5 ว่าที่คุณแม่ดารา ท้องแล้วสวยมาก

5 ว่าที่คุณแม่ดารา ท้องแล้วสวยมาก

นี่หรือคือคนท้อง 5 ดาราสาวคนดัง ว่าที่คุณแม่ ที่ในขณะตั้งครรภ์อยู่นั้น ท้องของพวกเธอสวยกันเป็นอย่างมาก แถมออร่าความเป็นคุณแม่สวยสดใสนั้น ก็จับจ้องพวกเธอกันเป็นอย่างมากอีกด้วย

คลิป

อันดับที่ 5 ปุ้มปุ้ย พรรณทิพา

เปิดกันที่ นางแบบสาวคนสวย ภรรยาของนักร้องหนุ่ม กวินท์ ดูวาล ที่หลังจากทั้งสองได้ออกมาประกาศข่าวดีว่า ทั้งสองนั้นมีลูกด้วยกันแล้ว ก็ทำเอาดีใจกันหนักมาก รวมไปถึงเหล่าคนในวงการและแฟนคลับ ต่างก็มาแสดงความยินดีกันมากมาย

ซึ่งหลังจากสาวปุ้มปุ้ยได้ตั้งท้องแล้วนั้น จากเดิมที่เป็นสาวแซ่บ เผ็ดเกินต้านอยู่แล้ว ยิ่งท้องละก็ บอกเลยความแซ่บของเธอนั้นไม่มีแผ่ว อวดรูป อวดคลิปสวยๆ มาให้เราได้ชมกันอยู่เสมอ ซึ่งตอนนี้เธอก็ท้องเข้าเดือนที่ 3 แล้ว แต่ความแซ่บนั้นยังคงอยู่ไม่มีเปลี่ยนเลยจริงๆ

อันดับที่ 4 น้ำชา ชีรณัฐ

เรียกได้ว่า ในที่สุดวันที่รอคอยก็มาถึง สำหรับนักร้องสาวเสียงดีอย่าง น้ำชา ชีรณัฐ ที่ได้มีหวานใจอย่าง ดร.วาว โดยหลังจากทั้งสองแต่งงานอยู่ด้วยกันมานานนั้น ก็ยังไม่มีทายาทมาคอยเติมเต็มคำว่าครอบครัวกันสักที จนในที่สุดวันที่ทั้งสองนั้นรอคอยก็มาถึง ที่สาวน้ำชาได้ออกมาโพสต์ภาพอัลตร้าซาวด์ลูกคนแรกในไอจี งานนี้ทำเอาเพื่อนพี่น้องในวงการรวมถึงแฟนคลับมากมาย เข้าไปแสดงความยินดีกันเป็นจำนวนมาก

ซึ่งปัจจุบันสาวน้ำชาก็ตั้งท้องเข้าเดือนที่ 5 แล้ว แต่กับคลิปล่าสุดที่เธอใส่ชุดคนท้องออกมาเดินโชว์ให้เราได้เห็นนั้น เรียกได้ว่าหลายๆคนยังแทบไม่รู้ด้วยซ้ำว่าสาวน้ำชากำลังท้องอยู่ เพราะออร่าว่าที่คุณแม่เนี่ย เจิดจรัสมากเลยจริงๆ ดูสวยสดใสเป็นอย่างมาก

อันดับที่ 3 แป้ง อรจิรา

ต่อกันที่ว่าที่คุณแม่อย่างสาวแป้ง ที่เธอได้คบหากับแฟนหนุ่มชาวต่างชาติ ซึ่งในวันนั้นเธอได้ทำรายการ Q&A ที่มีเมย์ พิชญ์นาฎ และ วุ้นเส้น วิริฒิพา มาร่วมรายการ ซึ่งในคำถามสุดท้ายที่ได้มีการตั้้งคำถามว่า ใน 3 คนนี้ ใครจะเป็นคุณแม่ก่อนกัน ก่อนสาวแป้งจะเฉลยว่าคือเธอนั้นเอง

งานนี้ทำเอาเรียกได้ว่าเป็นเซอร์ไพรส์มากเลยจริงๆ ซึ่งต่อมาสาวแป้งก็ได้ออกมาเฉลยเพศลูกในท้องแล้วว่า เธอนั้นได้ลูกสาว งานนี้ทำเอาสามีของเธอนั้นดีใจเป็นอย่างมาก เพราะอยากได้ลูกสาวสมความตั้งใจ และสาวแป้งเองนั้น ก็ดูออร่าความสวยสดใส เป็นว่าที่คุณแม่ที่สวยมากเลยจริงๆ

อันดับที่ 2 ก้อย รัชวิน

เผลอแป๊บเดียวว่าที่คุณแม่คนสวยอย่างสาวก้อย ภรรยาสุดที่รักของนักร้อง ตูน บอดี้สแลม ที่แปบเดียวตอนนี้ก็ท้องเบบี๋น้อยเข้าเดือนที่ 8 แล้ว ซึ่งหากใครได้ติดตามในอินสตาแกรมของสาวก้อยละก็ จะเห็นได้ชัดเลยว่าสาวก้อยมักจะมาอัพเดทพัฒนาการต่างๆเกี่ยวกับการตั้งครรภ์ของเธอ มาให้เราได้เห็นกันเอยู่บ่อยๆ

พร้อมกับภาพอุ้มท้องโตกลมสวย ที่แม้ตอนนี้จะท้องแก่แล้ว แต่งานนี้บอกเลยว่าสาวก้อย ยังดูสวยสดใสอย่างสุดๆ จนหลายๆคนแห่เข้ามาคอมเม้นต์กันเลยว่า ความสวยของคุณแม่ไม่แผ่วเลยจริงๆ บวกกับท้องที่ใหญ่และดูสวยมาก งานนี้รอเจอหน้าเจ้าตัวเล็กกันอย่างใจจดใจจ่อแล้วละจ้า

อันดับที่ 1 มิว นิษฐา

ปิดท้ายกันด้วยคุณแม่ใกล้คลอดแล้วจ้า สำหรับสาวมิว นิษฐา คุณแม่ที่คงความสวยเอาไว้ตลอดไม่เคยแผ่ว แม้ขนาดตอนนั้นเธอจะท้องอยู่ที่ 5-6 เดือน แต่หลายๆคนก็ดูไม่ออกเลยจริงๆ ว่านี่คนท้องหรือแค่สาวสวยอิ่มชาบูกันแน่ ซึ่งตอนนี้ต้องบอกเลยว่ากี่อึดใจเดียวเท่านั้น เราก็จะได้เห็นหน้าลูกคนแรกของบ้านนี้กันแล้ว

โดยล่าสุดสาวมิวเองก็ได้ออกมาอวดท้องโตก่อนคลอดแบบให้ดูเต็มๆ ให้เห็นชัดแบบไม่ต้องซูม ซึ่งก็เห็นได้ชัดเลยว่าท้องโตมากแล้ว อีกไม่กี่วัน รอชมหน้าเบบี๋ของบ้านนี้ได้เลยจ้า

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ