เปิด 6 คุณเเม่ดาราท้องโต ที่สวยดูดีมีออร่าที่สุด

เปิด 6 คุณเเม่ดาราท้องโต ที่สวยดูดีมีออร่าที่สุด

ยิ่งท้องก็ยิ่งเเซ่บ เปิด 6 คุณเเม่ดาราท้องโต ที่สวยดูดีมีออร่าที่สุด ไม่ว่าจะก่อนหรือหลังท้อง ท้องเเรกหรือท้องสอง เหล่าเเม่ๆก็หุ่นเป๊ะ คุณเเม่ดาราเหล่านี้ก็สวยไม่เปลี่ยนเเปลง ยิ่งท้องยิ่งออร่าออกมาก เเถมหลังคลอดหุ่นยังหลับมาเป๊ะเร็ว เหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น

จะมีใครกันบ้างนั้น ไปชมกันจ้า

อันดับที่ 6 มิว นิษฐา

ว่าที่คุณเเม่คนล่าสุด ที่ใกล้จะได้เห็นหน้าลูกสาวตัวน้อยกันเเล้ว ทำสำหรับนางเอกสาว มิว นิษฐา ที่ตื่นเต้นหนักมาก ไม่ต่างจากสามีหนุ่ม เซนต์ ธราภุช ที่ใกล้จะได้เห็นหน้าลูกคนแรกในอีกไม่วันข้างหน้าแล้ว โดยตอนนี้สาวมิวท้องได้ 38 สัปดาห์ หรือ 9 เดือนกว่าแล้ว แต่สาวมิวยังสวยสดใสอยู่เลย ล่าสุดสาวมิวออกมาอวดท้องนูนๆของตนเองที่ใกล้คลอดผ่านไอจีส่วนตัว บอกเลยว่าเป็นคนท้องที่สวยมาก ถึงท้องใหญ่ท้องโตสาวมิวก็ยังดูออร่าเปล่งปลั่งสุดๆ ถ้าไม่เชื่อตามไปดูที่ไอจีนางกันได้เลยจ้า

อันดับที่ 5 ริต้า ศรีริต้า

พึ่งกลายเป็นคุณแม่ป้ายแดงไปหมาดๆ สำหรับคุณเเม่คนสวยริต้า ศรีริต้า ที่พึ่งให้กำเนิดลูกชายคนเเรกไปได้ไม่นานมานี้เอง เเต่ถ้าย้อนกลับไปตอนที่เธอท้องนั้นบอกได้เลยว่าเป็นคนท้องที่สวยมากกับเเฟชั่นเซ็ตคนท้องที่ริต้าถ่ายไว้ ออร่าเปล่งปลั่งสมกับเป็นคุณเเม่นางเอกที่สวยทุกมุมมอง จัดเต็มความปังทั้งผ้าและพร็อพต่างๆมากมาย เเต่พอหลังคลอดน้องกวินเสร็จ หุ่นของคุณแม่ป้ายแดงที่เพิ่งคลอดลูกได้เพียง 5 วัน กลับเป๊ะและสวยเริ่ดไม่เคยเปลี่ยน เหมือนไม่เคยผ่านอะไรมาเลย

อันดับที่ 4 วิกกี้ สุนิสา

กลายคุณเเม่ลูกสองไปเเล้วสำหรับสาววิกกี้ ที่พึ่งให้กำเนิดลูกชายคนที่2ไปเมื่อต้นปี ด้วยวัย40ปีเเล้ว เเต่กลับไม่น่าเชื่อว่าดาราสาววัย40ปี ยังสวยเช้งไม่เปลี่ยน ถึงเเม้จะท้องใหญ่ท้องโตก็ตาม ดูได้จากเเฟนชั่นเซ็ตที่เธอถ่ายแบบเก็บไว้เป็นภาพความทรงจำดีๆ ร่วมกับคุณสามีอย่างชาย ชาตโยดมเเละลูกชายคนเเรก บอกเลยว่าคุณเเม่วิกกี้สวยมาก เเถมหลังคลอกนั้นหุ่นกลับมาสวยเป๊ะเร็วมาก ถ้าไม่บอกก็คงไม่รู้ว่าเธอผ่านการมีน้องมาเเล้วถึง2คน

สวยมาก

อันดับที่ 3 เนย โชติกา

ถึงจะเป็นคุณแม่ลูกสองแบบเต็มตัว เเต่นางร้ายคนสวยอย่างเนย โชติกาตอนท้องลูกคนที่สองก็เเซ่บไม่เบา เรียกได้ว่าเป็นคุณเเม่อีกคนที่ ท้องโย้ท้องเเก่ก็ยังสวยได้ ขนาดทั้งทำงานด้วย เลี้ยงลูกด้วยยังดูแลตัวเองได้ดี หุ่นเป๊ะ หน้าสวยตลอดๆ คนคุณเเม่หลายๆคนต้องเข้ามาถามกันเเล้วว่าเเม่เนยนั้นมีเคล็บอะไรถึงได้สวยขนาดนี้

อันดับที่ 2 กระแต ศุภักษร

นับเป็นคุณเเม่ที่สวยที่สุดอีกคนหนึ่งในวงการบันเทิง ถึงเเม้จะมีลูกไปเเล้ว2คน เเต่ถ้าย้อนไปช่วงที่เธอท้องนั้น สาวกระเเตสามารถคงความสวยเป๊ะ เปล่งปลั่งดูดีมีออร่าจนสาวๆ หลายคนต้องแอบอิจฉาเพราะเเม่กระเเตนั้นไม่เเผ่วเลยจริงๆ กับเเฟชั่นชุดคนท้องหล ากหลายที่เธออัพเดทกันตลอดเวลา เเต่สาวกระเเตกลับใช้เวลาไม่นานให้หุ่นกลับมาเป๊ะได้เร็วมาก

อันดับที่ 1 ชมพู่ อารยา

ถ้าหากพูดถึง ชมพู่ อารยา ซุปตาร์แฟชั่นนิสต้าของเมืองไทยแล้วละก็ ถือว่าเธอคนนี้ไม่ธรรมดาเลยทีเดียว เพราะสาวชมพู่นับว่าเป็นคุณแม่ตั้งท้องที่ปังสุด ๆ ขนาดถึงขั้นอุ้มท้องลูกแฝดไปเดินพรมแดงเมืองคานส์มาแล้วด้วย บอกเลยว่าทั้งสองแฝดนั้นฮอตตั้งเเต่อยู่ในท้อง จนมาถึงปัจจุบันทั้งน้องสายฟ้าเเละพายุ กลายเป็นขวัญใจของคนไทย เเละมีเเฟนคลับมากมายไม่เเพ้เเม่ชมเลยทีเดียว

ที่มา นั่งเล่น

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ