หนุ่มน้อยวัย 12 ปี ถ่ายคลิปพ่อ ถูกญาติ 5 คนรุมทำร้าย

หนุ่มน้อยวัย 12 ปี ถ่ายคลิปพ่อ ถูกญาติ 5 คนรุมทำร้าย

ผู้สื่อข่าวประจำจังหวัดปราจีนบุรีรับแจ้งจากนางนารินทร์ ดอกไม้ อายุ 44 ปี อยู่บ้านเลขที่110/2 ม.9 ต.ย่านรี อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี นางนรินทร์กล่าวว่าเมื่อวันที่12กย.64เวลา16.00 น.นายสุทนต์ ดอกไม้ อายุ49 ปี สามี ถูกพี่สาวลูกสาวรวม5คนรุมทำร้ายสามีทั้งเตะถีบต่อยข้างบ้านขณะที่ให้สามีเลื่อยต้นยูคาที่ปลูกไว้ที่แดนเพื่อไปขายก่อนจะตัดต้นไม้ได้บอกพี่สาวแล้วว่าจะตัดต้นไม้ไปขายเพราะต้นไม้ต้นยูคาต้นใหญ่ตนเป็นคนปลูก

และทะเลาะกันเรื่องเขตแดนก่อนหน้านี้ได้ทะเลาะกับพี่สาวมาหลายครั้งเมื่อจะทำอะไรที่แนวเขตแดนที่ดินไม่คิดมาก่อนว่าจะมีการรุมทำร้ายสามีตนต่อหน้าตำรวจที่พี่สาวเป็นฝ่ายโทรแจ้งตำรวจว่าตนเองเป็นฝ่ายตัดไม้ไปขายเมื่อพี่สาวแจ้งตำรวจมาสามีเดินไปกับลูกสาวของขณะนั้นลูกสาวของป้าได้ล้มลงคาดว่าน่าจะเป็นการลื่นล้ม พี่สาวกับลูกสาวลูกชายคิดว่าสามีทำร้ายลูกสาวที่ลื่นล้มจึงมีการเข้าตะลุมบอนทำร้ายร่างกายสามีต่อหน้าตำรวจซึ่งทุกคนไม่มีใครรู้ว่าลูกสาวที่อยู่ในบ้านแอบถ่ายคลิปพ่อถูกรุมทำร้าย

หลังจากเหตุการณ์ทั้งหมดสงบแล้วลูกสาวได้นำคลิปมาให้ดูรู้สึกสงสารสามีที่ถูกพี่สาวกับลูกรุมทำร้ายสามี ดญ.ดวงใจ (นามสมมุติ)ลูกสาวของนางนรินทร์อายุ12ปีเล่าว่าวันเกิดเหตุนั่งอยู่ในห้องภายในบ้านได้ยินเสียงคนทะเลาะกันเสียงดังมีการร้องตะโกนห้ามจึงมองออกไปทางหน้าต่างเห็นว่าพ่อกำลังถูกญาติๆรุมเตะรุมต่อยพ่อ

จึงหยิบมือถือมาถ่ายคลิปสงสารพ่อพี่โดนรุมทำร้ายจึงร้องไห้ตามไปด้วยและถูกข่มขู่ว่าถ้านำคลิปไปเผยแพร่จะทำร้ายทั้งบ้านจากการสอบถามเพื่อนบ้านที่อยู่บ้านติดกันไม่กล้าพูดอะไรถูกข่มขู่ด้วย

นายสุธนต์ ดอกไม้ กล่าวว่าตอนเกิดเหตุตนจะเอาไม้ขึ้นรถแต่เมื่อมีปัญหาได้สอบถามแต่เกิดเรื่องขึ้นตนไม่ได้ชกต่อยใคร แต่ถูกรุมเตะรุมต่อยที่ศรีษะและลำตัวได้แต่เอามือกุมหัวไว้และกอดขาผู้ชายคนหนึ่งซึ่งจำไม่ได้ว่าเป็นใครตอนนั้นมึนไปหมดจำไม่ได้ว่าใครทำตนบ้าง

แต่ว่ามีคนทำร้ายตนเอง5คนภรรยากับลูกสาวยังไม่ได้ให้ดูคลิปที่ตนเองถูกทำร้าย ตนได้รับบาดเจ็บที่กรามใต้ตาและหลังเป็นแผลและรู้สึกปวดระบมที่ศีรษะและใบหน้าได้ไปพบแพทย์ที่โรงพยาบาลกบินทร์บุรีแพทย์ออกใบรับรองรายจากการถูกทำร้ายร่างกายโดยแพทย์ระบุว่าถูกทำร้ายร่างกายบาดเจ็บมีอาการปวดกรามเห็นสมควรให้พักรักษาตัวเป็นเวลา2วันภรรยากับลูกสาวบอกว่าถูกข่มขู่ให้หวาดกลัวตนมาทำงานลูกจ้างรพ.กบินทร์บุรีพักอยู่ด้านนอกวันหยุดเสาร์อาทิตย์จะเข้ามาอยู่กับครอบครัวที่บ้านหลังเกิดเหตุด้วยความเป็นห่วงภรรยาและลูกสาวจึงไปแจ้งความไว้ที่ สภ.วังตะเคียนหากตนและครอบครัวเป็นอะไรต้องเป็นการกระทำของป้าและลูกๆแน่นอน ผู้สื่อข่าวติดต่อพูดคุยกับฝ่ายผู้ก่อเหตุถูกปฏิเสธไม่สำภาษณ์ใดๆ

ข่าวโดย ชัชวาล ศิริปิ่น ผู้สื่อข่าวสยามนิวส์ จังหวัด ปราจีนบุรี

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ