โอ๊ค พานทอง โผล่เดินลุยน้ำ แจกของช่วยน้ำท่วม

โอ๊ค พานทอง โผล่เดินลุยน้ำ แจกของช่วยน้ำท่วม

บ่ายวันนี้ที่บริเวณวัดกุดโดน บ้านกุดโดน-บ้านลำชี ตำบลโนนสะอาด อำเภอคอนสวรรค์ บ้านโนนแต้ ต.หนองขาม อ.คอนสวรรค์ จังหวัดชัยภูมิ และที่อำเภอเมืองชัยภูมิ ต.หนองนาแซง อำเภอชัยภูมิ นายพานทองแท้ ชินวัตร พร้อมด้วยทีมเพื่อนโอ๊คและคณะ สส.ชัยภูมิ พรรคเพื่อไทย

ได้นำถุงยังชีพจำนวน 400 ถุง มามอบผ่านแกนนำในอำเภอต่างๆ ที่ถูกน้ำท่วมในจังหวัดชัยภูมิ เพื่อนำไปแจกจ่ายให้กับชาวบ้านที่เดือดร้อน จากปัญหาอุทกภัย เนื่องจากหมู่บ้านที่ได้รับผลกระทบจากน้ำท่วมครั้ง ถูกตัดขาดจากโลกภายนอก

การเดินทางต้องนั่งรถ ยกสูงเข้าพื้นที่และต่อด้วยเรือ เนื่องจากน้ำท่วมสูงกว่า 2เมตร และน้ำไหลเชี่ยวมาก ต้องอาศัยคนพื้นที่ และรู้เส้นทางในการขับเรือ ไม่เช่นนั้นอาจเกิดอันตรายได้

โดยมีนายแพทย์สุรวิทย์ คนสมบูรณ์ สส.พรรคเพื่อไทย พร้อมกับกลุ่มชาวบ้าน มารอให้การต้อนรับ ซึ่งในการเดินทางมาครั้งนี้ นายพานทองแท้ ไม่ได้ให้สัมภาษณ์ใดๆ เพียงแค่บอกสั้นว่า

ที่เดินทางมาวันนี้เนื่องจากทราบข่าวว่าจังหวัดชัยภูมิและจังอื่นๆอีกหลายจังหวัด ได้รับความเดือดร้อน จากปัญหาอุทกภัย โดยเฉพาะชัยภูมิ ตนมีเจตนาที่จะช่วยเหลือในฐานะคนไทยด้วยกัน ส่วนด้านการเมืองขออนุญาตไม่ตอบในช่วงเวลาอย่างนี้

ด้านนายแพทย์สุรวิทย์ คนสมบรูณ์ สส.ชัยภูมิ เขต2 ยอมรับว่าในปีนี้น้ำท่วมสูงกว่าทุกปีที่ผ่านมา ตนในฐานะตัวแทนของพี่น้องประชาชน เมื่อชาวบ้านได้รับความเดือดร้อน จึงได้ประสานคุณพานทองแท้ และคณะขอให้เดินทางมาช่วงบรรเทาความทุกข์ ในครั้งนี้

ซึ่งก็ได้รับการตอบรับอย่างเต็มใจทันที โดยเฉพาะพื้นที่เขต2ของตนเอง เป็นพื้นที่ที่รับน้ำมาจากเทศบาลเมืองชัยภูมิ ก่อนที่จะไหลลงไปยังอำเภอมัญจาคีรี จังหวัดขอนแก่น ต่อไป

ข่าวโดย วิรัตน์ ดวงแก้ว ผู้สื่อข่าวสยามนิวส์ จ.ชัยภูมิ

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ