไหม ดาราเด็กน่ารัก ตาโต ที่เข้ามาโลดแล่นอยู่ในวงการบันเทิงตั้งแต่อายุไม่กี่ขวบ ซึ่งปัจจุบันยิ่งโตก็ยิ่งสวยขึ้นจนจำแทบไม่ได้ แต่รอยยิ้มยังเหมือนเดิมเป๊ะ เเถมยังสูงยาวเข่าดี เรียกได้ว่าฉายแววนางเอกมาแต่ไกลเลยทีเดียว

อันดับที่ 1 อินเตอร์ รุ่งรดา

ดาราเด็กสุดฮอตขวัญใจของแฟนละครที่นอกจากความสามารถของเธอฉายแววขึ้นเรื่อยๆ ความสวยของน้องอินเตอร์ก็ฉายเเววสวยขึ้นมากเหมือนกัน บอกได้เลยว่าสาวน้อยคนนี้ตีบทเเตกในทุกตัวละครที่น้องได้รับบทบาท เเต่ถึงเเม้จะอายุเเค่นี้เเต่ คิวงานน้องเยอะมาก เรียกได้ว่าเห็นหน้าน้องอินเตอร์ในจอทีวีเเทบประจำเลย

ที่มา สยามสตรีท

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ