แม่ตกใจหนัก พบสิ่งปริศนา ดุ๊กดิ๊กอยู่ในมือลูกชาย

แม่ตกใจหนัก พบสิ่งปริศนา ดุ๊กดิ๊กอยู่ในมือลูกชาย

กำลังเป็นที่พูดถึงอย่างมากในโลกออนไลน์ในขณะนี้ เพราะ ณ ปัจจุบันต้องระวังเรื่องเชื้อโรคที่มากับน้ำ หรือ อากาศอย่างมาก เพราะยิ่งวันเวลาเปลี่ยนไป หลายๆ สิ่งมีวิวัฒนาการที่ก้าวหน้า ซึ่งอาจจะเช่นเดียวกันกับเชื้อโรคทั้งหลายที่อยู่รบๆ ตัวเรา ทำให้คนที่มีลูกเล็กๆ ยิ่งต้องใส่ใจความสะอาดเป็นพิเศษ ไม่เช่นนั้นอาจจะเกิดเหตุการณ์สุดขนหัวลุกได้เช่นเดียวกันกับเคสนี้

โดยเพจ อีซ้อขยี้ข่าว2 ได้โพสต์ภาพ พร้อมทั้งอธิบายระบุข้อความประกอบว่า ต้องกำชับเด็กๆ ที่บ้านเวลาออกไปเล่นดินเล่นทรายก่อนจับอะไรเข้าปากอย่าลืมล้างมือ ยิ่งช่วงนี้หลายพื้นที่มีน้ำท่วมขังพยายามหลีกเลี่ยงไม่ให้ลงไปเล่นในน้ำสกปรกเพราะมีเชื้อโรคหรือพยาธิที่มากับน้ำได้ ขอบคุณภาพจากคุณแม่ท่านนึงที่ฝากมาเตือนผู้ปกครองคนอื่นๆ หลังเช้านี้พบพยาธิที่กำลังเติบโตอยู่ในมือของลูกชาย

โพสต์ดังกล่าว

นอกจากนี้ ทางเพจยังได้ระบุเพิ่มเติมอีกว่า พยาธิพวกนี่ฟักไข่ใช้เวลาสั้นแค่ 2-3 ชั่วโมง ก็เจริญเติบโตแล้ว ทำให้ชาวเน็ตที่ได้เห็นภาพดังกล่าวต่างแชร์ออกไปอย่างต่อเนื่อง ส่วนหนึ่งเพื่อเตือนภัย และอีกส่วนเพื่อไว้เป็นอุทาหรณ์ บ้างก็เข้ามาแสดงความคิดเห็นด้วยความคิดที่หลากหลายว่า น่ากลัลวมาก ยิ่งอยู่ในตัวเด็กเล็กๆ ยิ่งน่าสงสาร

ความคิดเห็นชาวโซเชียล

บ้างก็มาแชร์ประสบการณ์ที่พบเจอกับลูกของตัวเองว่า ลูกสาวเคยเป็นค่ะ มันจะเดินไปเรื่อยๆเพื่อหาทางออกไม่มียาฆ่ามัน ต้องรอให้มันตายเองใช้เวลา 2 อาทิตย์กว่ามันจะตาย ลูกสาวก็ได้แต่คันทรมาน เห็นแล้วสงสารมากค่ะ ซึ่งตามหลักข้อมูลแล้ว พยาธิเหล่านี้สามารถเข้าได้ทางซอกเล็บหรือแทงเข้าตามรูขุมขน

ภาพดังกล่าว

ขอบคุณ อีซ้อขยี้ข่าว

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ