เปิด 6 แฝดซุปตาร์คนดัง ปังเเบบแพ็กคู่

เปิด 6 แฝดซุปตาร์คนดัง ปังเเบบแพ็กคู่

ซุปตาร์ฝาเเฝด! เปิด 6 แฝดซุปตาร์คนดัง ปังเเบบแพ็กคู่ เรียกได้ว่าดาราที่เป็นฝาเเฝดในวงการบันเทิงนั้นมีมากมายหลายคู่ซะเหลือเกิน เเถมยังพากันดังทั้งพี่ทั้งน้องอีกด้วย

จะมีใครกันบ้างนั้น ไปชมกันเลยจ้า

อันดับที่ 6 ท็อป-ไทด์

เริ่มกันที่ฝาแฝดใจบุญอย่าง ท็อป-บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ และ ไทด์-เอกพันธ์ บรรลือฤทธิ์ ที่สร้างรอยยิ้มและความสุขให้กับผู้คนมามากมาย ตั้งแต่เริ่มเข้าวงการในปี 2527 ทั้งสองคนก็ได้ฝากผลงานไว้ในวงการบันเทิงมากมาย ทั้งละคร ภาพยนตร์ ถ่ายแบบ และยังมีดีกรีเป็นถึงผู้กำกับอีกด้วย นอกจากนี้ทั้งคู่ก็มักจะไปเป็นจิตอาสา คอยช่วยเหลือผู้คนที่เดือดร้อน และยังเป็นแฝดที่เหมือนกันทั้งรูปร่างหน้าตาและลักษณนิสัย อีกด้วย

อันดับที่ 5 ฝันดี-ฝันเด่น

แฝดจิตอาสาอีกคู่ กับคู่แฝด ฝันดี-ฝันเด่น ฝาแฝดสองพี่น้องจากตระกูล จรรยาธนากรโดยพวกเขาเคยโด่งดังจากการเป็นนักร้องคู่ดูโอ้มาก่อน ต่อมาหลายคนคงคุ้นกับภาพของการเป็นนักแสดงมากกว่าการเป็นนักร้อง แต่ที่คุ้นตาที่สุดก็เห็นจะเป็นภาพที่คู่แฝด เล็ก-ใหญ่ อุทิศตนเพื่อสังคมโดยซึ่งตอนนี้ทั้งคู่ก็ปักหลักช่วยสถานการณ์น้ำท่วมอยู่นั่นเอง

อันดับที่ 4 เนย - เเจม

ฝาเเฝดคนสวย อดีตนักร้องคู่หูดูโอ้แห่งวง Neko Jumpที่มีเพลงดังอย่างมากมาย โดยหลังจากหมดสัญญากับค่ายไป ปัจจุบันความแซ่บของ 2 สาว ก็เพิ่มขึ้นเรื่อยๆ สลัดภาพจากสาวคิ้วท์ มาเป็นสาวแซ่บแบบเล็กพริกขี้หนู เรียกว่าเป็นขวัญใจหนุ่ม ๆ ค่อนประเทศเลยก็ว่าได้

ปังไม่ไหว

อันดับที่ 3 เดียร์น่า-แม็กซิม

หลายๆคนอาจจะยังไม่ค่อยรู้ว่า นางเอกสาว เดียร์น่า ฟลีโปมีฝาแฝด แถมเป็นน้องชายอีกด้วย ชื่อว่า หนุ่ม แม็กซิม ฟลีโปโดยทั้งคู่คลอดห่างกันเพียงแค่ 2 นาที และเป็นแฝดลูกครึ่ง ไทย ฝรั่งเศส บอกเลยว่าถึงหน้าตาจะคล้ายกัน แต่ทั้งคู่มีสไตล์ที่แตกต่างกันอย่างชัดเจนเพราะสาว เดียร์น่า น่ะเป็นสาวหวานใสๆ ส่วนทางด้านน้องชาย มาทางหนุ่มหล่อคม เข้ม แฝงด้วยความเท่นั่นเอง

อันดับที่ 2 มิลลี่ - นิกกี้

สองสาวฝาแฝดที่สวยแพ็กคู่ และยังมีดีกรีเป็นถึงทายาทนางแบบชื่อดังของไทยอย่างรุ่งนภา กิตติวัฒน์ สำหรับ มิลลี่และ นิกกี้ ฝาแฝดลูกครึ่งไทย-เยอรมัน จากเน็ตไอดอล สู่นักแสดง โดยในวัยเด็กทั้งคู่นั้น ได้มีโอกาสเข้ามาทำงานจนเริ่มมีคนในวงการสนใจติดต่อให้ เล่นมิวสิควิดีโอ ถ่ายนิตยสาร และรวมไปถึงผลงานด้านการแสดงละคร สองสาวมีผลงานละคร โดยรับบทเป็นแฝดกันในละครมาแล้ว ปัจจุบันเธอทั้งคู่ก็ยังคงมีผลงานในวงการบันเทิง ทั้งการแสดงและการถ่ายแบบ ให้แฟนๆได้เห็นอยู่เรื่อยๆ

อันดับที่ 1 เพชร-พลอย

ฝาแฝดขวัญใจเด็กแนวสำหรับ เพชร พลอย ที่สมัยวัยรุ่น บอกเลยว่าสองพี่น้องคู่นี้เป็นเจ้าแม่แห่งวงการนิตยสาร เลยก็ว่าได้ เเต่ตอนนี้กลายเป็นคุณแม่ลูกดกไปแล้ว นอกจากทั้งคู่จะเป็นฝาแฝดที่หน้าตาเหมือนกันเป๊ะ ชีวิตยังมีความเหมือนในเรื่องของการแต่งงาน มีครอบครัว มีลูก ที่มีในเวลาไล่เลี่ยกัน และแม้ว่าทั้งคู่จะผันตัวเป็นคุณแม่เเละยังมีครอบครัวเป็นของตัวเองกันไปแล้ว สองสาวก็ไม่ลืมมีเวลามาแชร์ความสุขตามประสาฝาแฝด สายสัมพันธ์ยังแน่นแฟ้นเหมือนเดิม แถมกลายเป็นครอบครัวใหญ่ที่อบอุ่นสุดๆ

ที่มา นั่งเล่น

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ