5 นางเอกสาว มีแฟนน้อยที่สุด

5 นางเอกสาว มีแฟนน้อยที่สุด

แฟนน้อยที่สุด 5 นางเอกสาว ที่ตั้งแต่เข้าวงการบันเทิงมานั้น มีแฟนน้อยมากที่สุด เรียกได้ว่าพวกเธอเหล่านั้นเวลาจะคบใคร คบกันนานมากเลยจริงๆ จึงทำให้ไม่ค่อยมีใครเข้ามาสักเท่าไหร่ แต่กว่าจะเจอคนที่ใช่ ก็รอเวลานานอยู่เหมือนกัน จะมีใครบ้างไปดูกันจ้า

คลิป

อันดับที่ 5 แพนเค้ก เขมนิจ

นางเอกสาวแถวหน้าของเมืองไทย เธอมีแฟนมาแค่ 3 คน โดยคนแรกของเธอนั้นคือพระเอกร่วมช่องอย่าง เวียร์ ศุกลวัฒน์ ที่ทั้งคู่เริ่มสารสัมพันธ์กันจากละครเรื่อง พลิกดินสู่ดาว โดยความรักนั้นอยู่ในสายตาของคุณแม่มาโดยตลอด

ถึงขั้นขนาดที่เวียร์เคยซื้อบ้านไปอยู่ใกล้ๆกับสาวแพนเค้กเลยทีเดียว แต่หลังจากคบกันมา 4 ปี ก็ไปด้วยกันไม่รอด จนต้องออกมายอมรับว่าลดสถานะลงเหลือแค่พี่น้องร่วมวงการ

หลังจากนั้นก็ได้มีข่าวอินเลิฟกับพระเอกมาดเซอร์อย่าง เป้ อารักษ์ ที่เล่นละครเรื่อง เธอกับเขาและรักของเรา ด้วยกัน จนส่งผลให้อินเลิฟกันนอกจอ แต่คบกันไม่ทันไรก็ต้องแยกทางกันไป จนมีข่าวเม้าท์ว่าเป็นเพราะคุณแม่นวลนง เจ้ากี้เจ้าการเกินเหตุจนทำให้รักนี้ต้องจบลง

จนต่อมาสาวแพนเค้กก็ได้มีหวานใจคนล่าสุดอย่าง สารวัตรหมี ซึ่งแม้จะคบกันมานานถึง 9 ปีแล้ว แต่สาวแพนเค้กก็บอกว่า ยังต้องมีปรับจูนกันอยู่บ้าง ประคับประคองกันไป ซึ่งพ่อแม่ทั้งสองฝ่ายก็เข้าหากันได้ แถมเธอยังบอกอีกด้วยว่าประทับใจในความรักครั้งนี้มาก สารวัตรหมีเสมอต้นเสมอปลายมาโดยตลอด

อันดับที่ 4 คิม คิมเบอลี่

ต่อกันที่นางเอกสาวหน้าสวย ที่ตั้งแต่เข้าวงการมานั้นเธอเคยมีแฟนมาแล้วเพียงแค่ 2 คน ซึ่งคนแรกนั้นก็คือผู้จัดละครที่คิมเคยเล่นละครให้อยู่ช่วงหนึ่งอย่าง เจ็ท ณัฐพงศ์ ซึ่งทั้งคู่ก็อินเลิฟกันมาสักพักใหญ่ๆ

ด้วยความที่หนุ่มเจ็ทนั้น เป็นคนที่จิตใจดี มองโลกในแง่ดี อบอุ่นและครอบครัวเจ็ทเองก็ดูแลคิมเป็นอย่างดีอีกด้วย แต่สุดท้ายรักนั้นก็ต้องจบลงไป จนต่อมาสาวคิมเลยได้ไปมีหวานใจคนใหม่อย่าง หมาก ปริญ ซึ่งก็เป็นหวานใจคนล่าสุดนั้นเอง

ที่ทั้งคู่เจอกันจากละคร ต้นรักริมรั้ว เป็นละครของผู้จัดละครอย่างหนุ่มเจ็ทเองด้วย จนตอนนี้ทั้งคิมและหมาก ก็คบหากันผ่านอาถรรพ์รัก 7 ปีมาแล้วนั่นเองจ้า

อันดับที่ 3 ชมพู่ อารยา

นางเอกแถวหน้าของวงการ ที่เข้าวงการมาเธอมีแฟนเพียง 2 คนเท่านั้น เริ่มคนแรกคือ หนึ่ง ธนวัฒน์ นักแข่งรถ ที่ทั้งสองเจอกันตั้งแต่สาวชมพู่ประกวดมิสมอเตอร์โชว์ใหม่ๆ คบหากันแบบเงียบๆมานานกว่า 7 ปี

แต่รักนั้นก็ไปไม่ถึงฝัน เนื่องจากมีข่าวลือว่ามีมือสามเข้ามาแทรกกลางระหว่างรักนี้ จนต่อมาแม่ชมก็ได้มีความรักครั้งใหม่ ซึ่งเป็นรักล่าสุดกับพ่อน็อต วิศรุต ที่ทั้งสองคบหากันจนมีทายาทฝาแฝด ที่เป็นขวัญใจไอดอลของเหล่าแฟนคลับกันเป็นอย่างมาก ที่เรียกได้ว่ารักครั้งนี้ สดใส และฟื้นฟูใจแม่ชมได้มากเลยจริงๆ

อันดับที่ 2 แต้ว ณฐพร

ต่อกันที่สาวแต้ว ที่เธอนั้นมีแฟนมาเพียง 2 คน โดยคนแรกนั้นใครๆก็บอกว่านี่คือรักแท้ของกันและกันอย่างแน่นอน ที่เธอได้คบหากับ ต้น อาชว์ มานานกว่า 14 ปี เป็นคู่รักมาราธอนเลยก็ว่าได้ แต่พอเวลาผ่านไป ด้วยอะไรหลายๆอย่างที่ทำให้ทั้งสองนั้น ปรับจูนกันไม่ได้

จึงต้องจบรักนั้นลง แต่ยังคงเป็นเพื่อนที่ดีต่อกันได้ จนต่อมาสาวแต้วก็ได้ปลูกต้นรักใหม่กับ ไฮโซณัย ที่เรียกได้ว่าก็หวานหยดย้อยไม่แพ้คู่ไหนๆ แม้ช่วงแรกจะเจอกระแสดราม่าว่าไม่เหมาะสมกัน แต่สาวแต้วก็ได้แต่ให้เวลาเป็นเครื่องพิสูจน์ในความรักครั้งนี้นั่นเอง

อันดับที่ 1 ญาญ่า อุรัสยา

ปิดท้ายกันด้วยนางเอกขวัญใจของใครหลายๆคน ที่เรียกได้ว่าเธอนั้นไม่มีข่าวรักๆเลิฟๆมาก่อนเลย ไม่มีข่าวเสียหายมาให้ได้เห็น จนกระทั่งได้มีข่าวจิ้นกับพระเอกหนุ่ม ณเดชน์ คูกิมิยะ ที่แม้ที่ผ่านมานั้นทั้งสองจะเป็นเพียงเหมือนเพื่อน พี่เหมือนน้องที่แสนดีต่อกัน ครอบครัวที่สนิทกัน ไปไหนมาด้วยกันตลอด

ทำเอาแฟนคลับพาจิ้นกันหนักมาก จนกระทั่งวันเวลาผ่านไป ความสัมพันธ์นั้นก็พัฒนาอย่างชัดเจน ว่าตั้งสองนั้นปลูกต้นรักกันอย่างแน่นอน แถมต้นรักต้นนี้ ก็ทำเอาหวานกันหนักมาก เซอร์ไพรส์ให้กันอย่างยิ่งใหญ่ จนแฟนคลับเนี่ย เขินแทนกันหนักมากเลยละจ้า

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ