บิ๊กตู่ ยืนยันแล้ว หลังขอเราเราชนะเป็นเงินสด 7,000 แทนเราเที่ยวด้วยกันเฟส 3

บิ๊กตู่ ยืนยันแล้ว หลังขอเราเราชนะเป็นเงินสด 7,000 แทนเราเที่ยวด้วยกันเฟส 3

จากกรณีที่นายพิพัฒน์ รัชกิจประการ รมว.การท่องเที่ยวและกีฬา เปิดเผยว่า วันที่ 24 ก.ย.64 ผู้ที่สนใจใช้สิทธิ์ในโครงการเราเที่ยว เฟส 3 และโครงการทัวร์เที่ยวไทย สามารถเข้าลงทะเบียนในเว็บไซต์ WWW.เราเที่ยวด้วยกัน.com สำหรับผู้ที่ยังไม่เคยลงทะเบียนและผู้ที่ลงทะเบียน หรือเคยใช้สิทธิ์แล้ว เพื่อเข้ายืนยันตัวตนกับระบบ หลังจากยืนยันสิทธิ์ 7 วันระบบจะดำเนินการพิสูจน์สิทธิ์ และสามารถใช้สิทธิ์ท่องเที่ยวได้ประมาณ 15 ต.ค. ยาวไปถึงต้นปี 2565

โครงการเราเที่ยวด้วยกัน เฟส 3 และโครงการทัวร์เที่ยวไทย ที่ผ่านครม.เห็นชอบไปแล้ว ตั้งแต่ไตรมาส 1 ปีนี้ รัฐบาลมีวัตถุประสงค์เพื่อใช้กระตุ้นเศรษฐกิจต่อเนื่องช่วงสงกรานต์ไปจนถึงครึ่งปีหลัง แต่เกิดการแพร่ของ cv-19 ระลอกเดือนเม.ย. กระทรวงการท่องเที่ยวฯ จึงขอชะลอโครงการออกไปก่อน

จนกว่าสถานการณ์จะดีขึ้น และคนไทยพร้อมจะออกท่องเที่ยว และเพื่อสนันสนุนนโยบายการเปิดประเทศ ภายใน 120 วันของนายกรัฐมนตรี ททท. ก็เตรียมหารือสภาพัฒน์ ให้ขยายสิทธิ์เที่ยวครอบคลุมไปถึงเดือนก.พ.จะได้หรือไม่ต้องหารือกันก่อน

ล่าสุดได้มีโพลสำรวจจำนวนมากว่าในสถานการณ์แบบนี้ให้ยกเลิกโครงการนี้ไปก่อน และให้มาแจกเราชนะให้กับประชาชนแทน

เพราะในสถานการณ์ที่ CV-19ที่กำลังแพร่กระจายอย่างหนัก คงไม่มีอะไรเหมาะเท่ากับโครงการเราชนะ เพราะหากเปิดโครงการเราเที่ยวด้วยกันนั้น ยิ่งเป็นการเพิ่มจำนวนผู้ที่จะติด cv-19 เพิ่มมากขึ้นอีกด้วย

โดยล่าสุดท่านนายกรัฐมนตรี ประยุทธ์ จันทร์โอชา ได้ออกมาชี้แจงแล้วแล้วว่าต้องการกระตุ้นเศีษฐกิจการท่องเที่ยวและเผื่อกระจายรายได้ได้ทั่งถึง

และเพื่อต้องการกระตุ้นนเศรษฐกิจไทย เพราะจะมีการเปิดประเทศ จึงไม่สามารถยกเลิกโครงการเราเที่ยวด้วยกันได้ ส่วนมาตรการอื่น และพิจารณาตามความเหมาะสม

บิ๊กตู่

บิ๊กตู่

บิ๊กตู่

บิ๊กตู่

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ