8 อดีตแฟนคนแรก ของเหล่าดารา ตั้งแต่เข้าวงการบันเทิง

8 อดีตแฟนคนแรก ของเหล่าดารา ตั้งแต่เข้าวงการบันเทิง

น้อยคนที่จะรู้ 8 อดีตแฟนคนแรก ของเหล่าดาราคนดัง ที่ตั้งแต่เข้าวงการบันเทิงมา หลายคนนักที่ไม่ค่อยรู้ ว่าแฟนคนแรกที่เข้าวงการบันเทิงของพวกเขามานั้น คือใครกันแน่ จะมีใครบ้าง ไปดูกันเลยจ้า

คลิป

อันดับที่ 8 เวียร์ ศุกลวัฒน์ คณารศ

เปิดกันที่พระเอกหนุ่มขวัญใจของสาวเบลล่า ราณี แคมเปญ ที่เห็นแบนบี้ หนุ่มเวียร์นั้นก็เคยคบหากับนางเอกสาวแถวหน้าของเมืองไทยมาก่อนอย่างสาว แพทเค้ก เขมนิจ จามิกรณ์ ที่ปัจจุบันสาวแพนเค้กเองนั้นก็คบหากับสารวัติหมีอยู่ ซึ่งทั้งสองเริ่มสานสัมพันธ์กันจากการเล่นละครเรื่องพลิกดินสู่ดาว นั่นเอง

อันดับที่ 7 ติ๊ก เจษฎาภรณ์ ผลดี

หากใครได้ติดตามเรื่องราววงการบันเทิงตั้งแต่ยุค 90 ละก็ ต้องไม่พลาดคู่นี้แน่นอน ที่หนุ่มติ๊ก เคยคบหากับสาวโอ๋ ภัคจีรา โดยทั้งคู่นั้นคบกันเมื่อครั้งที่สาวโอ๋ เพิ่งได้ตำแหน่งมิสมอเตอร์โชว์ และจากนั้นก็เข้าสู่วงการบันเทิงอย่างเต็มตัว โดยรักครั้งแรกของสาวโอ๋นั้นก้คือพระเอกดังอย่างหนุ่มติ๊กเช่นเดียวกัน ต่างคู่ต่างเป็นรักแรกของกัน และคบกันมายาวนานมากเลยทีเดียว

อันดับที่ 6 เขตต์ ฐานทัพ

ต่อกันที่พระเอกดังที่อยู่ในวงการมานานกว่า 20 ปี แต่น้อยคนนักที่จะรู้ว่าหนุ่มเขต เคยคบหากับนางเอกดังแถวหน้ามาก่อนอย่างสาว นุ่น วรนุช มานานกว่า 7 ปี แต่สุดท้ายก็ต้องเลิกรากันไป ซึ่งหลายๆคนก็เดากันว่า นี่อาจจะเป็นอาถรรพ์รัก 7 ปี หรือไม่ ที่ทำให้ทั้งสองต้องเลิกกัน

อันดับที่ 5 เต๋อ ฉันทวิชช์

สำหรับพ่อหนุ่มคนนี้ใครๆต่างก็รู้ดีแล้วว่า แฟนคนแรกของหนุ่มเต๋อนั้น ก็คือสาวพีค ภัทรศยา นั่นเอง ที่ทั้งคู่นั้นคบหากันมายาวนานถึง 7 ปี และมีแพลนจะแต่งงานกันแล้ว แต่สุดท้ายวิวาห์นั้นก็ต้องจบลงกันไป เป็นอีกคู่ที่หลายๆคนบอกว่าคืออาถรรพ์รัก 7 ปีอีกเช่นเดียวกันซึ่งปัจจุบันทั้งสองก็มีรักใหม่ที่หวานชื่นแล้ว หนุ่มเต๋อก็คบหากับสาวใหม่ ดาวิกา ส่วนสาวพีคนั้น ก็มีหวานใจคนใหม่อย่าง ต๊อด ศิณะ นั่นเอง

อันดับที่ 4 เต้ย จรินทร์พร

ในช่วงเข้าวงการของสาวเต้ยนั้นก็เรียกได้ว่าอยู่ในยุคช่วงรักใสๆ หัวใจกุ๊กกิ๊กเป็นอย่างมาก ที่เธอนั้นได้คบหากับ รุ่นพี่ในค่ายเดียวกันอย่าง เป๊ก เปรมณัช ที่ทั้งสองนั้นเป้นคู่รักในวงการบันเทิงที่คบหากันมาอย่างยาวนาน แต่ทั้งคู่ก็จบกันไปด้วยดี ไม่มีปัญหาต่อกัน สามารถเป็นพี่น้องที่ดีต่อกันได้ โดยปัจจุบันหนุ่มเป๊กนั้น ก็เป็นสามีของสาว นิว นภัสสร ไปแล้วนั้นเองจ้า

อันดับที่ 3 เป้ อารักษ์

เป็นคู่รักสุดแนวมากในช่วงนั้น สำหรับนักร้องหนุ่มเป้ ที่ได้คบหากับสาว ก้อย รัชวิน ที่ตอนนี้เธอนั้นก็กำลังเป็นว่าที่คุณแม่ใกล้คลอดแล้วนั้นเอง โดยตอนที่ทั้งคู่เปิดตัวว่าคบกัน ก็ทำเอาแฟนคลับต่างกรี๊ดเทใจให้กันหนักมาก เพราะไม่มีคู่ไหนจะมาแรงไปกว่าคู่นี้ได้เลยจริงๆ แต่สุดท้ายความรักนั้นก็ต้องเลิกรากันไป เพราะทัศนคติของทั้งคู่ไม่ตรงกันและไม่มีเวลาให้กัน เรียกได้ว่าคู่นี้เป็นตำนวนมากเลยจริงๆ

อันดับที่ 2 ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์

หนุ่มติสท์คนนี้ ที่เห็นแบบนี้ก็เคยมีแฟนคนแรกตอนเข้าวงการบันเทิงเช่นเดียวกัน ซึ่งสาวคนนั้นก็คือ อ้อม พิยดา นั่นเอง ที่เรียกได้ว่าเป็นคู่รักปากแข็งก็ว่าได้ เพราะไม่มีใครออกมายอมรับเลยว่าคบหากันจริง แต่ก็ได้มีภาพของคู่สวีทหวานกันออกมาให้ได้เห็น จึงฟันธงกันเลยว่า ทั้งสองนั้นคบหากันอยู่จริงนั้นเอง

อันดับที่ 1 ใหม่ ดาวิกา

ปิดท้ายกันด้วยนางเอกสุดฮอตพันล้าน อย่างสาว ใหม่ ดาวิกา โฮร์เน่ ที่ปัจจุบันเธอนั้นก็มีหวานใจสุดเพอร์เฟคอย่างหนุ่ม เต๋อ ฉันทวิชช์อยู่ แต่ใครจะรู้ว่าสาวคนนี้ ตอนเข้าวงการเคยคบหากันกับ หนุ่ม กาณณ์ กณิน นักแสดงหนุ่มหล่อกล้ามปู ที่ในช่วงทั้งสองคบกันนั้น ก็เรียกได้ว่ามีกระแสมากมายถาโถมเข้ามาไม่น้อยเลยทีเดียว

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ