ร้ายมากจนงง เปิด 5 ดาราสาวหน้าหวาน เล่นบทร้ายปัง จนงงทั้งประเทศ

ร้ายมากจนงง เปิด 5 ดาราสาวหน้าหวาน เล่นบทร้ายปัง จนงงทั้งประเทศ

เห็นเป็นสาวหวานกัน แต่ใช่ว่าจะต้องรับบทหวานๆเพียงอย่างเดียว เพราะเหล่าดาราสาวเหล่านี้ ครั้งหนึ่งด้เคยรับบทร้าย ที่ทำเอาหลายคนงงกันทั้งประเทศว่าเล้นร้ายขนาดนี้ไปได้ยังไง งานนี้จะมีใครบ้าง มารับชมกันเลยค่ะ

5 มิว นิษฐา ที่ครั้งหนึ่งเคยสลัดคราบนางเอกแสนหวาน มาลองเล่นบทร้ายในละครพีเรียดสุดเข้มข้น รากนครา ที่ต้องบอกเลยว่าบทเจ้ามิ่งหล้านั้น หลายคนต่างก็กังวลว่าสาวมิวจะทำได้ดีหรือไม่เพราะถือเรื่องแรกของเธอจริง ๆ

ที่ได้ลองมาพลิกบทเล่นเป็นตัวร้าย แต่หลังจากที่เรื่องนี้ได้ออนแอร์ไป หลายคนก็อดชื่นชมไม่ได้ ว่าเธอนั้นเก่งและตีบทแตกแบบบสุดๆ

จนทำให้หลายคนนั้นยกให้เธอเป็นดาวร้ายคนใหม่ของวงการไปเลยทีเดียว

4 เบลล่า ราณี นางเอกที่มากความสามารถสุดๆอย่างเธอคนนี้ ที่ถ้าพูดถึงการเล่นร้าย เธอก็เคยเข้าวงการมาด้วยบทบาทนางร้ายมาก่อนเหมือนกัน แต่หลังจากที่ขึ้นแท่นเป็นนางเอกก็ได้รับแต่บทสาวหวาน

จนมาถึงเรื่อง บุพเพสันนิวาส ละครพีเรียดที่โด่งดังแบบสุดๆ และถูกพูดถึงอย่างมากกับบทบาทแม่กาละเกด ที่ร้ายแบบขั้นสุด แต่งานนี้หลายคนก้ไม่แปลกใจเท่าไหร่ เพราะสาวเบลล่าเองก็เก่งและตีบทบาทได้แตกทุกเรื่องอยู่แล้ว

แต่ต้องยอมรับเลยว่าบทบาทแม่กาละเกดคนเดิมนั้น ร้ายได้ถูกใจคนดูมากจริงๆ

ต่อไป

3 เต้ย จรินทร์พร นางเอกไซต์มินิ หน้าหวานคนนี้ หลายคนก็เคยลุกขึ้นปรบมือให้กันแบบรัวๆ กับบท เปี๊ยก ในละครเรื่อง คลื่นชีวิต ถือว่าเป็นการพลิกบทบาทการแสดงละครเป็นครั้งแรกของสาวเต้ย

ซึ่งตอนแรกเจ้าตัวก็แอบกังวลว่าจะทำได้ดีหรือไม่ เพราะบทบาทนี้ก็ค่อนข้างไกลตัวมาก แต่เธอนั้นก็ทำได้ดี

เพราะกระแสตอบรับจากแฟนๆก็ออกมาชื่นชมกันไม่น้อย เพราะไม่คิดว่าเธอจะสามารถเล่นร้ายได้ปังขนาดนี้ด้วยเช่นเดียวกัน

2 ญาญ่า อุรัสยา นางเอกสาวลูกครึ่ง ที่ก็เจอมาแล้วทุกบทบาทของการเป็นนางเอก แต่บทร้ายนั้นไม่ได้มีให้เห็นกันบ่อยๆ ฉะนั้นใครที่ไม่ได้ชมเรื่อง กลิ่นกาละสะลอง

ถือว่าพลาดมากๆ เพราะบท ซ้องปิ๊บ ที่สาวญาญ่าได้รับนั้น ร้ายแบบสุดๆ ร้ายจนคนดูงงว่าสาวญาญ่าตีบทได้แตกขนาดนี้ได้ยังไง

รับประกันได้เลยว่า บท ซ้องปิ๊บ จะกลายเป็นตัวร้ายที่หลายคนไม่มีวันลืม

ต่อไป

1 เจี๊ยบ พิจิตตรา แน่นอนอยู่แล้วว่าสาวคนนี้ เป็นสาวหวานและเรียบร้อยขนาดไหน บทบาทที่ได้รับก็มีแต่บทดีๆ แต่ใครจะไปรู้ว่าพอหวนกลับมารับละครอีกครั้ง ในรอบ 10 ปี จะพลิกมาเล่นร้ายเลยทันที

กับบท เนตรเสลา กับละครเรื่อง ฟ้ามีตะวัน ที่ทำหลายคนทึ่งกันไม่น้อย รวมไปถึงสามีของเจ้าตัว ก้ยังงงขั้นสุด ว่าภรรยาสาวสวยจะร้ายได้ถึงเพียงนี้

บอกเลยว่าแม้ละครจะจบไปแล้ว แต่สาวเจี๊ยบก็ยังถูกพูดถึงกับบทบาทนี้อยู่เรื่อยๆเลยหละค่ะ

เรียบเรียง siammews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ