6 ดาราคนดัง โดนเม้าท์ว่าเรื่องเยอะ ดังแล้วหยิ่ง

6 ดาราคนดัง โดนเม้าท์ว่าเรื่องเยอะ ดังแล้วหยิ่ง

ดังแล้วหยิ่ง 6 ดาราคนดัง ในวงการบันเทิง ที่เคยตกเป็นกระแสเม้าท์แรงจากชาวเน็ตมากว่า ดังแล้วหยิ่ง เรื่องมาก เรื่องเยอะ บางรายถึงขั้นถูกปลดออกจากกอง จะมีใครบ้าง ไปดูกันเลยจ้า

คลิป

อันดับที่ 6 ใหม่ ดาวิกา

เริ่มเปิดกันที่นางเอกสาวสวยพันล้าน ที่เห็นช่วงนี้เธอจะฮอตและปังเบอร์ไหน แต่ใครจะรู้ว่าก่อนหน้านี้ เธอเคยติดชื่อเป็นนางเอกนิสัยแย่มาก่อน มีเพจแอนตี้เธอกันมากมาย พร้อมที่จะเข้ามาถล่มว่าเธอ

รวมถึงเคยมีเพจดังแฉพฤติกรรมของเธอและผู้จัดการส่วนตัวด้วย ว่ามีนิสัยที่ไม่ดี และทำตัวไม่น่ารักกลางกองถ่าย นั่งนิ่งๆเหมือนจะหยิ่งใส่คนอื่น แต่อีกมุมก็ได้มองว่า อาจจะเป็นเพราะต้องคีพลุคในการเล่นละครหรือไม่ ซึ่งกว่าดังและปังแบบทุกวันนี้ได้ ผ่านกระแสแอนตี้มาเยอะมากมายเลยทีเดียว

อันดับที่ 5 เจมส์ จิรายุ

พระเอกคนดัง ที่เคยมีข่าวแรงในช่วงหนึ่งว่า ดังแล้วหยิ่ง ไม่ยอมให้นางเอกสาวคนดัง ถ่ายรูปคู่ด้วย หลังจากที่ขอเข้าไปถ่ายรูปใกล้ๆในงานหนึ่ง แต่ในงานนั้นเจมส์จิกลับปฏิเสธไป จนกลายเป็นกระแสเม้าท์แรงมากว่า

เจมส์จิดังแล้วหยิ่ง ทำตัวไม่น่ารัก แต่ต่อมาหลังจากเข้าไปสัมภาษณ์เจ้าตัวก็บอกว่า ตกใจกับข่าวมาก ไม่ได้จะหยิ่ง แต่ตอนนั้นไม่สะดวกถ่ายจริงๆเพราะใส่บ็อกเซอร์อยู่ ซึ่งเจ้าตัวกับอีกฝ่ายก็เคลียร์กันแล้วในตอนนั้น แต่ไม่คิดว่าจะเป็นข่าวใหญ่โตขนาดนี้ หากทำให้อีกฝ่ายรู้สึกไม่ดี ก็ต้องขอโทษด้วยจริงๆ

อันดับที่ 4 โดนัท มนัสนันท์

นางเอกสาวคนเก่งมากความสามารถ ที่ในช่วงเข้าวงการแรกๆเธอเคยโดนเม้าท์ว่าเป็นคนที่หยิ่งมาก ไม่ค่อยพูดจากับใคร จนโดนทีมงานแอนตี้กันเยอะ แต่กว่าจะผ่านวันนั้นมาได้ก็ไม่ใช่เรื่องง่าย

แต่ต่อมาหลังจากเริ่มมีชื่อเสียงโด่งดัง ผันตัวเองมาเป็นผู้จัดละครแล้วนั้น ก็มีดราม่าเรื่องเยอะอีกครั้ง เมื่อเจ้าตัวถูกมองว่าเรื่องมาก จนทำให้ทีมงานต้องออกกันยกทีม ทั้งเปลี่ยนตัวนักแสดงใหม่ ทีมงานใหม่ แต่เธอก็เคยออกมาชี้แจงแล้วว่า เป้นเรื่องธรรมดาของผู้จัดละคร รู้สึกกดดันมากนั่นเอง

อันดับที่ 3 แมท ภีรนีย์

ต่อกันที่นางเอกสาวหน้าร้าย ที่ขึ้นแท่นว่าเป็นคนดังที่หยิ่งและหน้าดุมากเลยก็ว่าได้ มักจะเจอข่าวเหวี่ยงๆวีนๆของเธออยู่เสมอ จนมีคนตั้งกระทู้ถามกันเลยว่า ทำไมเป็นนางเอกจอมหยิ่ง ไม่ยอมทักทายแฟนคลับ แถมยังโดนแฉด้วยว่า ทำตัวเรื่องมากสุดในวงการ

งานนี้สาวแมทก็เคยออกมาชี้แจงด้วยว่า พยายามจะเข้าถึงทุกคน แต่เหมือนเป็นที่นิสัยเรา มันเปลี่ยนยาก ก็โดนเตือนมาเยอะ แต่ปกติเป็นคนนิ่งๆเวลาอยู่เฉยๆ หน้าก็นิ่ง ปากก็คว่ำ จนทำให้ดูเหมือนหยิ่งเข้าถึงยาก ทั้งที่ความจริงถ้าใครรู้จักจะรู้เลยว่าเป็นคนง่ายๆไม่มีอะไรเลย และพยายามจะปรับตัวทำให้ดีขึ้นนั้นเอง

อันดับที่ 2 วาววา ณิชชา

เป็นกระแสแรงแห่งปีเลยสำหรับนางเอกสาวดาวรุ่ง ที่มีประวัติโชคโชนมาก ถึงขั้นมีการเรียงเป็นข้อๆเลยว่า เธอได้ก่อพฤติกรรมอะไรไว้บ้าง ไม่ว่าจะเป็น การไม่รับผิดชอบต่องาน ไม่ท่องบท ติดโทรศัพท์ ไม่มีสัมมาคารวะ มือไม้แข็ง เอาชื่อคุณตู่ไปยืมเสื้อแล้วขอเลย ไม่ยอมคืน

เรื่องเยอะในกอง ชอบใช้รถส่วนตัวของคุณตู่ จนทำให้คนขับรถเอือมถึงขั้นขอลาออก ชี้นิ้วสั่งคนในกอง มากองสาย ไม่ตรงต่อเวลา เข้ากับนักแสดงคนอื่นๆไม่ได้ รวมถึงชอบดูถูกเหล่านักแสดงตัวประกอบ เอ็กตร้า แม่บ้าน คนขับรถ และอื่นๆอีกมากมาย

จนทำให้มีข่าวคุณตู่ ปิยวดี สั่งปลดฟ้าผ่า พร้อมแฉพฤติกรรมสุดทนอีกเพียบ

อันดับที่ 1 ตุ๊กกี้ สุดารัตน์

ปิดท้ายกันด้วยตลกชื่อดัง ที่ในชีวิตหนึ่งเธอเคยหยุดตลกกับเรื่องตัวเองมาเกือบครึ่งปี เพราะในช่วงนั้นที่เธอเริ่มเข้าวงการมีชื่อเสียง มีแฟนคลับมากมาย แต่จู่ๆวันหนึ่งก็เกิดกระแสคนไม่ชอบเธอ ไม่อยากฟังเสียงหัวเราะของเธอ จนทำให้เธอหมดความมั่นใจ

ไม่กล้าที่จะยอมหัวเราะอีก มีคนเข้าไปถล่มคอมเม้นว่าเธอมากมาย ว่าดังแล้วหยิ่ง เป็นตลกฝืด เคยมีคนขอไปถ่ายรูปด้วยแต่กลับเดินหนี และเรื่องราวต่างๆอีกมากมาย แม้เธอจะเคยออกมาขอโทษหลายๆกรณีแล้ว

ว่าเป็นเรื่องเข้าใจผิดกันบ้าง แต่กว่าจะมีทุกวันนี้ได้จนเป็นที่ยอมรับจากชาวเน็ตได้นั้น บอกเลยไม่ง่ายสำหรับเธอเลยทีเดียว ซึ่งปัจจุบันผู้คนส่วนมากก็ให้กำลังใจเธอกันมากมายแล้วละจ้า

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ