หนุ่มร่ำไห้กอดแม่ดับปริศนา หลังไปฉีดวัคซีนยี่ห้อนี้มาไม่ถึง 24 ชั่วโมง

หนุ่มร่ำไห้กอดแม่ดับปริศนา หลังไปฉีดวัคซีนยี่ห้อนี้มาไม่ถึง 24 ชั่วโมง

เมื่อช่วงเช้าวันที่ 16 ก.ย. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พนักงานสอบสวน สภ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี รับแจ้งเหตุผู้เสียชีวิต ภายในห้องเช่าแห่งหนึ่งในซอยประเสริฐอิสลาม 3 ต.บางตลาด อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี จึงรุดไปตรวจสอบ พร้อมแพทย์เวร สถาบันนิติวิทยาศาสตร์ และเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ชุด PPE

ที่เกิดเหตุภายในห้องเช่าดังกล่าว พบศพ นางขัด (สงวนนามสกุล) อายุ 59 ปี สภาพนอนตะแคงเสียชีวิตอยู่บนที่นอน มีลูกชาย อายุ 23 ปี ร่ำไห้กอดศพไม่ห่างอย่างน่าเวทนา โดยมีชาวบ้าน เพื่อนบ้านข้างเคียงต่างพากันมามุงดู วิพากษ์วิจารณ์กันไปต่างๆ นานา เนื่องจากผู้ตายไปฉีดวัคซีนเข็ม 2 กลับมาไม่ถึง 24 ชั่วโมง ตรวจสอบไม่พบบาดแผลถูกทำร้าย จึงนำศพส่งชันสูตรสาเหตุการเสียชีวิตอย่างละเอียดอีกครั้ง

สอบถามบุตรชายผู้ตาย เบื้องต้นเล่าทั้งน้ำตาว่า มารดาน่าจะเสียชีวิตจากการฉีดวัคซีน เพราะก่อนหน้านี้เป็นคนมีสุขภาพร่างกายแข็งแรง ไม่มีโรคประจำตัว กระทั่งเมื่อวันที่ 25 ส.ค. ได้ไปฉีดวัคซีนซิโนฟาร์ม เข็มแรกไปก็เรียบร้อยดี ไม่มีปัญหาอะไร จนมาเมื่อวาน (15 ก.ย.) ช่วงสายๆ ได้ไปรับการฉีดวัคซีนโควิดซิโนฟาร์ม เข็ม 2 กลับมาบ้านด้วยความเป็นห่วงก็สอบถามว่ามีอาการอะไรบ้าง ก็บอกว่ายังไม่มีอะไร ประมาณเที่ยงคืนก่อนนอนได้ถามย้ำอีกครั้ง แม่ก็ยังบอกว่าไม่มีอาการอะไร

กระทั่งเช้าวันนี้ตื่นมาพบว่าแม่นอนตัวแข็งทื่อ เรียกไม่ตอบรับ เข้าไปตรวจสอบพบว่าเสียชีวิตแล้วดังกล่าว รู้สึกเสียใจมากเพราะกลัวมาตลอดเรื่องฉีดวัคซีน จนตนไม่กล้าไปฉีดและพยายามบอกแม่ไม่ต้องไปฉีดให้พยายามระวังตัวเองให้ดีที่สุด แต่ไม่ฟังกระทั่งมาเกิดเหตุการณ์ที่ตนกลัวมาตลอดจนได้ เชื่อว่าสาเหตุมาจากการแพ้วัคซีนอย่างแน่นอน อยากให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องเข้ามาตรวจสอบให้ความเป็นธรรมกับครอบครัวตนด้วย

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ