หนุ่มไม่มีโรค ประจำตัว นั่งฟุบเสียชีวิตคาจานข้าว หลังไปฉีดวัคซีนยี่ห้อนี้

หนุ่มไม่มีโรค ประจำตัว นั่งฟุบเสียชีวิตคาจานข้าว หลังไปฉีดวัคซีนยี่ห้อนี้

วันที่ 16 ก.ย. 2564 – ร.ต.อ.ธวัชชัย ลาพันธ์ รอง สว.(สอบสวน) สภ.พนัสนิคม จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งมีผู้เสียชีวิตภายในแค็มป์พักอาศัยไม่มีเลขที่ หมู่ 4 ต.โคกเพลาะ อ.พนัสนิคม หลังได้รับแจ้งจึงรีบไปตรวจสอบพร้อมแพทย์เวรโรงพยาบาลพนัสนิคม และหน่วยกู้ภัยสว่างเหตุบ้านทุ่งเหียง รุดตรวจสอบฃ

ที่เกิดเหตุพบ นายสำเริง บุญชาติ อายุ 56 ปี เสียชีวิตท่านั่งล้มฟุบเขาในห้องนอน ที่เข่าพบขวดสุราวางอยู่ และที่เท้ามีข้าวราดด้วยน้ำปลาเต็มจานยังไม่ทันได้กิน

จากการตรวจสอบ พบว่าผู้เสียชีวิตไม่มีโรคประจำตัว และไม่มีการรักษาตัวในโรงพยาบาล มีเพียงประวัติฉีดวัคซีนเข็ม 2 แอสตร้าเซนเนกา เมื่อวันที่ 15 ก.ย. เวลา 09.00 น. โดยแพทย์ได้ตรวจหาเชื้อโควิด-19 แบบ ATK 2 รอบ ผลปรากฏว่าไม่พบเชื้อ

นายนิวัตน์ ปาลื่น อายุ 43 ปี เพื่อนบ้านที่พบศพ เล่าว่า ตนเข้ามาดูบ่อปลาที่อยู่ติดกันกับแคมป์ของผู้ตาย เห็นนั่งล้มฟุบอยู่ นึกว่าเป็นลมจึงได้เรียก แต่ผู้ตายก็ไม่ตอบ เมื่อเข้าไปดูใกล้ ๆ ก็พบว่าเสียชีวิตแล้ว

โดยเมื่อวานตนกับผู้ตายได้คิวไปฉีดวัคซีนเข็ม 2 เป็นแอสตร้าเซนเนกา พอฉีดเสร็จก็ได้กลับมาผู้ตายก็ได้กลับมาดื่มสุราต่อ ตนก็ได้กลับบ้านไปพักผ่อน จนวันนี้ก็มาพบว่าเสียชีวิตดังกล่าว

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ