เปิด 6 คนดัง ดาวtiktok สายฮา

เปิด 6 คนดัง ดาวtiktok สายฮา

ไม่ขำตรงไหนเอาปากกามาวง เปิด 6 คนดัง ดาวtiktok สายฮา เรียกได้ว่าในโลกของtiktok นั้นมีคอนเทนต์ต่างๆมากมาย โดยเฉพาะคอนเทนต์ตลกที่ทำคนเเจ้งเกิดเป็นดาวtiktokกันเพียบ ได้หัวใจกันเเบบรัวๆ

จะมีดาวสายฮาคนไหนกันบ้าง ไปชมกันเลย

อันดับที่ 6 ยาม

มาแรงแซงโค้งเลยคนนี้ เมื่อ รปภ. หนุ่มนามว่า หมูปิ้ง วัยเพียง 19 ปี ที่ใช้ชื่อแอคเคาท์ว่า ยาม ตรง ๆ มาพร้อมคอนเทนต์ ยามว่าง ก็คือหากิจกรรมทำไปเรื่อยในป้อมยาม โดยเฉพาะการกิน! กลายเป็นคอนเทนต์ยามหิว โดนใจแฟนคลับขึ้นมา ใครยังไม่เคยดู แนะนำให้ไปกดติดตามไว้เลย รับรองดูเพลิน

อันดับที่ 5 นางบี

สาวอีสานกับคนรักชาวต่างชาติ อ้ายสติ๊ก ที่พูดไทยสำเนียงอีสานชัดแจ๋วจนแฟนคลับต้องถามว่าอ้ายสติ๊กยังพูดภาษาบ้านเกิดได้อยู่ไหม ใครติดตามอยู่แล้วก็จะได้ดูคลิปเรียกเสียงฮาของคู่รักคู่นี้อยู่เป็นประจำ ทั้งแซวกันบ้าง เล่นกันบ้าง อวดโมเมนต์หวานปนฮาบ้าง จนถูกใจเอฟซีเป็นอย่างมาก

อันดับที่ 4.พีทพามานา

กลายเป็นนักแสดงละคร TikTok ที่แสดงทีไร สมบทบาทสุดๆ เพราะเล่นทั้งเรื่องถึงจะมีหลายตัวละคร เเต่มีนักเเสดงเเค่คนเดียวเเบบนี้ก็ปังสุดๆ นอกจากความเป็นดาวแล้วแฟน ๆ ยังได้เห็นวิวอันแสนสวยจากต่างจังหวัด ซึ่งดูแล้วก็สบายตาสบายใจ แถมยังได้บริหารหน้าท้องเพราะความขำกลิ้งไปด้วย

พีทพามานา

อันดับที่ 3.ธรรมชาติ

ชื่อธรรมชาติก็ทำคลิปแบบธรรมชาติจริงๆ ดูแล้วทั้งสนุก ทั้งขำ บางคลิปก็ครีเอตซะจนต้องถามว่า คิดได้ยังไงเนี่ย ไม่ว่าจะรีวิวของ แสดงละคร เต้น ทุกอย่างนั้นมันช่างตลกซะจริ๊งงง

อันดับที่ 2.นักพากย์ฟีลกู๊ด

แค่ชื่อโพรไฟล์ ชื่อปาร์ตี้ ฉันจะทำให้เธอฟีลกู๊ด เเค่นี้ ก็บ่งบอกถึงความสดใสแล้ว สำหรับช่องนี้เป็นของคุณ ปาร์ตี้ วัชรพล นักพากย์เสียงภาพยนตร์ โฆษณา รวมถึงสื่อดัง ๆ อีกมากมาย จากเดิมที่โด่งดังบน YouTube อยู่แล้วก็ยิ่งตอกย้ำความสำเร็จบน TikTok อีกด้วย

อันดับที่ 1 สไปรท์บะบะบิ

ดังระเบิดระเบ้อแทบทุกโซเชียลเลยก็ว่าได้ สำหรับ สไปรท์บะบะบิ ที่ไม่ว่าจะทำคลิปอะไรกับใคร จะเดี่ยวหรือจะคู่หรือคี่ ก็เอาอยู่ไปหมด ไม่ขำตรงไหนเอาปากกามาวง! คนนี้ไม่ต้องพูดเยอะ เน้นดูเน้นฟังคลิปก็เรียกเสียงฮาได้เเล้ว

ที่มา นั่งเล่น

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ