7 บ้านพิธีกรคนดัง บ้านหรูดั่งคฤหาสน์

7 บ้านพิธีกรคนดัง บ้านหรูดั่งคฤหาสน์

บ้านหรือคฤหาสน์ เปิดบ้าน 7 พิธีกรชื่อดัง ที่เรียกได้ว่าบ้านของแต่ละคนนั้น หลายๆคนถึงกับเอ่ยเลยว่า นี่บ้านหรือวังกันแน่ บางคนถึงขั้นมีการจ้างเชฟมาทำอาหารให้ถึงที่บ้าน จะมีใครบ้าง แล้วแต่ละหลังจะอลังการขนาดไหน ไปดูกันจ้า

คลิป

อันดับที่ 7 มดดำ คชาภา

เริ่มเปิดกันที่พิธีกรฝีปากกล้า ที่ในตอนนี้กระแสดราม่าของเขานั้น มาแรงมากเลยจริงๆ ซึ่งบ้านของมดดำนั้น ก็เรียกได้ว่าอลังการงานสร้างมาก จนหลายๆคนถึงกับต้องเอ่ยปากเลยว่า นี่มันบ้านหรือวังกันแน่ ขนาดห้องครัวนั้น ก็เรียกได้ว่าใหญถึงขั้นมีเชฟจากโรงแรมมาคอยทำหน้าที่ปรุงอาหารให้คนในบ้านได้รับประทานอีกด้วย อลังการสมคำล่ำลือมากเลยจริงๆ

อันดับที่ 6 หนุ่ม กรรชัย

พิธีกรชื่อดังที่นาทีนี้ไม่มีใครไม่รู้จักอย่างแน่นอน ซึ่งบ้านของหนุ่มกรรชัยนั้น ก็เรียกได้ว่าสร้างบ้านหลังนี้ เพื่อให้น้องมายู ลูกสาวคนสวย โดยเฉพาะ เป็นบ้านสองชั้น สีขาวล้วน หลังใหญ่ แม้จะไม่ได้ดูหรูหราแบบคฤหาสน์ แต่ก็เรียกได้ว่าน่าอยู่มากเพราะรายล้อมไปด้วยความเขียวขจี ทำทางเดินสวนตกแต่งรูปปั้นต่างๆ ให้น้องมายูได้เดินเล่น ภายในบ้านยังตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์เนื้อดี และจัดเรียงกันอย่างเป็นระเบียบอย่างสุดๆ

อันดับที่ 5 ต๋อย ไตรภพ

เชื่อว่าไม่มีใครไม่รู้จักอย่างแน่นอน พิธีกรชื่อดังมากความสามารถ ที่บ้านของเขาคนนี้ บอกเลยว่าน่าอยู่มากเลยจริงๆ มีเนื้อที่ทั้งหมดไร่ครึ่ง อาศัยอยู่มาเกือบ 30 ปีแล้ว แบ่งออกเป็นบ้าน 3 หลัง ซึ่งบ้านหลังแรกนั้นเป็นของลูกชายคนโต ตกแต่งเรียบๆโล่งๆ เน้นเฟอร์นิเจอร์สีเข้มและเฟอร์นิเจอร์ไม้แท้แถมยังมีรูปที่ราคาไม่ต่ำกว่าล้านบาทประดับอยู่ด้วย

ส่วนบ้านของลูกสาวนั้น ตกแต่งสไตล์โมเดิร์นทันสมัย กระจกล้อมรอบเพื่อมองเห็นภายนอกได้เป็นอย่างดี ส่วนอีกหลังเป็นบ้านของภรรยา ที่ก่อสร้างจากไม้ฮิโนกิ ซึ่งเรียกได้ว่าเป็นไม้ที่หากยากและแพงมากอีกด้วย

อันดับที่ 4 ณวัฒน์ อิสรไกลศีล

บ้านสุดหรูของพิธีกรรายการโทรทัศน์และผู้อำนวยการกองประกวดมิสแกรน์ไทยแลนด์ ที่บ้านนั้นเรียกได้ว่าดูหรูหราอลังการมาก เนื่องจากเจ้าตัวนั้นตอนเด็กๆเคยมีความฝัน เพราะตั้งแต่เด็กเป็นคนยากจน เวลาเห็นอะไรยิ่งใหญ่ก็อยากได้ กว่าจะมีวันนี้ได้ไม่ใช่เรื่องง่าย และบ้านหลังนี้ตั้งใจทำให้คุณพ่อคุณแม่ แต่ตอนนี้แม้ท่านจะไม่อยู่แล้ว แต่ณวัฒน์ก็จะดูแลบ้านหลังนี้เป็นอย่างดี ซึ่งใครๆต่างเห็นนั้นก็บอกว่าอย่างกับสวรรค์ บ้านหรูเสาโรมันทั้งหลัง ราคาถึง 100 ล้าน เฟอร์นิเจอร์ทุกชิ้นมีมูลค่าหลายบาท อลังการงานสร้างมากเลยจริงๆ

อันดับที่ 3 พีเค ปิยะวัฒน์

มาต่อกันที่พิธีกรอันดับต้นๆของประเทศไทย ที่บ้านของเขานั้นตั้งอยู่ในโครงการ Prime Nature Villa ตั้งอยู่ริมทะเลสาบ เป็นสมาร์ตโฮมสุดไฮเทคและทันสมัย ซึ่งเจ้าตัวนั้นก็ได้มีการควักกระเป๋า รีโนเวทใหม่ ให้สวยและหรูหรากว่าเดิม ว่ากันว่าหลังนี้ราคาสูงถึง 8 หลักกันเลยทีเดียว มีลูกเล่นเยอะแยะมากมาย บริเวณบ้านรายล้อมไปด้วยต้นไม้ เพิ่มความสดชื่นและความเป็นธรรมชาติ ภายในบ้านโล่ง โปร่ง สบาย ตกแต่งแบบเรียบหรู ดูแพง เน้นโทนสีน้ำตาลและสีธรรมชาติเป็นหลัก อีกทั้งยังมีการสร้างโชว์รูปสำหรับจอดรถสปอร์ตคันโปรดอีกด้วย

อันดับที่ 2  เอ๊าะ กีรติ

บ้านที่เรียบหรู ดูแพง ต้องไม้พ้นบ้านของพิธีกรดังคนนี้เลย ที่มีมูลค่าสูงถึง 20 ล้านบาท เป็นบ้านจากน้ำพักน้ำแรงของตนทีท่เก็บออมมาตั้งแต่เข้าวงการบันเทิง โดยลักษณะเด่นของบ้านนี้ จะมีสนามหญ้าขนาดกว้าง สามารถใช้เป็นสนามกอล์ฟส่วนตัว รวมทั้งวิวต้นไม้และภูเขาที่อยู่รอบบ้าน จึงเหมาะมากกับการเลือกใช้กระจกรอบตัวบ้าน เพื่อให้มองเห็นวิวได้อย่างชัดเจน

อันดับที่ 1 หม่ำ จ๊กมก

ปิดท้ายกันด้วยบ้านตลกชื่อดัง ที่ราคานั้นกว่า 50 ล้านบาท อยู่ในพื้นที่หลายไร่ มีสระว่ายน้ำหรูกลางบ้าน พร้อมทั้งมีพื้นที่สำหรับปลูกผักนานาชนิด ตกแต่งสไตล์โมเดิร์น เฟอร์นิเจอร์อย่างดี แต่เห็นบ้านหรูหราไฮโซแบบนี้ การใช้ชีวิตของหม่ำเอง ก็ไม่ได้หรูหราขนาดนั้น

ยังคงกินน้ำพริก ส้มตำ นอนพื้นเหมือนเดิม แค่ทุ่มเงินกับการตกแต่งบ้านให้หรูหราเพิ่มขึ้นมา และอำนวยความสะดวกนานาชนิด เป็นอีกบุคคลที่น่ายกย่องมากเลยละจ้า

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ