ซินแสเข่ง บอกรัฐบาลลุงตู่ แก้ดวงเมือง ระวังภัยพิบัติครั้งใหญ่

ซินแสเข่ง บอกรัฐบาลลุงตู่ แก้ดวงเมือง ระวังภัยพิบัติครั้งใหญ่

ซินแสเข่ง อ.ชนม์ทรรศน์ ฤทัยผ่อง ผู้อำนวยการ สถาบัน โหราศาสตร์ พยากรณ์ แห่งประเทศไทย แก้ดวงอาถรรพ์ประเทศวิกฤต

ประชาชนรับเคราะห์หนัก ความวัวยังไม่หายความควายเข้ามาแทรก เร่งรัฐบาลแก้ปัญหาดวงเมืองวิบัติ เหตุสร้างแต่สิ่งอัปมงคล ก่อให้เกิดความขัดแย้งแตกแยก

ตุลานี้ ดวงเสริม นายกรัฐมนตรี ประยุทธ จันทร์โอชา มีดาวประกบที่จะสร้างความเปลี่ยนแปลงที่ดี เป็นเดือนแห่งศาสนาทั้งจีน และไทย หากจะ สวดมนต์สร้างชาติ แก้ดวงเมืองวิบัติ

อีกทั้งรัฐบาลเตรียมรับมือภัยธรรมชาติ ซ้ำเติมประชาชน เพื่อแก้วิบากกรรมมนุษย์จิตปั่นป่วน ผันผวน ก้าวร้าว รุนแรง อารมณ์แปรปรวน ก่อเหตุจราจล จิตใจร้อนรุ่ม ก่อเหตุทำร้ายฆ่าเอาชีวิต ผู้นำศาสนาปั่นป่วน ความคิดวิปราศ พ่อมดหมอผี วิญญาณชั่วร้าย ก่อเหตุโศกนาฏกรรม

"ซินแสเข่ง กล่าวว่า เตือนรัฐบาล เร่งเตรียมพร้อมรับมือภัยพิบัติไตรมาสสุดท้ายรุนแรง แนะวิธีเร่งแก้ไขเสริม ดวงชะตา แก้อัปมงคลกาลกิณี อุปสรรค ศัตรูให้เดิอดร้อน ด้วยพิธีสวดมนต์เสริมชะตาประเทศให้มั่นคง แก้เหตุภัยโรคระบาด ภัยพิบัติ มรสุมหนักของประเทศ

สร้างขวัญกำลังใจ ให้ประชาชน ขับไล่สิ่งชั่วร้าย อมนุษย์ วิญญาณเปรตโหงพราย ถือฤกษ์ดีวันดีที่เป็นมงคล ในหลวง ร. 9 สวดบท มหาสันติงหลวง คัมภีร์อุปปาตะสันติ ในวันที่ 13 ตุลาคม 2564 เวลาแก้ดวง 19.09 น. เพื่อแก้อาถรรพ์

ให้ชาติบ้านเมือง สู่ความร่มเย็นเป็นสุขและลดวิบากกรรม จากกลุ่มผู้ไม่หวังดีกระทำต่อชาติบ้านเมือง และสิ่งศักดิ์สิทธิ์ สร้างสิ่งอัปมงคลเกิดขึ้นมาตลอด 2 ปี

"ซินแสเข่ง"กล่าวเพิ่ม ในส่วนของฮวงจุ้ย ของพรรคใหญ่ พปชร. ที่มีผลกระทบ หากได้แก้ไขปรับกองบัญชาการ อาจจะช่วยให้สถานการณ์พรรคเดินหน้าไปได้ลดความขัดแย้งให้ดีขึ้นบ้าง และส่วน ฮวงจุ้ยรัฐสภา

นอกจากอาคารมีรูปแบบทำร้ายตนเอง ฝนตกน้ำรั่วก็ต้องเร่งแก้ไขปรับปรุง เพราะปัญหาร้ายแรงที่มองด้วยตาเปล่าไม่เห็น จากอิทธิพลของเหตุหลังคารั่วเป็นส่วนหนึ่ง ทำลายความมั่นคง ความเชื่อมั่น และทรงเกียรติ ของสภาให้มีแต่ความวุ่นวาย และล่มสลาย

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ