หนุ่มขับกระบะหลบตัวเงิน ตัวทอง พุ่งชนเสาไฟฟ้าล้มเสียหาย 8 ต้น ชาวบ้านส่องทะเบียนรถ

หนุ่มขับกระบะหลบตัวเงิน ตัวทอง พุ่งชนเสาไฟฟ้าล้มเสียหาย 8 ต้น ชาวบ้านส่องทะเบียนรถ

เมื่อเวลา 14.00 น.วันที่ 28 ก.ย.64 เจ้าหน้าที่ตำรวจตำรวจ สภ.ไทรน้อย จ.นนทบุรี พร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง เดินทางเข้าตรวจสอบหลังจากได้รับแจ้งมีรถกระบะชนเสาไฟฟ้าหักล้มหลายต้นและมีผู้บาดเจ็บ มีรถเสียหายหลายคัน เหตุเกิดถนนตลิ่งชัน-สุพรรณบุรี ขาออกเชิงสะพานลากฆ้อน ต.ราษฏร์นิยม อ.ไทรน้อย จากนั้นจึงรุดเข้าตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบผู้บาดเจ็บคือนายสมจิต พรมตา อายุ 59 ปี มีอาการเจ็บที่หน้าอกนอนอยู่ริมทางมีพลเมืองดีและญาติค่อยปฐมพยาบาลก่อนที่กู้ภัยจะมาถึงและนำส่ง ร.พ.เกษมราษฎร์รัตนาธิเบศร์ และจากการตรวจสอบในที่เกิดเหตุพบรถกระบะยี่ห้อ อีซูซุ สีขาว ทะเบียน บล 5613 สุพรรณบุรี เป็นรถของผู้บาดเจ็บ สภาพด้านหน้ารถพังเสียหายตกอยู่ร่องกลางถนนโดยมีเสาไฟฟ้า 1 ต้น หักลงมาใกล้ตัวรถ และห่างไปเล็กน้อย พบรถกระบะส่งของ ยี่ห้อ บห 6595 สุพรรณบุรี มีร่องรอยถูกชนด้านท้ายตัวรถตกไปอยู่ร่องกลางถนนเช่นกัน

ขณะเดียวกันทางเจ้าหน้าที่ยังตรวจสอบอีกฝั่งหนึ่งของถนนพบเสาไฟฟ้าอีกจำนวน 7 ต้น หักล้มลงมาขวางถนนและทับรถเก๋งยี่ห้อโตโยต้า รุ่นยาริส สีขาว ทะเบียน ฌท 2350 กทม ของนายอุดมพร ผมหอม ที่ขับมากับครอบครัวตอนเกิดเหตุแต่โชคดีทุกคนปลอดภัย

จากการสอบถามนายสมจิต ผู้บาดเจ็บ กล่าวว่า ระหว่างที่ตนกำลังขับรถเพื่อมุ่งหน้าไปทาง จ.สุพรรณบุรี จู่ๆเห็นตัวเงินตัวทอง วิ่งตัดหน้ารถอย่างกระทันหัน จึงพยายามเบรคและหักหลบทำให้รถเสียหลักพุ่งตกร่องกลางถนนไปชนเสาไฟฟ้าดังกล่าว

ขณะที่ทางด้านของนายรุ่งภูมิ อายุ 49 ปี คนขับรถกระบะส่งของให้การว่าในขณะที่ขับรถมุ่งหน้า จ.สุพรรณบุรี จู่ๆก็มีความรู้สึกว่าถูกชนท้ายทำให้รถเกิดเสียหลักตกลงไปข้างทาง ซึ่งตนมารู้ภายหลังว่าถูกรถของนายสมจิต ชนท้าย

นายอุดมพร คนขับรถเก๋งโตโยต้า รุ่นยาริส ที่ถูกเสาไฟฟ้าทับ เปิดเผยนาทีระทึกว่า ตนขับรถมาด้วยกัน 3 คน โดยมีตน พ่อตา ลูกสาว และสุนัข อีก 1 ตัว ตนกำลังจะขับรถกลับห้องพักซึ่งห่างจากจุดเกิดเหตุไม่ไกลนัก จู่ๆ ได้ยินเสียงดังขึ้น 1 ครั้ง จึงหันไปมองกระจกหลัง เห็นสายไฟร่วงหล่นลงมาที่พื้นถนน

จากนั้นเสาไฟที่มีหม้อแปลงขนาดใหญ่ก็หักล้มลงมาทับหน้ารถของตนจนมีเสียงระเบิดขึ้น ซึ่งตอนนั้นตกใจมากพอตั้งสติได้จึงพยายามเปิดประตูอีกฝั่งหนึ่งและนำพ่อตา พร้อมกับลูกสาว รวมถึงสุนัขออกมาจากรถได้อย่างปลอดภัย

ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจกล่าวว่าเบื้องต้นได้ทำการบันทึกภาพที่เกิดเหตุรวมถึงสอบปากคำผู้ขับขี่รถที่เสียหายไว้ โดยเบื้องต้นทราบว่านายสมจิต (ผู้บาดเจ็บ) คนขับรถกระบะเป็นต้นเหตุหักหลบตัวเงินตัวทองทำให้รถนั้นไปชนท้ายรถกระบะส่งของก่อนที่จะพุ่งตกร่องกลางถนนไปชนเสาไฟฟ้าหัก ทำให้สายไฟเหนี่ยวรั้งเสาไฟอีก 7 ต้นที่อยู่ตรงข้ามล้มลงมาดังกล่าว แต่อย่างไรก็ตามจะต้องทำการสอบปากคำคนเจ็บเพิ่มเติมอีกครั้งหลังจากอาการดีขึ้น

ข่าวโดย สาโรจน์ สว่างศรี ผู้สื่อข่าวสยามนิวส์ จังหวัด นนทบุรี

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ